NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông muốn gì trong một mối quan hệ?

Thứ bảy, 10/05/2014 08:50

Phụ nữ luôn đòi người đàn ông của mình phải có những phẩm chất tốt đẹp, nhưng phái mạnh cũng có quan điểm riêng. Đối với đàn ông, họ sẽ có các tiêu chuẩn cho một mối quan hệ nghiêm túc khác so với nữ giới và họ sẽ đặc biệt coi trọng nó.

1. Đàn ông muốn cuộc sống luôn vui vẻ

Các cuộc trò chuyện thân mật có thể sẽ tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ giữa hai người, nhưng nó không phải là tất cả bí quyết để giữ gìn sự lâu bền cho một mối quan hệ. Là con người, cánh mày râu cũng luôn cần có giây phút vui vẻ bên người yêu, người bạn đời. Một trong những lý do chính tại sao rất nhiều đàn ông sợ bị ràng buộc với gia đình, đó là bởi họ lo sợ mối quan hệ lâu dài sẽ mang tới sự nhàm chán cho cuộc sống vốn tự do của mình.

2. Có khả năng làm những việc mà mình không thể làm trước đó

Thời gian là tài sản vô cùng quý giá đối với phái mạnh. Nhưng có một số việc họ dù muốn cũng không thể làm cùng với người bạn dù là thân thiết nhất. Đó là những đặc quyền chỉ có ở anh chàng không còn độc thân. Họ có thể thưởng thức một bữa tối lãng mạn, hẹn hò với cô gái của mình trong một công viên xanh tươi hoặc cùng tới rạp xem bộ phim tình cảm bên nhau…

3. Sự kích thích trong phòng ngủ

Khi bước vào tuổi trưởng thành, những ham muốn của các chàng đối với cơ thể phụ nữ là hoàn toàn bình thường. Đời sống tình dục tốt sẽ giúp tâm trạng, tinh thần của nam giới thoải mái hơn rất nhiều. Điều phái mạnh luôn mong muốn ở trong một mối quan hệ là có người bạn tình tuyệt vời để cùng chia sẻ những khao khát của tình yêu.

4. Muốn có được cô gái không buồn tẻ

Sự xa cách xuất hiện khi các cuộc trò chuyện giữa các cặp đôi trở nên nhàm chán. Nam giới luôn muốn tìm kiếm cô gái biết cách làm cho cuộc hội thoại trở nên thú vị, tươi mới qua cách nói chuyện trực tiếp hoặc tin nhắn. Một mối quan hệ tốt là khi hai người luôn có giảm giác hào hứng khi nói chuyện với nhau mà không thấy buồn tẻ.

5. Không gian riêng tư

Không anh chàng nào muốn người yêu của mình bị cơn cuồng ghen lấn át lý trí. Nguyên tắc đầu tiên cho một mối quan hệ bên vững là sự tin tưởng và không gian riêng tư cần có của mỗi người. Để không khiến cuộc sống của cả hai trở nên ngột ngạt, các chàng mong muốn một cô gái biết cảm thông và tin tưởng vào họ hơn là cô nàng hay lo nghĩ và nghi ngờ.

6. Một người nào đó họ có thể hãnh diện khi giới thiệu với bạn bè

Nói như vậy, không phải nam giới chỉ muốn hẹn hò với một cô gái đẹp. Người đàn ông sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi có được trái tim của một người phụ nữ thông minh, trí tuệ. Hoặc đơn giản hơn là sự hài hước của cô ấy khiến anh ta cảm thấy thoải mái và được sống thật với chính bản thân mình khi đi bên cạnh nàng...

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới