NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Đàn ông muốn gì ở đàn bà?', đọc chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài sẽ rõ

Thứ hai, 05/08/2019 10:07

Từ câu chuyện của một tài phiệt tầm cỡ khi vướng vòng lao lý, Hoa hậu Thu Hoài chiêm nghiệm ra điều đơn giản mà đàn ông cần và muốn ở người phụ nữ của mình.

Nhìn Hoa hậu Thu Hoài, người ta thấy nét đẹp của một phụ nữ từng trải: Có nhan sắc, sự nghiệp... và hạnh phúc trong tình yêu. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thu Hoài càng trân trọng hơn mối tình hiện tại. Ngoài những bí quyết làm đẹp, Thu Hoài còn chia sẻ những chiêm nghiệm của mình về cuộc sống, hôn nhân.

Mới đây, cô đã có chia sẻ rất sâu sắc về những điều đàn ông muốn ở đàn bà, với nội dung như sau:

"Đàn ông muốn gì ở đàn bà? Câu hỏi đó chắc rất nhiều người từng thắc mắc. Đàn ông muốn nhiều thứ lắm. Họ bị thu hút bởi một người đàn bà đẹp đẽ, quyến rũ và nóng bỏng. Họ thích phụ nữ đảm đang, sâu sắc và hiểu biết. Họ say mê phụ nữ huyền bí, khó hiểu và khó đoán...

Nhưng rốt cuộc, rất có thể họ sẽ lấy một người đàn bà chẳng có quá nhiều liên quan tới những điều kể trên. Nhưng chắc chắn, người đàn bà họ lựa chọn để gắn bó cả cuộc đời phải làm có cảm thấy đủ yên tâm và tin tưởng...

Hoa hậu Thu Hoài nói về mong muốn của đàn ông khi chọn "bạn đời": "Người đàn bà họ lựa chọn để gắn bó cả cuộc đời phải làm có cảm thấy đủ yên tâm và tin tưởng".

Tôi vẫn ấn tượng mãi với lần ngã ngựa của một tài phiệt tầm cỡ. Ông vướng vòng lao lý, với bản án gần hết cuộc đời còn lại. Nhưng mỗi khi bước ra toà, người đàn ông một thời thét ra lửa ấy vẫn điềm tĩnh, lạnh lùng, không một chút bối rối hay sợ sệt. Vì phía sau ông ta luôn có bóng hình người vợ - chưa từng bỏ rơi ông ta cô độc trong mọi phiên toà!

Tôi đã phần nào hiểu ra được lý do tại sao ở thời hoàng kim nhất, sở hữu hàng ngàn tỷ, ông ta vẫn đối xử với vợ theo cách một chàng trai mới lớn. Nắm tay vợ bước đi giữa đám đông, tuyên chiến với bất kì ai dám động tới vợ con và không bao giờ để mình vướng phải lưới tình của một bóng hồng nào.

Bởi người đàn ông sành sỏi ấy thừa hiểu rằng người đàn bà ông ta sở hữu giá trị gấp vạn lần những cô nàng trẻ trung, nóng bỏng và xinh đẹp. Có được một người đàn bà để mình đặt niềm tin tuyệt đối - đó mới là thành tựu đáng kiêu hãnh nhất của đàn ông suốt cuộc đời!".

(Ảnh minh họa)

Theo Thu Hoài thì có rất nhiều mẫu phụ nữ khiến đàn ông bị thu hút, thích và say mê. Nhưng khi chọn vợ, họ sẽ chỉ chọn người khiến bản thân yên tâm và tin tưởng. Thu Hoài còn dẫn chứng cụ thể cho quan điểm của mình từ câu chuyện của một tài phiệt khi vướng vòng lao lý. Đọc chia sẻ của Thu Hoài, nhiều chị em phải gật gù: "Văn hay, người đẹp", "Một bài viết hay. Rất sâu sắc và tâm lí", "Niềm tin tuyệt đối là điều kiện cần để có thể nắm tay nhau lâu dài", "Quá đúng, mà kiếm đâu ra người đó chị"...

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới