NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông ngoại tình hay 'nhắm' đến vợ của bạn thân, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Thứ ba, 26/09/2023 13:52

Hóa ra việc đàn ông trăng hoa nhắm vào vợ của bạn thân hoàn toàn có lý do riêng, hãy lắng nghe chia sẻ của người trong cuộc để hiểu rõ.

Đối với những người đàn ông ngoại tình, đối tượng của họ thuộc phạm vi rất rộng: Một số người sẽ tìm kiếm bạn tình trên mạng Internet, một số người thì sẽ ngoại tình với người trong cùng công ty, nơi làm việc hoặc có khi họ còn nhắm vào cả những người quen xung quanh mình.

Trong đó, một số lại "nhắm" đến vợ của bạn thân

Lắng nghe tâm sự của một người đàn ông dưới đây:

"Người tình là vợ của bản thân tôi. Lúc đầu tôi chẳng hề nghĩ đến chuyện ngoại tình với vợ của bạn mà chỉ cảm thấy thương cô ấy. Bạn tôi không đối xử tốt với vợ nên tôi cứ ở bên động viên, cứ thế hai chúng tôi phải lòng nhau. Khi tôi và cô ấy đi vào khách sạn thì bị bạn thân của vợ nhìn thấy. Một thời gian sau vợ bắt đầu nói những lời lẽ đe dọa nên tôi quyết định chia tay với nhân tình".

Đơn giản, lý do đàn ông ngoại tình với vợ của bạn thân vì dễ tiếp cận, dễ nảy sinh tình cảm. Nhất là khi chồng của người ấy lại là bạn thân nên hầu như không có sự phòng vệ.

Đàn ông ngoại tình với vợ của bạn thân vì dễ tiếp cận, dễ nảy sinh tình cảm.

Đàn ông phản bội có hai loại, một loại bị thu hút bởi ngoại hình và bị thu hút bởi cảm xúc. Thoạt nhìn, có vẻ như kiểu thứ nhất khiến phụ nữ trở nên tức giận hơn, nhưng thực tế, kiểu thứ hai là kiểu phản bội nguy hiểm nhất.

Với kiểu ngoại tình đầu tiên, người đàn ông có thể bị lay động bởi một khoảnh khắc mê đắm với vẻ đẹp và sự mới mẻ, nhưng cảm giác này sẽ sớm biến mất.

Nhưng kiểu ngoại tình thứ hai mang đến cho đàn ông nhiều cảm xúc hơn, chỉ xảy ra khi cảm xúc của cặp đôi vợ chồng bị phá vỡ, rạn nứt và không thể tìm thấy tiếng nói chung. Đàn ông phản bội rất nhiều trong trường hợp một, nhưng trường hợp hai là khó dừng lại nhất, và cũng là cách dễ nhất để chia tay một cuộc hôn nhân.

Sau bao lâu đàn ông ngoại tình quên đi nhân tình?

Kiểu ngoại tình thứ nhất

Có những người đàn ông quên tình nhân của họ nhanh chóng. Họ có thể đã phản bội vợ mình để bị sa lầy trong ngoại tình, nhưng khi họ trở lại, họ không còn cảm giác dai dẳng trong tâm trí về tình nhân của họ. Một người đàn ông chỉ giữ bóng của tình nhân của mình trong một thời gian ngắn. Sự lựa chọn của người đàn ông trong trường hợp này khôn ngoan hơn bất kỳ người ngoại tình nào khác. Họ chọn gia đình, thay vì một tình yêu không có kết quả. Họ tham lam nhưng vẫn biết họ cần gì. Họ hối hận, nhưng hiểu rằng ngoại tình là một trò chơi phải có một điểm dừng.

Kiểu ngoại tình thứ hai

Thứ hai là kiểu đàn ông vẫn không thể quên tình nhân của mình. Họ vẫn muốn trở về nhưng đã hoàn toàn mất tình cảm với vợ. Sự lựa chọn để trở về từ đầu có thể là vì họ cần một gia đình, cần con cái. Giữa gia đình và tình nhân, họ không muốn mất gia đình. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ có thể quên tình nhân của mình.

Một vài người đàn ông sau đó vẫn cố gắng sửa chữa, sống vì con cái của họ, hầu hết những người còn lại không thể làm như vậy. Đàn ông ngoại tình vì nhiều lý do, nhưng sự thật là vợ và gia đình vẫn chiếm một phần trong tâm trí đàn ông. Nếu ngoại tình chỉ để cho vui, thì sự hấp dẫn đối với một tình nhân mới cũng khiến đàn ông dày vò vì đam mê. Vẻ đẹp, sự mới lạ và ham muốn là đủ để khiến đàn ông phát điên.

Để trả lời câu hỏi mất bao lâu để một người đàn ông quên người yêu, có lẽ không dễ dàng. Bởi vì thực sự, ngay cả khi một người đàn ông quay lại cầu xin vợ tha thứ, không có gì chắc chắn rằng anh ta sẽ hết lòng trong tương lai. Không ai biết, ngoại trừ chính những người đàn ông.

Dù là ngoại tình theo cách nào, thì cũng trái đạo lý. Nếu không biết quay đầu sửa sai thì cuối cùng sẽ có ngày đàn ông sẽ phải gánh lấy hậu quả nặng nề.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới