NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông tử tế vừa quý vừa hiếm?

Thứ sáu, 11/01/2013 08:47

Bạn đã bao giờ nhận được một câu hỏi “sốc” và khó trả lời như thế, từ một cô gái đẹp, và bạn sẽ trả lời như thế nào?

Anh thích tình một đêm, hay thích một tình yêu lâu dài lãng mạn?

“Anh thích tình một đêm, hay…” Bạn là một người đàn ông “chuẩn men 100%”, và bạn đã bao giờ nhận được một câu hỏi bất ngờ kiểu này chưa? Cô ấy đẹp nhé, chân dài, học thức, công việc đàng hoàng. Bạn sẽ trả lời thế nào?  “OK, tình 1 đêm” – Và cô ấy sẽ tình một đêm luôn xong đường ái nấy đi nhé, chẳng còn liên quan nhé. “Anh thích yêu lâu dài, tử tế” - Ồ, vậy cũng được.  Hay là: cả 2 luôn – cho nó máu, tình 1 đêm trước rồi yêu lãng mạn sau.  Liệu bạn có đánh giá một cô gái như vậy là “hư hỏng” không, hay bạn thực sự ấn tượng, bởi sự bạo dạn và thẳng thắn của cô gái này.

Với đàn ông, một khi mà em đã thích, thì chúng ta nên thẳng thắn luôn với nhau.  (ảnh minh họa)

Còn người đưa ra câu hỏi này lí luận thế nào? Em chẳng phải loại gái hư, chẳng phải loại gái vớ vẩn nhé. Em cũng chẳng phải loại gái ế, sồn sồn, ham muốn tình dục quá cao, hoặc quá “mót” một người đàn ông để làm ra một mối tình cho tử tế.

Chỉ là, với đàn ông, một khi mà em đã thích, thì chúng ta nên thẳng thắn luôn với nhau. Nhiều khi đàn ông tìm mọi cách, làm mọi trò, vo ve bên một cô gái đẹp, nâng niu chiều chuộng cô ta, chỉ để làm gì. Để đưa được cô ta lên giường xong rồi thôi, anh té, anh trốn luôn, nhiều khi là trốn về với cô vợ già của anh ở nhà, nhiều khi là một cách lẩn trốn rất hèn hạ. Một tình yêu lãng mạn, ai cũng thích cả, và giờ đây, em còn dũng đến chữ tử tế để nói về tình yêu. Một tình yêu tử tế, tại sao không? Bây giờ, làm cái gì, người ta cũng cần đến sự tử tế, và vì thế, cần tử tế với tình yêu. Yêu tử tế, và cả lên giường, cũng cần tử tế. Em sẵn sàng chỉ có “tình một đêm”, nhưng khi lên giường với em, anh hãy là một người đàn ông tử tế, về mọi mặt.  Khi đàn ông chọn vế thứ hai: yêu tử tế Thẳng thắn với nhau, đàn ông, nhận được một lời đề nghị “nửa khiếm nhã” kiểu này, thì đến cả tá ông cũng “văn vở” ờ anh thích cái lọ cái chai, nhưng rồi cứ gật đầu cái rụp: ok, tình một đêm, ngay và luôn đi em.  Chị em cứ kêu la giờ đàn ông tử tế giống như thứ sinh vật đã hoặc sắp tuyệt chủng, “đàn ông tử tế” là nhóm đối tượng hiếm có khó tìm, bói chẳng ra.

Chị em cứ kêu la giờ đàn ông tử tế giống như thứ sinh vật đã hoặc sắp tuyệt chủng “đàn ông tử tế” là nhóm đối tượng hiếm có khó tìm, bói chẳng ra. (ảnh minh họa)

Cứ nói mãi chuyện trinh tiết của đàn bà, thế đàn ông không có trinh tiết hay sao, dù đó là thứ vô hình.  Vẫn có những anh em, huỵch toẹt luôn: chẳng đơn giản để em, được lên giường, với anh, nhé. Cái “phẩm hạnh của đàn ông”, cũng phải giữ chứ, cũng tùy vào hạng đàn bà nào, mới được đụng vào người mình.  Đàn ông bây giờ, một khi đã là dạng có 3T và sở hữu 6T, tức là loại vừa có Tiền-Tài-Tiếng, vừa Trung thực – Thật thà – Tử tế, thì đôi khi, lại còn “thủ tiết cả với vợ”. Tất nhiên, ở đây nói dạng đàn ông có Tài, có Tiếng thật, chứ không phải những loại đàn ông “hàng fake” khoe mẽ là chính giờ đầy nhé. Quan điểm là dù gái cứ vo ve quanh mình, nhưng dễ gì để ta hư hỏng. Nhiều khi nhận được câu hỏi “nếu anh thích, em sẽ tặng anh 1 đêm nồng nhiệt”, nhiều người ngoảnh mặt quay đi: “Anh xin lỗi, chỉ là anh không thích, vậy thôi.” Với những người chưa có ràng buộc, thì nếu em thích, ta tìm hiểu nhau, yêu lâu dài, ok thì cưới, còn tuyệt nhiên, không có chuyện, cứ chân em dài, ngực em to, là anh đã gật đầu cái rụp, chỉ là vì sự ham muốn trỗi dậy.  Thời đại bây giờ, đàn bà đương nhiên có quyền đề nghị, chẳng vấn đề gì cả, còn đàn ông, cũng có bản lĩnh để từ chối, cũng đâu có vấn đề gì. Ta nên thẳng thắn với nhau, theo một cách, cũng rất chi là tử tế.

Eva