NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm tân hôn, tôi ra khỏi nhà khi nghe được câu nói trong cơn say của vợ

Chủ nhật, 14/02/2016 09:42

Tôi đi lang thang như người mất hồn khi nghe được câu nói của vợ trong đêm tân hôn. Lúc đó, tôi cảm thấy tội lỗi khi đã dùng tiền để đổi lấy tình yêu.

Trong làng, Hiền nổi tiếng là người con gái xinh đẹp lại hiếu thảo. Không những vậy, Hiền còn có công việc ổn định trên thành phố. Tôi cũng như bao trai làng khác mê mẩn vẻ đẹp của Hiền. Dù biết em đã có người thương nhưng nhiều người vẫn không ngừng theo đuổi, trong đó có tôi.

Tôi có lợi thế hơn những người khác là sinh ra trong một gia đình giàu nhất làng. Tôi cũng thuộc dạng điển trai và chịu chơi. Nhiều lần, tôi cố gắng lấy lòng Hiền bằng các món quà vật chất nhưng bị em từ chối. Thậm chí sau những lần ấy, Hiền cho rằng tôi “thích khoe của” và tìm cách tránh mặt. Còn bố mẹ Hiền thì rất quý mến tôi. Hai bác rất ủng hộ việc Hiền đến với tôi.

Đêm tân hôn, tôi ra khỏi nhà khi nghe được câu nói trong cơn say của vợ (Ảnh minh họa)

Cũng vì sự ích kỷ của mình mà tôi đã dùng thủ đoạn để lấy được Hiền. Tôi bày kế cho bố mẹ Hiền dựng lên màn kịch tự tử để ép em lấy tôi. Biết người con trai Hiền đang yêu có hoàn cảnh khó khăn nên tôi đã cho hắn ta một số tiền khá lớn. Vì bố người này đang bệnh nặng nên đã nhận tiền của tôi. Sau "mưu hèn kế bẩn" này, Hiền đã chấp nhận lấy tôi.

Ngày cưới, tôi rất hãnh diện khi lấy được người con gái mình yêu làm vợ. Tôi tin rằng trong đám trai làng có không ít ghen tỵ với mình. Trong khi tôi vui mừng như bắt được vàng thì Hiền vẫn giữ gương mặt buồn rầu. Hôm đó, cô dâu như cái xác không hồn bước về nhà chồng.

Trong đám cưới, Hiền uống khá nhiều rượu. Chỉ đến khi say mềm, không biết trời đất là gì vợ tôi mới chịu dừng lại. Tôi dìu vợ lên phòng để cô ấy nghỉ ngơi. Sau khi bạn bè và khách mời về hết, tôi lên phòng với vợ mình. Nhìn vợ mới cưới nằm ngủ ngon lành, tim tôi đập loạn nhịp. Tôi định cởi váy cưới giúp vợ thì bỗng dưng bị cô ấy ôm chặt. Chưa kịp vui mừng thì vợ tôi ú ớ gọi tên người yêu cũ trong cơn say: "Em xin lỗi. Em bị ép buộc nên mới lấy người mình không yêu. Hùng, em yêu anh mà. Ôm em đi. Em sẽ là của anh mãi mãi".

Tôi sẽ cố gắng để có được tình yêu của vợ (Ảnh minh họa)

Lúc đó, tôi như bị ai đó cầm dao đâm mạnh vào tim. Giờ tôi mới nhận ra rằng mình chỉ có được thể xác của Hiền còn linh hồn em đã theo người đàn ông khác rồi. Tôi không còn một chút cảm xúc nào nữa dù gần gũi vợ. Đêm tân hôn, tôi cầm áo đi lang thang bỏ mặc vợ trong cơn say. Nước mắt của tôi hòa vào mưa nhạt nhòa. Tôi như kẻ bị tòa án lương tâm trừng phạt vì những gì đã làm.

Khi đã mệt nhoài, tôi trở về nhà. Tôi nằm cách xa vợ ngắm cô ấy chìm vào giấc ngủ ngon lành. Hôm sau, tôi dậy sớm nấu bữa sáng cho vợ. Tôi sẽ cố gắng để có được tình yêu của vợ. Tôi sẽ biến cô ấy trở thành người hạnh phúc nhất. Trong thâm tâm, tôi tin rằng nếu mình cứ kiên trì chắc chắn vợ sẽ tha thứ cho những việc mình đã làm. Tôi sẽ đem lại cho cô ấy thứ hạnh phúc không có "mùi tiền" và hàn gắn vết thương của vợ bằng trái tim ấm áp của mình.

>> Click để xem thêm: Vợ trang điểm đậm không nhận ra trong đêm tân hôn

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)