NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông mong ước điều gì trong cuộc sống gia đình

Thứ sáu, 15/05/2015 20:53

Đàn ông thường mạnh miệng về cuộc sống gia đình nhưng họ lại có những mong ước rất giản đơn. Khi lập gia đình, đàn ông thường mong muốn làm cho vợ thật hạnh phúc.

Được tự do là chính mình

Khi lập gia đình, đàn ông thường thay đổi rất nhiều. Họ trở nên suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống, con cái, sự nghiệp và tương lai. Cũng vì lý do đó, đàn ông mong muốn vợ yêu cả những sở thích cá nhân của họ. Họ muốn người phụ nữ ít khó chịu với những thứ thuộc về sở thích cá nhân.

Đàn ông khi được tự do là chính mình sẽ cảm thấy tự tin hơn với những gì mình đang có. Anh ấy sẽ thấy bản thân mình có giá trị, được làm những gì mình thích và được vợ tin tưởng. Cảm giác được tự do là chính mình kể cả khi đã lập gia đình sẽ giúp đàn ông tự tin hơn vào những thứ mình đang theo đuổi.

Được phấn đấu để trở nên hoàn hảo hơn

Như đã nói, khi lập gia đình đàn ông sẽ thay đổi rất nhiều. Họ thường sẽ phấn đấu để trở nên tốt hơn và cũng cố gắng để duy trì tình yêu của 2 người. Đàn ông thích thú với những nỗ lực để giúp cải thiện cuộc sống của vợ và cả con cái. Điều đó khiến họ luôn phấn đấu để trở nên hoàn hảo hơn.

Khi lập gia đình, đàn ông luôn muốn người 'bạn đời' của mình được hạnh phúc

Được nhìn người mình yêu vào mỗi cuối ngày

Khi đã có những nỗ lực phấn đấu để trở nên hoàn hảo hơn, đàn ông thường sẽ hay vấp phải những mệt mỏi và khó khăn trong cuộc sống. Chính điều đó khiến họ mong chờ khoảnh khắc cuối ngày để được ở bên người mình yêu. Khi mối quan hệ tình cảm bền chặt, đàn ông thích cảm giác tin tưởng rằng có người vợ tuyệt vời để nhìn và bên cạnh lúc cuối ngày hay mỗi khi mệt mỏi.

Cảm giác đó khiến đàn ông an tâm hơn vào bản thân, vững tin vào những gì mình chọn và sống trong niềm vui, hạnh phúc. Có những người chỉ cần nhìn thấy nụ cười của vợ, ăn những món vợ nấu cũng khiến mọi mệt nhọc tan biến.

Được làm cho người mình yêu hạnh phúc

Với đa số đàn ông, cảm giác được làm cho vợ hạnh phúc thật tuyệt vời. Họ cố gắng để biết được vợ cần gì trong tình cảm cũng như vật chất và cố gắng đáp ứng điều đó. Không những thế, khi lập gia đình, đàn ông cũng cố gắng giải quyết những vấn đề trong tâm lý của vợ, giúp ‘một nửa’ tháo gỡ những rắc rối trong cuộc sống.

Việc đem lại hạnh phúc cho ai đó là điều tuyệt vời với bất kỳ người nào. Và khi làm vợ hạnh phúc, đó là niềm vui của mỗi người đàn ông.

Tiến Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới