NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Dấu hiệu đàn ông đang 'ăn chả'

Thứ hai, 08/09/2014 08:20

Ngoại tình vốn không còn xa lạ trong một xã hội hiện đại, do những tác động, ảnh hưởng nhiều của văn hóa phương Tây. Để biết chàng của mình có làm điều gì mờ ám sau lưng hay không, bạn hãy tham khảo những điều dưới đây:

Bảnh bao hơn bình thường

Không phải ngẫu nhiên mà một chàng trai lại quan tâm đến nhan sắc của mình, chắc chắn anh ấy đang muốn tạo ấn tượng với một ai đó và bạn nên thận trọng. Là vợ bạn chỉ cần để ý một chút là có thể nhận ra những thay đổi của anh ấy. Ông xã bỗng nhiên chải chuốt hơn khi đi làm, thích sử dụng các loại nước hoa quyến rũ dành cho phái mạnh mỗi lúc ra ngoài, dành nhiều thời gian để ngắm nghía mình trong gương trước khi xuống phố…

Thức khuya

Nếu chàng đang lừa dối bạn, thói quen ăn ngủ nghỉ, sinh hoạt của chàng cũng thay đổi theo. Anh ấy sẽ phải dành thêm thời gian cho tình mới và sẽ viện cớ công việc bận rộn, căng thẳng để ngồi lì trên bàn làm việc thậm chí ôm máy tính, điện thoại cả đêm thay vì ôm vợ. Nếu anh ấy đang chờ bạn say giấc để lén ra ngoài lan can, bạn hãy vờ như mình đã ngủ thật say và theo dõi xem anh ấy đang làm gì lén lút.

Hay đi công tác xa

Công việc bận rộn khiến chồng phải thức khuya, dậy sớm hay đi công tác là chuyện bình thường nhưng một khi điều này trở nên thường xuyên thì bạn cần phải quan tâm đấy. Ngoài công việc anh sẽ phải dành thời gian với tình mới vì vậy mà chồng bạn luôn có những lý do cho nhiều chuyến công tác dài hạn hơn. Anh ấy sẽ không còn thời gian dành cho bạn và gia đình nữa.

Sử dụng điện thoại thường xuyên

Chồng của bạn thường xuyên cầm điện thoại trên tay vì anh ấy đang rất thận trọng trong việc xử lý điện thoại của mình, thậm chí là để mật khẩu. Anh thường xuyên nhắn tin hơn và bắt đầu có thái độ lén lút nhận những cuộc điện thoại ngoài giờ hành chính và đôi khi ngay cả vào ban đêm. Đây là những biểu hiện rất đang nghi ngờ và bạn cần phải nhanh chóng tìm ra bí ẩn này.

Dành nhiều thời gian trực tuyến

Trừ trường hợp chồng bạn là chuyên viên máy tính, hay hiếm lắm mới có dịp phải ngồi mày tính 24/24 hoặc phải xách máy tính ra ngoài đang đêm còn lại chẳng có lý do gì khiến một người ngồi lì trước máy tính cả ngày. Có thể anh ấy ngồi máy tính nhưng chẳng phải vì công việc mà là dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhân tình thông qua các trang web hẹn hò…

Xóa sạch thùng rác máy tính và lịch sử duyệt web

Thùng rác máy tính, lịch sử các trình duyệt web là nơi lý tưởng giúp bạn khám phá những bí mật của chàng . Nhưng một khi chàng gian lận bạn sẽ không thể tìm kiếm bất cứ dấu vết nào từ đó. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó kiểm tra máy tính và thùng rác của chàng thường xuyên bạn sẽ thấy điểm đáng ngờ là lần nào nó cũng trống trơn không một vết tích. Bình thường việc xóa thùng rác hay trình duyệt web là điều hiển nhiên nhưng không thể có chuyện lần nào anh ấy cũng dọn sạch nó nhanh như vậy.

Không mặn mà chuyện ấy với bạn

Một khi chồng bạn có người phụ nữ bên ngoài, anh ấy sẽ không còn thiết tha “chuyện ấy” với bạn nữa. Anh ấy có hàng tá lý do để bao biện cho mình. Mệt mỏi không có tâm trạng, hứng thú yêu đương lúc này nguyên nhân phổ biến nhất. Lời khuyên cho bạn là bất cứ sự thay đổi nào của chàng, bạn cũng nên thận trọng và làm rõ.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới