NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm tân hôn kinh hoàng của cặp vợ chồng 'rổ rá cạp lại'

Thứ ba, 19/04/2016 21:42

Tân hoảng hốt khi gần gũi vợ trong đêm tân hôn. Giờ đây, anh không biết phải làm sao để có thể thoát ra khỏi 'móng vuốt' của vợ mới cưới.

Cả Tân và Lan đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với nhau. Tuy là vợ chồng "rổ rá cạp lại" nhưng anh vẫn luôn trân trọng mối lương duyên này. Lan sống tình cảm và là người phụ nữ có nhan sắc. Khi tâm sự với Tân thì cô cho biết chia tay chồng vì anh có bồ. Nghe xong, Tân đồng cảm với Lan hơn bao giờ hết bởi anh cũng từng bị vợ "cắm sừng".

Đều đã qua một lần đò nên đám cưới lần 2 của Tân được tổ chức khá đơn giản. Trước khi tiến tới hôn nhân, Tân đã từng muốn tiến xa hơn với Lan nhưng tất cả đã bị cô gạt ra. Tân thầm nghĩ: Phụ nữ từng có chồng chứ có phải gái trinh đâu mà e dè "chuyện ấy". Mấy lần, Tân quyết làm tới thì cũng chỉ nhận được cái lắc đầu và sự phản kháng quyết liệt của Lan. Chỉ đến đêm tân hôn, Tân mới biết tại sao Lan lại quyết tâm cự tuyệt "chuyện ấy" đến vậy.

Đêm tân hôn, vợ mới cưới mới lộ bản chất thật của mình (Ảnh minh họa)

Nhìn thấy vợ bước ra từ nhà tắm trong bộ trang phục gợi cảm mà Tân không tin được vào mắt mình. Lan uấn éo như những cô gái làm nghề "bán hoa". Cách yêu mạnh bạo của vợ trong đêm tân hôn, khiến Tân toát mồ hôi hột. Không những vậy, khi gần gũi, Tân bị vợ cào cấu xước hết da thịt. Kết thúc cuộc yêu, Tân bị vợ làm cho "thân tàn ma dại". Những vết móng tay của vợ hằn trên da thịt thâm tím lại rất đáng sợ. Không những vậy, Lan còn gọi tên chồng cũ lúc gần gũi Tân. Sau lần ấy, anh không dám cởi trần chơi thể thao như trước đây nữa vì sợ để lộ những vết cào của vợ. Thực sự, đêm tân hôn của Tân không ngọt ngào như những gì anh vẫn tưởng tượng ra trước đó.

Vì không muốn bị vợ hành xác nữa nên Tân thẳng thắn góp ý. Nhưng đáp lại là thái độ "bất hợp tác" của Lan. Cô nói những lúc cảm xúc thăng hoa thường đánh mất mình. Vì sợ Tân không chấp nhận được tật xấu này nên trước đây Lan mới không đồng ý làm "chuyện ấy".

Ngoài việc không hòa hợp khi gần gũi, Tân còn đau đầu với cách ứng xử của vợ. Ngày yêu nhau Lan dịu dàng bao nhiêu thì giờ lộ tính cách chợ búa bấy nhiêu. Vì không ưa nổi tính cách ngang ngược của nàng dâu mới mà mẹ Tân và Lan nhiều lần cãi vã. Cuối cùng, Tân phải chiều theo ý vợ là ăn riêng để tránh đụng độ với bố mẹ. Sống trong cùng một mái nhà mà không khí gia đình anh chẳng hề vui vẻ.

Tân đau đầu tìm cách để thoát ra khỏi "móng vuốt" của Lan (Ảnh minh họa)

Khi mọi việc đã đến nước này, Tân chỉ biết tự trách mình vì đã qua một đời vợ mà vẫn dại. Tưởng rằng, Lan chính là người phụ nữ hiểu mình nhưng Tân đã nhầm. Chỉ đến khi đã về chung một nhà thì Lan mới bộc lộ hết thói hư tật xấu của mình.

Nhìn tấm lưng đầy thương tích mà Tân không còn hứng thú để gần gũi vợ mình nữa. Anh né tránh vợ bằng mọi giá. Sắp tới, anh định đăng ký vào đoàn sang nước ngoài tập huấn khoảng 6 tháng. Dù đây chỉ là giải pháp tạm thời nhưng cũng giúp Tân thoát được việc gần vợ. Đồng thời, anh cũng sẽ có thời gian tĩnh tâm và nghĩ ra cách để giải quyết những vấn đề nảy sinh sau khi cưới vợ lần 2.

>> Hứng trọn thứ kinh tởm của chồng trong đêm tân hôn

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới