NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm hôm cưới, vợ liên tiếp thú nhận những bí mật khiến tôi choáng váng không nói nên lời

Thứ năm, 20/05/2021 06:31

Những tin tức vợ liên tục thú nhận làm tôi sốc vô cùng. Nhìn mặt mũi vợ đẹp đẽ là vậy nhưng lại là con người dối trá lừa lọc.

Bạn gái tôi là người hiền lành, xinh đẹp và có công việc tốt, khá tương xứng với tôi. Chính vì thế suốt một năm yêu nhau tình cảm của hai đứa rất mặn nồng. Trong năm vừa qua chúng tôi đã góp tiền mua được một căn hộ chung cư. Sau khi tổ chức đám cưới hai vợ chồng đã về nhà mới để ở luôn.

Đêm hôm cưới ngọt ngào nhanh chóng kết thúc, tôi mệt mỏi định ngủ ngay nhưng tiếng thì thầm của vợ bên tai làm tôi giật mình choáng váng. Cô ấy bảo: “Tháng sau chúng ta sẽ đi thụ tinh nhân tạo anh nha?”.

Tôi không hiểu vợ đang nói đùa hay thật nữa nên phải hỏi lại đến lần thứ 2. Cô ấy thổ lộ chuyện cách đây 3 năm. Đã từng yêu một anh chàng nhưng mẹ người đó sợ tốn tiền chữa vô sinh nên con dâu nào bước vào nhà cũng bắt phải có bầu rồi mới cho cưới.

Suốt 2 năm cô ấy quan hệ mà không sử dụng biện pháp gì nhưng vẫn không có thai. Để rồi khi đi khám mới biết là không thể có thai bằng phương pháp tự nhiên. Sau khi biết kết quả đó, người bạn trai đã bỏ chạy ngay lập tức, để mặc cho vợ tôi đau khổ.

Ảnh minh họa

Tôi bực mình trách vợ làm sao không nói chuyện này sớm hơn? Cô ấy ngân ngấn nước mắt nói là rất yêu tôi và không dám nói điều đó ra bởi chẳng người đàn ông nào chấp nhận lấy người bạn gái bị vô sinh.

Chưa hết sốc thì tôi điếng người khi vợ tiết lộ tin thứ 2, cô ấy nói là lương mỗi tháng chỉ được 5 triệu chứ không phải 25 triệu. Số tiền góp mua căn hộ chung cư 1 tỷ là tiền đi vay mượn chứ cô ấy không có đồng nào trong đó.

Những tin tức vợ liên tục thú nhận làm tôi sốc vô cùng. Nhìn mặt mũi vợ đẹp đẽ là vậy nhưng lại là con người dối trá lừa lọc. Tôi tức giận hỏi tại sao lại lừa dối chồng hết lần này đến lần khác?

Vợ bảo: “Tậu trâu dựng nhà” là của đàn ông, cô ấy chỉ vay tiền rồi sau này hai vợ chồng cùng làm và trả nợ dần. Vợ nói quá đúng làm tôi không thể bắt bẻ được gì. Chỉ thấy bản thân bị thiệt thòi quá nhiều trong cuộc hôn nhân này.

Cứ ngỡ được cô vợ tương xứng với tôi mọi mặt nào ngờ chỉ được mỗi cái mặt đẹp chứ chẳng có gì. Mấy hôm nay tôi chán nản vô cùng, thật sự không biết có nên chung sống cô vợ quá xảo quyệt này nữa không? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới