NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Để trả thù phụ nữ tôi cưới một cô giáo dạy “hổ” về làm vợ và sai lầm nối tiếp sai lầm

Thứ năm, 20/06/2019 22:19

Là người đàn ông cao ráo đẹp trai gia thế giàu có được nhiều cô gái ngưỡng mộ thế mà tôi lại trở thành người đàn ông thất tình. Thê thảm hơn nữa là người con gái ấy lại bỏ tôi ngay trong ngày cưới chạy đi theo người đàn ông bình thường mọi mặt.

Một năm nay tôi không thể quên được mối tình đầu đó, cứ nghĩ đến cô ta tôi lại hận tất cả phụ nữ. Mặc cho có rất nhiều cô gái lẽo đẽo theo đuổi nhưng tôi chỉ nhìn với ánh mắt lạnh lùng khinh bỉ, thậm chí có lúc còn mắng họ vài câu cay nghiệt để xả stress.

Một lần đưa cháu đi đến trường mầm non thay chị dâu, tôi gặp được cô giáo của cháu. Trong suy nghĩ của tôi, đứa cháu mình như là chú hổ con nên cô giáo ấy chính là đang dạy hổ. Nhìn cô ta cứ e thẹn ngại ngùng không dám nhìn vào mắt tôi mà nói chuyện. Tôi thầm nghĩ loại phụ nữ này chắc đang muốn câu dẫn đàn ông, chắc cũng là con người lẳng lơ chẳng tốt đẹp gì.

Sau đó vài ngày tôi bảo với mẹ mình là muốn lấy cô giáo của cháu về làm vợ. Mẹ tôi nghe được mừng ra mặt, chẳng biết bà làm cách nào dụ dỗ được cô ta mà sau 1 tháng đám cưới được diễn ra.

Ngay đêm tân hôn tôi đã ném cho cô giáo dạy “hổ”:

- Đừng tưởng tôi thích thú gì loại đàn bà như cô mà dụ dỗ, thực ra tôi lấy cô về để hành hạ cho bõ ghét. Tôi đây ghét cay ghét đắng phụ nữ.

- Anh bị gay à?

Hình minh họa

Một câu hỏi ngây ngô của cô gái đó khiến tôi trợn tròn mắt kinh ngạc, không hiểu đầu óc của cô gái này nghĩ gì nữa. Tôi không thèm trả lời mà dọn sang phòng khác để ngủ.

Những ngày sau tôi mang vài người phụ nữ về nhà để nhậu chơi suốt đêm, lúc đầu vợ cũng giận dữ làm căng, khiến tôi càng hứng thú hơn. Sau đó tôi đã cố tình cho một người bạn chủ động tán tỉnh vợ xem cô ta phản ứng thế nào.

Thật không ngờ người bạn của tôi đã bị cô giáo dạy “hổ” đó đánh cho một trận tơi bời chỉ biết ôm đầu bỏ chạy. Hóa ra cô vợ nhỏ bé của tôi có võ, cũng không ngờ cô ta lại phản ứng mạnh mẽ đến vậy.

Nhìn qua video thấy cảnh bạn bị vợ đánh tôi thấy mình đúng là người đàn ông chẳng ra gì. Chỉ vì sự hận thù trong quá khứ với một người con gái chẳng ra gì mà đi quy kết tất cả phụ nữ cùng một loài.

Buổi tối hôm sau tôi không đưa gái về nhà nữa chủ động lên giường nằm với vợ nhưng không ngờ cô ấy lại hững hờ nhìn tôi với ánh mắt lạnh lùng và ôm gối đi chỗ khác nằm.

Không để cho vợ chạy thoát tôi kéo tay cô ấy hỏi nguyên nhân tại sao lại xa lánh chồng, vợ nhìn tôi nhếch mép cười:

- Đừng tưởng anh có tiền là có thể có được trái tim tôi, chỉ vì sự xuất hiện của anh khiến tôi phải từ bỏ người đàn ông của đời mình. Tôi hận anh cả đời.

Nhìn nước mắt của vợ tôi thấy mình hình như đang sai ở chỗ nào, đây đúng là người phụ nữ thủy chung. Nhưng tôi biết mình làm tổn thương cô ấy quá nhiều nên không biết phải làm gì để xoa dịu sự hận thù trong đầu của vợ đây?

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới