NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông rất thích nói 4 câu này với bạn khi họ muốn rời xa bạn

Thứ hai, 01/03/2021 08:42

Trong các mối quan hệ, đàn ông và phụ nữ có những cách thể hiện khác nhau khi họ muốn rời xa! Nếu một người phụ nữ muốn rời đi, cô ấy sẽ trực tiếp bày tỏ suy nghĩ của mình, không bao giờ vòng vo.

Nhưng đàn ông thì khác, khi một người đàn ông muốn ra đi, anh ta sẽ gián tiếp nói ra điều đó, vì anh ta không muốn mình là người chủ động nói ra hai từ “chia tay”. Vì thế, khi đàn ông muốn rời xa bạn, anh ấy rất thích nói 4 câu này với bạn.

"Em đừng quấy rầy anh nữa được không!?"

Khi một người đàn ông muốn rời xa bạn, anh ta không muốn ở gần và tiếp xúc với bạn. Vì vậy, mỗi khi bạn muốn đến gần, anh ấy sẽ nói: “Em đừng quấy rầy anh nữa được không?” Anh ấy rất muốn giữ một khoảng cách nhất định với bạn đấy! Điều này cũng chứng tỏ rằng anh ấy không còn chút tình cảm nào dành cho bạn. Anh ấy thực sự không muốn bên bạn nữa và trái tim cũng đã “nguội lạnh” rồi.

"Sao em rắc rối, phiền phức vậy nhỉ!?"

Đối với một người đàn ông yêu bạn, việc của bạn là việc của anh ấy, anh ấy sẵn sàng đồng hành và cùng bạn giải quyết! Anh ấy tin rằng phải có trách nhiệm và đối xử với bạn thật tốt! Nhưng khi một người đàn ông muốn rời xa bạn, anh ta không muốn tham gia vào chuyện của bạn, bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối và cần giúp đỡ, anh ta sẽ nói với bạn: “Sao em rắc rối, phiền phức vậy nhỉ?”.

Lúc này chứng tỏ rằng bạn đang dần trở thành cái gai trong mắt anh ta, bạn giờ đây đã không còn là mối quan tâm của anh ta nữa.

"Việc của anh, em không cần quan tâm!”

Khi một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ không giấu bạn bất cứ điều gì, không lừa dối bạn. Vì vậy, dù anh ấy có làm gì đi chăng nữa thì anh ấy cũng sẽ chủ động nói cho bạn biết, vì bạn rất quan trọng, anh ấy sẽ cho bạn biết mọi điều. Nhưng một người đàn ông muốn rời bỏ bạn sẽ không muốn bạn biết bất cứ điều gì về anh ta.

Vì vậy, nếu bạn tò mò, anh ấy sẽ nói với bạn: “Việc của anh, em không cần quan tâm!”. Nó chứng tỏ rằng anh ta không muốn bạn biết quá nhiều và không muốn bạn tham gia vào công việc của anh ấy nữa.

"Anh nghĩ rằng chúng ta khác nhau quá nhiều!"

Lúc mới yêu, khi hai người còn đang hạnh phúc, anh ấy sẽ nghĩ rằng cả hai dường như “sinh ra để dành cho nhau” vậy, xứng đôi, vừa lứa. Anh ấy yêu bạn, sẵn sàng ở bên cạnh, bảo vệ che chở cho bạn, làm mọi điều bạn muốn. Tuy nhiên, khi anh ấy không còn yêu bạn nữa, muốn rời xa bạn thì anh ấy sẽ nói vơi bạn rằng “Anh nghĩ rằng chúng ta khác nhau quá nhiều!”. Đây không chỉ đơn thuần là một câu nói, nó dường như là lời khẳng định rằng tình cảm của anh ấy dành cho bạn đã hết.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới