NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Đánh gục' đối phương chỉ với 12 phút trong lần hẹn đầu

Thứ ba, 22/04/2014 13:58

Nếu bạn cảm thấy bất kỳ áp lực nào trong lần đầu tiên hẹn hò thì đó là những vấn đề quá quen thuộc gần như trở thành một thói quen thường thấy ở tất cả các cặp đôi lần đầu tiên hẹn hò.

 

Một nghiên cứu mới tiết lộ rằng, cả nam và nữ giới chỉ có 12 phút để gây ấn tượng vào một ngày đầu tiên.

Nghiên cứu này được thực hiện bởi AXA, khảo sát trên hơn 2000 người về kinh nghiệm trong lần gặp đầu tiên của họ. Phần lớn được đánh giá, nếu thời gian đó diễn ra tốt đẹp, và nếu hai người tương thích với nhau qua bàn, trong vài phút đầu tiên của buổi gặp gỡ.

Nhưng điều quan trọng nhất mà chúng ta đánh giá trong ngày đầu tiên bao gồm nụ cười, ánh mắt và giọng nói. Trong số những người được khảo sát, 64% nói rằng họ nghĩ nụ cười đẹp là quan trọng nhất, trong khi 58% số người nói rằng họ sẽ phát xét ngày đầu tiên của mình qua giao tiếp bằng mắt.

25% nói rằng giọng nói là quan trọng và nếu diễn ra sự khó chịu có thể hủy hoại toàn bộ cuộc hẹn này, bởi giọng nó sẽ không thể hào hứng với một người không tương đồng.

Không ngạc nhiên, sự chán ngấy đối với một ai đó khi gặp lần đầu tiên (nếu có, bạn chắc chắn không nhận được cuộc hẹn thứ hai) là mùi cơ thể và hơi thở có mùi.

Trước khi tới cuộc hẹn đầu để có thời gian và hiệu quả như mong đợi, bạn cũng có thể muốn làm một cuộc càn quét qua các trang mạng trên internet, các mạng xã hội (tìm hiểu profile của người sẽ gặp).

Theo khảo sát, 1 trong 20 người tham gia cuộc nghiên cứu đều tìm cách tra ra tài khoản facebook của đối tác để đọc các thông tin về đối tượng của mình.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới