NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông ngoại tình thường khó cưỡng lại kiểu phụ nữ này, đặc biệt là mẫu 'tiểu tam' số 2

Chủ nhật, 08/10/2023 10:01

Có câu nói 'Đàn ông yêu bằng mắt' thế nên khi đứng trước mẫu phụ nữ số hai họ khó kìm lòng được.

Có rất nhiều lý do dẫn tới con đường ngoại tình của đàn ông. Không phải nam nhân nào cũng sẵn "máu trăng hoa" mà đôi khi là do tác động từ yếu tố bên ngoài. Có thể họ bị lôi cuốn khi tiếp xúc với những mẫu phụ nữ dưới đây:

Phụ nữ có chất đàn bà

Với mẫu phụ nữ này, đàn ông rất dễ bị mê hoặc bởi vẻ dịu dàng, đầy nữ tính ở họ khiến chàng có nhiều cơ hội thể hiện sự ga lăng và mong muốn được che chở, bao bọc.

Ngoài ra, trong tâm niệm của đa số đàn ông, phụ nữ toát lên “chất đàn bà” một cách tự nhiên vốn có thường là người mẹ hiền, vợ đảm, đủ khả năng quán xuyến gia đình trong cuộc sống hôn nhân. Đàn ông sẽ bất chấp tất cả để ngoại tình.

Đàn ông dễ ngoại tình với phụ nữ toát lên 'chất đàn bà'.

Phụ nữ có sắc

"Đàn ông yêu bằng mắt", một người phụ nữ có thân hình cân đối, khuôn mặt kiều diễm rất dễ khiến đàn ông mê mẩn, dù họ có thừa nhận hay không.

Bên cạnh đó, không chỉ là bị quyến rũ ở mặt cảm xúc, tình cảm mà đàn ông còn thường “tơ tưởng” được cùng người đẹp trải qua những giây phút ân ái nồng nàn, chẳng ông nào nhìn thấy gái đẹp mà từ chối được.

Khéo ăn nói

Đàn ông rất dễ bị “liêu xiêu” khi tiếp xúc với người phụ nữ biết nói chuyện khiến chàng vui lòng. Chàng cũng sẽ có suy nghĩ rằng ở bên cạnh nàng, chắc chắn sẽ thú vị và dễ dàng chia sẻ cùng nhau.

Tuy đây không hẳn là nền tảng để tiến tới một mối quan hệ sâu sắc hơn nhưng chí ít đàn ông luôn đầy thiện cảm với phụ nữ khéo ăn nói ngay từ lần gặp đầu tiên.

Phụ nữ độc thân lâu ngày

Khi đàn ông tìm kiếm mục tiêu ngoại tình, phụ nữ độc thân lâu năm sẽ rơi vào tầm ngắm của họ. Kiểu phụ nữ cô đơn đã quá lâu không có ai quan tâm, săn sóc và yêu chiều mình nên họ dễ dàng ngã vào vòng tay của bất cứ đàn ông nào. Họ sẵn sàng lên giường chỉ sau lần đầu gặp gỡ vì nhớ cảm giác được âu yếm vuốt ve, được thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Phụ nữ thực dụng, yêu tiền

Có một kiểu phụ nữ thực sự yêu tiền nhưng lười làm. Mọi thứ trong cuộc sống đều được tính bằng tiền. Vì tiền, cô sẵn sàng từ bỏ gia đình, trở thành tiểu tam của những người đàn ông giàu có.

Theo trang Phụ nữ, kiểu tình nhân này rất láu cá, biết cách lấy lòng đàn ông để đạt mục đích của mình. Họ bắt những người đàn ông mang tất cả tiền trong nhà để đưa cho họ. Chỉ cần bạn cho cô ấy đủ tiền, cô ấy sẽ không ngần ngại đến với bạn ngay cả khi bạn đã kết hôn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới