NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông tán tỉnh hoặc yêu bạn? 4 khía cạnh này giúp bạn nhìn ra 'bộ mặt thật' của anh ấy

Thứ tư, 23/08/2023 15:30

Trong chuyện tình cảm, hãy để ý đến những khía cạnh này thì bạn sẽ biết người đàn ông đó có yêu thật lòng hay không.

1. Anh ấy nói với bạn về điều gì nhiều nhất?

Nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ rất cẩn thận, quan tâm đến nhất cử nhất động của bạn. Trên mọi phương diện, anh ấy có mong muốn bạn luôn ở trong tầm mắt mình để cảm thấy yên tâm hơn. Một cô gái dù đơn giản cũng có thể nhận biết được sự quan tâm này.

Nhưng nếu một người đàn ông nay nói về vấn đề tình dục nhiều nhất với bạn thì phải xem xét lại, chưa chắc anh ấy đã yêu bạn.

2. Anh ấy liên lạc với bạn khi nào và bao nhiêu lần?

Nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ quan tâm và chào đón bạn mọi lúc. Chỉ cần anh ấy nhớ bạn, sẽ liên lạc và gặp gỡ ngay. Hơn nữa tần suất ngày một nhiều khiến bạn cảm thấy anh ấy luôn ở bên cạnh.

Nhưng nếu một người đàn ông liên lạc với bạn theo một chu kỳ nhất định và thường biến mất không dấu vết thì chắc chắn đã có thêm người khác nữa rồi.

(Ảnh minh họa)

3. Anh ấy có thực sự để bạn bước vào cuộc sống của mình không?

Nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ nóng lòng muốn cho mọi người biết tình cảm này và sự tồn tại của bạn. Đồng thời anh ấy sẽ quan tâm chăm sóc bạn thật tốt, luôn tôn trọng bạn, bất luận là trước mặt hay sau lưng.

Nhưng một người đàn ông chưa bao giờ để người thân hay bạn bè biết về tình cảm này thì đừng có ngu ngốc tin rằng đây là tình yêu.

4. Anh ấy đã hình dung ra tương lai với bạn chưa?

Nếu một người đàn ông yêu bạn, xem bạn chính là một phần trong kế hoạch cuộc sống tương lai, anh ấy sẽ thường xuyên có định hướng về việc hai người sẽ nắm tay nhau đi suốt cuộc đời.

Nhưng một người đàn ông không bao giờ nói đến tương lai, thậm chí không xác định mối quan hệ hiện tại với nhau thì hãy xem xét lại, có thể anh ấy chỉ xem lại là một người qua đường.

(Ảnh minh họa)

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới