NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đau đớn khi phát hiện vợ 'tòm tem' với phi công trẻ đáng tuổi con mình

Thứ tư, 06/04/2016 08:43

Trong thời gian tôi đi vắng, vợ đã âm thầm ngoại tình với phi công trẻ. Tôi đã đi 'rình' và bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình.

Tôi năm nay 52 tuổi, đang làm kế toán trưởng cho một công ty chuyên về may mặc. Còn vợ tôi mở cửa hàng kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Cuộc sống của chúng tôi không phải lo nghĩ về tiền bạc, hai con thì khôn lớn và ngoan ngoãn. Tôi tin chắc rằng hạnh phúc của mình ở thời điểm hiện tại là mơ ước của rất nhiều người.

Dù bằng tuổi chồng nhưng vợ tôi còn rất trẻ đẹp. Bên cạnh việc dùng mỹ phẩm "xịn" vợ tôi còn chăm chỉ đi spa nên ngày càng trẻ ra. Nhiều lần, cũng vì "ghen bóng ghen gió" mà tôi nhắc khéo vợ thì cô ấy đáp trả: "Em làm đẹp bằng tiền túi của mình sao anh lại cấm. Đáng lẽ ra anh phải cảm thấy vui vì có vợ đẹp, biết ăn mặc chứ".

Gần đây, tôi phải đi tiếp khách nhiều nên không có thời gian ở bên gia đình nhiều. Có lần, tôi phải đi công tác cùng sếp cả tuần liền. Khi trở về tưởng rằng vợ sẽ rất hào hứng khi gần gũi chồng nhưng cô ấy lại rất hờ hững.

Vợ tôi lén lút ngoại tình với phi công trẻ (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, tôi thấy vợ ngày càng trau chuốt, ăn diện nên sinh nghi. Nhiều lần, tôi để ý quan sát để xem vợ có biểu hiện lạ gì nữa không nhưng chẳng phát hiện được gì. Lúc ấy, tôi cho rằng mình đã quá đa nghi.

Cho đến một hôm, tôi vô tình đọc được tin nhắn "khả nghi" của vợ với một người khác. Tôi chỉ biết địa chỉ hai người hẹn gặp chứ không đọc được tin nhắn trước đó vì vợ đã xóa hết. Để vợ không nghi ngờ, tôi xóa tin nhắn đã đọc đi. Sau đó, tôi nói dối vợ là phải đi công tác 3 ngày. Khi biết tin, tôi biết bên ngoài vợ không thể hiện gì nhưng bên trong lòng thì "vui như mở cờ".

Sau khi nói dối, tôi gửi đồ ở nhà một người bạn và rồi quay lại theo dõi "nhất cử nhất động" của vợ mình. Trước kế hoạch hoàn hảo của tôi, vợ nhanh chóng "sập bẫy". Như mọi khi, vợ tôi ăn mặc gợi cảm đi đến địa điểm đã hẹn trước với nhân tình mà không hề hay biết có một ánh mắt đang theo dõi.

Khi chắc chắn vợ mình đã đi vào nhà nghỉ, tôi lén lên tận phòng họ đang nằm. Lúc đập cửa, một chàng trai trẻ có khi chỉ bằng tuổi con trai lớn nhà tôi đi ra với gương mặt khá khó chịu. Khi nhìn thấy tôi, nhân tình của vợ thoáng chút hoảng sợ. Đúng lúc đó, vợ tôi cũng từ trong nhà tắm bước ra nói: "Ai vậy anh yêu?". Thấy vậy, tôi chạy vào trong phòng, tát cho vợ một cái trời giáng. Tôi không ngờ trong lúc mình đi vắng đã bị vợ cắm một chiếc sừng to đùng lên đầu. Điều tôi không thể ngờ tới là vợ có thể thản nhiên cặp kè với phi công trẻ có khi chỉ bằng tuổi con mình.

Vợ tôi thản nhiên "tố tội" chồng khi bị bắt gặp ngoại tình (Ảnh minh họa)

Khi bị bắt gặp ngoại tình, vợ tôi trơ trẽn "phản pháo" lại:

- Tôi ngoại tình tất cả là do anh. Anh đi công tác cặp kè với bao nhiêu người con gái tôi biết hết. "Ông ăn chả bà ăn nem" có thể thôi.

- Nhưng anh làm vậy chỉ vì công việc.

- Thôi đừng đóng kịch nữa. Lần nào anh cùng lão sếp dê già đi mua gái trinh giải đen tôi đều biết hết.

Lúc này, tôi không còn biết nói gì nữa. Tôi tưởng rằng có thể lấy lý do công việc để bao biện cho hành vi của mình nhưng đã nhầm. Chính hành động đó đã từng bước phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi. Trong lúc bế tắc và đau khổ nhất, tôi chạy ra đường mà không biết mình sẽ đi đâu về đâu. Mọi chuyện đã đến nước này, chắc tôi không thể "giả câm, giả điếc" để sống cùng người vợ phản bội nữa.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới