NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Dấu hiệu giúp đàn ông 'tóm gáy' được những cô vợ đang lén lút ngoại tình

Thứ ba, 02/08/2016 17:02

Dù che giấu giỏi đến mấy thì người phụ nữ ngoại tình vẫn để lộ sơ hở. Dưới đây là một số dấu hiệu mà đàn ông có thể nhận biết chuyện vợ mình có ngoại tình hay không.

1. Đột nhiên trở nên mơ màng

Nếu bạn nhận thấy vợ mỉm cười và đỏ mặt như một cô gái tuổi teen khi kiểm tra điện thoại hoặc trong những khoảnh khắc ngẫu nhiên thì có thể cô ấy đang thích người khác. Tuy nhiên, không thể căn cứ vào duy nhất điều này để kết tội vợ vì có thể cô ấy đang đọc một cái gì đó buồn cười hoặc nghĩ đến mua sắm. Vì vậy khi mà bận chợ nhận thấy rằng người vợ của mình đột nhiên trở lên mơ màng thì đó cũng là dấu hiệu vợ đang ngoại tình

2. Mua quá nhiều đồ lót gợi cảm

Khi vợ bất ngờ "tậu" quá nhiều đồ lót gợi cảm thì bạn phải đặt một dấu hỏi lớn. Hãy để ý quan sát để chắc chắn rằng những thay đổi này của vợ là dành cho bạn chứ không phải một người đàn ông khác. Đây là dấu hiệu thứ hai cho thấy người vợ đang ngoại tình

3. Thích sống độc lập

Nhiều lần, bạn cảm thấy khó chịu khi bị vợ nhắn tin hay liên lạc thường xuyên. Nhưng đột nhiên cô ấy không làm điều đó nữa. Thay vào đó, vợ chỉ trả lời tin nhắn khi bạn là người hỏi trước hoặc rất hời hợt thì có thể cô ấy đã tìm được niềm vui mới.

4. Không cho phép bạn chạm vào điện thoại

Trước đó, bạn có thể tự do sử dụng điện thoại của vợ mà không vấp phải sự phản ứng nào vì đơn giản cô ấy không có gì để che giấu. Nhưng giờ đây, vợ cảnh giác hoặc không cho bạn đụng vào điện thoại nữa thì rất có khả năng cô ấy đang lén lút qua lại với một người khác. Đây là điểm quan trong cho thấy dấu hiệu vợ đang ngoại tình

5. Lén nghe điện thoại

Bạn nên thắc mắc khi thấy vợ phải đi vào phòng tắm hay một nơi kín đáo để nghe điện thoại. Bởi rất có thể vợ đã và đang giấu một bí mật không hề muốn bạn biết.

6. Né tránh khi gần gũi

Hầu hết chúng ta đều cảm thấy buồn chán nếu làm "chuyện ấy" cùng một người trong hơn 3 năm. Nhưng nếu đột nhiên vợ bạn phản ứng thái quá như co rúm người lại hay khóc khi bạn đụng vào người thì có thể cô ấy đang ngoại tình. Một dấu hiệu khác bạn có thể nhận thấy là vợ đáp ứng chồng một cách rất hờ hững khi gần nhau.

Nếu lén lút ngoại tình, vợ bạn chắc chắn sẽ để lộ sơ hở (Ảnh minh họa)

7. Cải thiện bản thân

Nếu vợ bạn đột nhiên chăm chút bản thân và đến phòng tập gym hàng ngày để cải thiện vóc dáng thì quả thật rất đáng ngờ. Để tránh bị "mọc sừng" bạn nên bí mật kiểm tra tin nhắn và những mối quan hệ của vợ.

8. Muốn có không gian riêng

Dù bạn không "dính như sam" với vợ nhưng cô ấy luôn mồm đòi hỏi có một không gian riêng. Có thể, điều đó giúp cô ấy không cảm thấy cắn dứt khi đã lừa dối bạn.

9. Dành phần lớn thời gian cho bạn tốt nhất của mình

Trước đây, vợ từng quá bận rộn để chăm sóc gia đình nên không có nhiều thời gian để gặp bạn bè. Nhưng bây giờ, cô ấy kiếm cớ để đi chơi với những người bạn tốt của mình một cách thường xuyên hơn. Có thể cô ấy sẽ nói với những người bạn về chàng trai mới của mình.

10. Không thể quên đi chuyện bạn từng lừa dối

Bạn đã từng sai lầm và bị vợ bắt gặp. Lúc đó, bạn đã hứa rằng chuyện này sẽ không xảy ra một lần nữa nhưng cô ấy không tin. Nếu bạn đã lừa dối vợ một lần, cô ấy sẽ có không cảm thấy có lỗi khi vụng trộm với người khác. Đôi khi phụ nữ lại cảm thấy vui khi có một mối quan hệ ngoài luồng vì nghĩ rằng mình vẫn còn hấp dẫn.

11. Vui mừng khi bạn phải đi xa nhiều ngày

Nếu ánh mắt vợ lóe lên niềm vui sướng khi bạn nói phải đi công tác dài ngày thì có thể cô ấy đang có một mối quan hệ vụng trộm.

12. Dành quá nhiều thời gian cho công việc

Khi vợ dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc đi tiếp đối tác cả vào ngày cuối tuần thì bạn nên nghi ngờ. Nhưng đừng để cơn ghen của mình trở nên mù quáng, hãy thận trọng kiểm tra xem suy đoán của mình có đúng không.

Nếu cô vợ của bạn có đầy đủ dấu hiệu vợ đang ngoại tình như trên thì bạn nên đi mua cho mình một cái mũ để che đi cái sừng đang mọc trên đầu của bạn.

>> Chồng đồng ý cho vợ đi ngoại tình

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới