NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Để có được một người phụ nữ, bạn cần 'ba không', đừng ỷ lại vào tiền

Thứ hai, 10/10/2022 18:08

Cách chinh phục một người phụ nữ có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là điều chúng tôi muốn chia sẻ để bạn tự tin hơn trước khi bước vào mối quan hệ. Hãy đọc để có thể chinh phục thành công người phụ nữ trong thời gian ngắn nhé!

Không động đến quá khứ của phụ nữ

(Ảnh minh họa)

Đến với nhau khi cô ấy đã trải qua nhiều cuộc tình, những kỷ niệm quãng thời gian trước đó đã trở thành hồi ức không mấy vui vẻ, thậm chí có nhiều cay đắng. Đối với một người phụ nữ như vậy, những quá khứ đó sẽ là bí mật, có thể nó đã trở thành một vết sẹo khó lành trong trái tim cô ấy.

Vì vậy, nếu muốn chinh phục phụ nữ, thì đàn ông phải học cách không chủ động tìm hiểu quá khứ của người phụ nữ. Bởi vì nếu bạn chủ động hỏi, điều đó giống như mở ra trải nghiệm không mấy vui vẻ của cô ấy, điều này có thể khiến cô ấy mất hứng và sẽ không mang lại lợi ích gì cho mối quan hệ sau này của bạn. Nếu một người phụ nữ thật sự tin tưởng bạn, coi bạn như một người tri kỷ thì một lúc nào đó cô ấy sẽ tự nói ra những câu chuyện quá khứ của mình.

Không hỏi phụ nữ họ muốn quà gì

(Ảnh minh họa)

Chỉ cần là một người phụ nữ, cô ấy sẽ rất khó để cưỡng lại những món quà từ đàn ông, nhưng hầu hết những người phụ nữ lại quan tâm nhiều hơn đến việc người đàn ông trước mắt có thực sự hiểu được lòng họ hay không, người đàn ông ấy quan tâm, chăm sóc mình như thế nào. Vì vậy, để chiếm được trái tim cô ấy, đừng hỏi cô ấy muốn gì mà hãy âm thầm chuẩn bị theo trái tim của mình, sau đó hãy tạo cho cô ấy một sự bất ngờ, chắc chắn mối quan hệ của bạn sẽ được gắn kết và hạnh phúc hơn.

Không ở bẩn, ăn mặc luộm thuộm

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ ngày nay đều quan tâm đến ngoại hình và hình ảnh của một người đàn ông xuất hiện trước mặt họ. Có thể bạn không được đẹp trai, nam tính nhưng bạn phải trông sạch sẽ và sáng sủa, đừng như một “ông chú” trước mặt cô ấy. Bởi vì chẳng ai thích nhìn thấy một người trông luộm thuộm hàng ngày, huống chi những người phụ nữ ngày nay đều thời trang, cá tính và thanh tú. Những người đàn ông quá luộm thuộm, lôi thôi và không sạch sẽ thường sẽ không nhận được sự chú ý của chị em.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới