NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm hôm cưới không trọn vẹn khi nhìn thấy bóng đen sau tấm rèm cửa

Thứ sáu, 08/07/2016 11:11

Tuấn và Lan đã có một đêm hôm cưới không trọn vẹn. Khi lao vào ôm hôn vợ thì Tuấn nhìn thấy một bóng đen bí ẩn đằng sau tấm rèm cửa.

Cũng vì thích trau chuốt, gương mặt lại có phần nữ tính mà nhiều người gắn Tuấn với biệt danh "ái" hay "bê đê". Ban đầu, Tuấn cũng rất khó chịu khi mọi người gọi thế, nhưng lâu thành quen, anh phớt lờ lời trêu chọc đó.

Đến năm Tuấn ngoài 27 tuổi thì bố mẹ sốt ruột vì mãi không thấy con trai dẫn bạn gái về nhà ra mắt. Mong sớm có cháu bế nên gia đình Tuấn tích cực mai mối. Nhưng đáp lại, Tuấn từ chối hoặc tỏ ra không hào hứng khi đi gặp mặt. Nghĩ con trai "có vấn đề" nên mẹ Tuấn hỏi thẳng: "Hay con không thích phụ nữ mà đến giờ không chịu lấy vợ?". Những lúc như thế, Tuấn chỉ giữ thái độ im lặng.

Đây cũng là cơ hội cho bà hàng xóm lắm chuyện thêu dệt lên những câu chuyện về Tuấn. Bà ta nói rằng: "Thằng Tuấn bê đê là cái chắc, nhìn ngoài cũng đủ biết rồi", "Hôm nọ, tôi còn thấy nó đi cùng một người đàn ông lạ", "Khổ, nhà bà Liên có mỗi đứa con trai thì lại bị gay"...

Đêm hôm cưới, Tuấn háo hức khi được gần gũi vợ mới cưới (Ảnh minh họa)

Đến khi ngấp nghé 30 tuổi, Tuấn vẫn đi về lẻ bóng. Rồi, "đùng" một cái Tuấn lấy vợ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Cô dâu không chỉ xinh đẹp mà còn mới đi du học nước ngoài về. Nhiều người không biết rằng, Tuấn đã yêu và chờ đợi Lan 5 năm. Anh giữ kín chuyện này và chờ đợi người yêu trở về.

Nhưng những lời đồn thổi trước đó vẫn bủa vây lấy Tuấn. Họ cho rằng, Tuấn lấy vợ để che đậy giới tính thật. Nhất là bà hàng xóm lắm chuyện vẫn truyền tai mọi người những lời không hay.

Không ngờ, chỉ vì chuyện đó mà bà hàng xóm làm chuyện "động trời". Nhân lúc khách khứa đông, bà ta lén vào phòng cưới của vợ chồng Tuấn lắp máy quay theo dõi. Người này tin rằng mọi chuyện sẽ được phơi bày nếu đêm hôm cưới Tuấn không chịu gần gũi vợ. Nhưng chẳng may, vợ Tuấn kêu mệt rồi xin vào phòng nghỉ sớm. Bởi vậy, bà hàng xóm không kịp chạy ra và phải núp sau tấm rèm. Vì có hốc cửa nên chỗ ẩn nấp của bà hàng xóm khá kín đáo.

Bà hàng xóm núp sau rèm cửa đã phá nát buổi tối lãng mạn của Tuấn (Ảnh minh họa)

Vợ mệt, nên Tuấn cũng không uống nhiều mà vào phòng sớm. Lâu mới được gặp mặt lại bận chuẩn bị cho đám cưới nên Tuấn rất háo hức giây phút gần gũi. Anh thủ thỉ những lời ngọt ngào rồi lao vào vợ mà chưa kịp thay quần áo. Nhưng khi vừa tắt điện và bật đèn ngủ thì Tuấn chợt phát hiện ra điều bất thường. Bóng đen bí ẩn núp sau tấm rèm cửa lộ rõ. Tưởng là trộm nên Tuấn lặng lẽ đi xuống lấy ghế. Nhưng Lan thì không giữ nổi bình tĩnh nên la hét thất thanh. Lúc đó, bà hàng xóm ngại ngùng đi ra từ tấm rèm cửa. Bà ta chỉ biết rối rít xin lỗi vợ chồng Tuấn.

Được "mắt thấy tai nghe" cảnh vợ chồng Tuấn gần gũi nên bà hàng xóm không còn nói xấu nữa. Tuấn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sau tất cả anh đã có một cái kết có hậu với người con gái mình yêu.

>> Đêm hôm cưới, hai vợ chồng phải hì hục dập lửa

Họa Bì (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới