NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm hôm cưới vợ hoảng sợ và bỏ chạy khi tôi lại gần, sự thật khiến tôi mệt mỏi vô cùng

Thứ hai, 15/03/2021 08:22

Cuối cùng cũng đến đêm động phòng, ngày mà tôi chờ đợi rất nhiều năm nay rồi, giờ đã tới. Thế nhưng khi động vào người vợ co dúm lại, rồi chạy nhanh vào trong góc giường làm tôi không hiểu cô ấy bị sao nữa.

Tôi năm nay 36 tuổi, làm nghề mang vác hàng ngoài chợ đầu mối, tính tình thật thà, ăn nói không được khôn ngoan cho lắm. Vì vậy hỏi mãi chẳng có cô gái nào thích, họ chỉ gặp lần đầu mà không có lần thứ hai.

Không thể đợi tôi tự tìm vợ cho mình nữa, bố mẹ quyết định ra tay tìm con dâu. Sau một năm tìm kiếm, mẹ cũng ưng ý được một cô gái 35 tuổi, ngoại hình khá và ăn nói khéo léo.

Trong suốt một tháng quen nhau, giữa hai chúng tôi chỉ là cái nắm tay và những câu chuyện khô khan rời rạc. Cô ấy rất ít nói về bản thân, còn tôi thấy ngại nên không dám tìm hiểu quá sâu. Thỉnh thoảng bạn gái đưa tôi về nhà chơi, bố mẹ cô ấy đối xử với tôi rất tốt. Gia đình hai bên thúc ép chúng tôi sớm tổ chức đám cưới để nhanh có cháu bế.

Và rồi đám cưới vội vàng của hai đứa đã diễn ra trong sự mong mỏi của hai bên bố mẹ. Gia đình chúng tôi đều nghèo nên đám cưới cũng đạm bạc đơn giản, chỉ hơn chục mâm cỗ để báo cáo với anh em bạn bè hàng xóm.

Cuối cùng cũng đến đêm động phòng, ngày mà tôi chờ đợi rất nhiều năm nay giờ đã tới. Thế nhưng khi tôi vừa động vào người vợ liền co dúm lại, rồi chạy nhanh vào trong góc giường làm tôi không hiểu chuyện gì. Thái độ lạ lùng của vợ càng làm tôi tò mò và muốn lại gần hơn.

Ảnh minh họa

Nào ngờ cô ấy la lớn làm tôi vội bịt miệng lại sợ bố mẹ nghe thất, tôi gắt gỏng hỏi: “Em bị sao vậy hả? Đêm tân hôn, vợ chồng đã là của nhau rồi sao lại sợ hãi thế?”.

Khắp người cô ấy run rẩy và nước mắt rơi lã chã như thể bị tôi ăn hiếp vậy. Bực mình quá tôi phát cáu hỏi vợ giờ muốn gì? Phải hỏi đến lần thứ 3 vợ mới chịu mở lời, cô ấy nói là mắc chứng bệnh sợ đàn ông. Nghe đến đây quá sốc, tôi hỏi sợ thế sao lại còn lấy chồng?

Vợ hồn nhiên trả lời là bị bố mẹ ép buộc, họ không muốn nhìn thấy con gái lớn tuổi ở trong nhà, suốt ngày bị mắng mỏ thúc ép lấy chồng. Vì vậy vợ tôi đã chấp nhận lấy tôi để cho bố mẹ hài lòng, nào ngờ lại mang áp lực đẩy lên người tôi.

Không thể chấp nhận suy nghĩ trẻ con của vợ, tôi nói là nếu không cho chồng quan hệ thì sẽ trả về nhà ngoại. Cô ấy xin tôi hãy cho thời gian, để vợ thích nghi dần dần với hoàn cảnh và tôi đã chấp nhận.

Thế nhưng một tuần trôi qua, đêm ngủ cô ấy vẫn không cho tôi chạm vào, mỗi khi chồng tiến lại gần là vợ lại sợ hãi. Tôi thật sự quá mệt mỏi với cô vợ này rồi, thật sự không biết phải làm sao nữa mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới