NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm hôm cưới, vợ bất ngờ tiết lộ lý do không muốn sinh con nữa làm tôi điêu đứng

Thứ bảy, 12/08/2023 20:07

Vợ mới thú thật là khi sinh đứa con thứ 2, cô ấy bị băng huyết nặng và phải cắt bỏ tử cung. Tôi điêu đứng khi vợ nói sự thật về bản thân. Tại sao cô ấy luôn giấu giếm tôi những điều quan trọng và đẩy tôi vào thế khó xử thế này.

Ngay từ lần đầu gặp Tươi, trái tim tôi đã rung động và muốn chinh phục bằng được cô ấy. Sau 3 tháng kiên trì theo đuổi, cuối cùng cô ấy đã thuộc về tôi. Ngày tôi quyết định cầu hôn thì Tươi mới chịu nói sự thật về bản thân.

Cô ấy nói là đã từng có 1 đời chồng và hiện tại 2 đứa con đang ở với bà ngoại. Nghe tin đó mà mặt tôi tái mét, tôi phải nắm thật chặt 2 tay với nhau để tránh mất điểm trước bạn gái. Chuyện này quá lớn, thế mà Tươi lại giấu giếm tôi trong suốt 1 năm qua.

Thấy tôi im lặng, Tươi bảo: “Nếu em không xứng với anh, chúng ta có thể chia tay. Em không muốn 3 mẹ con mình làm khổ anh”. Tôi đã bỏ đi mà không nói lời chào tạm biệt với Tươi.

1 tuần sau đó, không có Tươi ở bên cạnh, tôi nhớ không thể làm việc hay ngủ ngon được. Lúc nào hình ảnh bạn gái cũng hiện lên trong trí nhớ của tôi. Càng cố quên thì tôi càng nhớ cô ấy nhiều hơn.

Ảnh minh họa

Cho đến khi gặp lại Tươi ở quán cà phê quen thuộc, chúng tôi quyết định làm hòa trong nhà nghỉ. Sau hôm đó, tôi tự nhủ sẽ không bao giờ rời xa bạn gái lần nào nữa. Đám cưới của chúng tôi cũng được đẩy nhanh hơn dự định.

Ngày hôm kia là đêm tân hôn của 2 đứa nhưng tôi không thấy vui. Tươi nói là chỉ muốn dừng ở 2 đứa con để nuôi dạy cho tốt, không muốn sinh thêm em bé nữa. Tôi bảo bản thân là con 1, bố mẹ tôi không bao giờ chấp nhận chuyện không có cháu ruột. Nếu vợ không sinh con nữa, chắc chắn ông bà sẽ ép chúng tôi phải chia tay nhau.

Đến lúc này vợ mới thú thật là khi sinh đứa con thứ 2, cô ấy bị băng huyết nặng và phải cắt bỏ tử cung. Tôi điêu đứng khi vợ nói sự thật về bản thân. Tại sao cô ấy luôn giấu giếm tôi những điều quan trọng và đẩy tôi vào thế khó xử thế này.

Nếu biết trước cô ấy có 2 con và không thể sinh con nữa thì chắc chắn tôi sẽ không cưới vợ, dù yêu thương bao nhiêu đi nữa. Bây giờ chúng tôi đã là vợ chồng, không thể nói chia tay 1 cách dễ dàng được. Theo mọi người, tôi phải làm sao bây giờ?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới