NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông - những kẻ "háo ngọt"

Thứ ba, 21/01/2014 16:31

Đàn ông bề ngoài mạnh mẽ, thậm chí lại còn dữ dằn nhưng thực ra họ rất yếu đuối, thua phụ nữ về nhiều mặt, nói họ "háo ngọt" đừng vội nghĩ tới là sự hám sắc mà chỉ đơn giản họ cũng thích được chiều chuộng giống như nữ giới vậy.

1. Đàn ông liệu có biết hờn dỗi?

Ai dám khẳng định rằng đàn ông không hề biết hờn dỗi như cánh chị em. Đàn ông cũng biết làm nũng, cũng biết hờn mát và cũng khóc khi họ giận. Họ khác phụ nữ ở chỗ biết đè nén, ít bộc lộ ra ngoài. Họ hờn dỗi như thế nào?

Đôi khi là ánh mắt lảng tránh, không vui có khi là tiếng “ừ” hơi nặng nề trước đề nghị gì đó mà phụ nữ không đồng tình. Một số người còn bỏ cơm tìm cách đi tìm chỗ để có không gian riêng hoặc khi đàn ông có vợ, nuôi chó, mèo anh ta sẽ tìm đến chúng và lờ vợ đi như thể muốn nói “tôi không muốn nói chuyện với cô lúc này, mấy con vật này còn hiểu chuyện hơn”. Là phụ nữ tinh tế, lúc này các nàng nên hiểu rằng người yêu muốn họ là người lên tiếng làm lành trước mà thôi.

2. Nếu trong ví của chàng có một tấm ảnh?

Vào một ngày đẹp trời, khi nàng cầm ví của chàng lên và bất ngờ thấy trong ví của chàng rơi ra một tấm ảnh của cô nàng nào đó không phải mình với thân hình bốc lửa. Câu chuyện sẽ bị đẩy lên cao trào khi cô nàng bắt đầu hạch sách đủ điều, tra hỏi, thậm chí sẽ xé tấm ảnh ngay trước mặt của cánh mày râu. 

Nhưng các nàng đâu biết rằng, làm như vậy cũng chỉ vô ích mà thôi, ai chẳng muốn ngắm nhìn cái đẹp, một cô gái liệu có xuýt xoa trước vẻ đẹp của một cô nàng sexy không? Đừng nói rằng sẽ không có điều đó vì nói vậy là tự lừa dối lòng mình. Nếu như vậy thì tại sao đàn ông lại không được quyền ngắm nhìn gái đẹp, đàn ông nào mà lại không thích ảnh của phụ nữ sexy, nếu không thì sinh ra tạp chí Playboy để làm  gì. 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp chàng dùng tấm ảnh để nhắc nhẹ nàng rằng, hãy quan tâm hơn về bản thân và vóc dáng của mình, không phải đàn ông chê người phụ nữ của mình mà anh ta chỉ muốn người mình yêu thương đẹp hơn mà thôi.

Đối với đàn ông khi đã lập gia đình, nếu một ngày nào đó người vợ đi làm về nhìn thấy một tấm hình “mát mẻ” của ngôi sao nào đó dưới nền nhà, cũng đừng vội nóng giận hãy xem lại mình một chút thôi, tại sao lại “bỏ quên” chàng lâu quá vậy?

3. Khi đàn ông về nhà trễ

Nếu thỉnh thoảng chàng về nhà trễ, cũng không nên trách mắng họ, đàn ông vốn là người “háo” ngọt, họ muốn nghe những lời lẽ dịu dàng từ người bạn đời của mình. Họ luôn muốn bà xã của mình dịu dàng ngay cả trong khi “lời qua tiếng lại”. 

Các cô gái đừng quên rằng, xung quanh người đàn ông của mình có rất nhiều cô nàng chưa chồng, khả ái và dịu dàng trong giao tiếp, vậy thì tại sao các nàng lại tự đẩy chồng mình đi xa hơn. 

Nên đừng có gây gổ ầm ĩ mà hãy dùng lời lẽ nhẹ nhàng nhắc khéo chàng vậy là thêm một chút sức mạnh để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo Depplus.vn/ MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới