NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Dấu hiệu cho thấy đàn ông đang thực sự nghiêm túc trong tình yêu

Chủ nhật, 30/03/2014 09:25

Câu hỏi có giá hàng triệu đô trong giai đoạn đầu của hầu hết các mối quan hệ luôn giống nhau: Làm sao thể có thể biết anh chàng kia thực sự nghiêm túc?

Khi đàn ông quyết định một mối quan hệ nghiêm túc với cô gái của mình anh ta sẽ làm những thứ sau đây:

Đưa cô gái giới thiệu cho bạn bè và gia đình

Khi người đàn ông đưa cô gái của mình đến gặp những người quan trọng trong cuộc sống của họ, nó có nghĩa của một trong những điều sau: (a) anh ta nghĩ rằng cô gái đó tuyệt vời và giá trị chắc chắn người thân sẽ đồng ý, (b) anh ta nghĩ rằng cô gái đó là thứ mà anh ta quan tâm, còn những suy nghĩ của người khác sẽ không khiến anh ta bị thay đổi ý chí. Đàn ông yêu nghiêm túc muốn giới thiệu cho cả thế giới biết rằng cô gái đó là tình yêu của đời mình.

Đàn ông sẽ chia sẻ sở thích của mình với  bạn gái

Nếu anh ta chơi bóng trong một giải đấu, anh ta muốn nhìn thấy bạn gái của mình trên hàng ghế khán giả. Nếu anh ta yêu thích môn bơi, anh ta sẽ nói và hướng dẫn cô gái của mình cách bơi hàng giờ không chán. Yêu là sự sẻ từ sở thích cá nhân cho tới các suy nghĩ thầm kín, tình yêu chân thành của các chàng trai khiến họ muốn mình trở nên quan trọng trong mắt bạn gái của mình. 

Anh ta luôn trân trọng khoảng thời gian ở cạnh bạn gái

Tất cả mọi người đều bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống. Nhưng một anh chàng nghiêm túc trong một mối quan hệ không cho phép chỉ vì bận rộn mà bỏ mặc không quan tâm đến bạn gái. Anh chàng đó có thể vì người yêu của mình từ chối các cuộc nhậu nhẹt, bia bọt với bạn bè chỉ để đưa người yêu mình đi mua một cuốn sách nàng thích. Hoặc anh ta sẽ cắt giảm các chất béo trong thói quen ăn uống của mình vì cô gái ấy.

Đó là người con trai sâu sắc hơn vẻ nông cạn bề ngoài 

Không dừng lại ở việc quan tâm đến các sở thích thông thường, ví dụ nếu cô gái nói với người đàn ông rằng thích học về các môn viết ở trường đại học, anh ta sẽ muốn biết đến những điều lớn nhất thu hút cô gái. Anh ta là người biết lắng nghe, cho dù cô gái viết về thơ, tiểu thuyết …thì người đàn ông sẽ luôn vui lòng đọc nó. Nếu chỉ nhận được anh chàng luôn ba hoa về bản thân trong bữa tối hãy yên tâm rằng anh ta chỉ thích nắm giữ cô gái mà không quan tâm tới việc cô gái nghĩ gì.

Lắng nghe + tôn trọng ý kiến của người yêu

Họ nghĩ về tình yêu của mình nhiều hơn 1 lần trong ngày, anh ta biết đôi giày nào cô gái thích nhất…lắng nghe ý kiến của người mình yêu thương, hầu hết các thói quen và sở thích dù là nhỏ nhất của bạn gái cũng được anh chàng này quan tâm. 

Khi một anh chàng có những biểu hiện như vậy trong mối quan hệ tức là anh ta đang nghiêm túc với tình yêu đó và không phải chỉ là thứ chơi đùa!

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới