NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm tân hôn vợ dựng tôi dậy lột hết chăn màn mang đi giặt rồi đùng đùng bỏ về nhà ngoại

Thứ ba, 15/01/2019 08:02

Em là người con gái duy nhất trong gia đình nên bố mẹ vợ muốn tôi ở rể. Do công việc ở gần nhà em nên tôi không từ chối chuyện ở rể mà chấp nhận ngay.

Là một người đàn ông đẹp trai phong độ nên xung quanh tôi có rất nhiều người con gái theo đuổi. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng tôi quyết định chọn tiểu thư con gái của bà chủ nhà trọ cho tôi thuê phòng.

Nàng xinh đẹp nết na và quan trọng là cả hai chúng tôi mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Em là người con gái duy nhất trong gia đình nên bố mẹ vợ muốn tôi ở rể. Do công việc ở gần nhà em nên tôi không từ chối chuyện ở rể mà chấp nhận ngay. Hai đứa dự định sau ngày cưới khoảng một tuần sẽ thu dọn đồ đạc về nhà bố mẹ vợ ở.

Ngày cưới có lẽ tôi vui và hạnh phúc nên đã quá chén uống hơi nhiều. Đêm tân hôn với bao nhiêu dự định bất ngờ dành cho người vợ yêu dấu đều bị lỡ dở. Tôi cố gắng gượng dậy để gần gũi vợ nhưng không thể bởi trong người cứ nôn nao toàn muốn ói. Đến nửa đêm tôi đã ói hết ra giường khiến vợ đang ngủ choàng tỉnh dậy rồi quát lớn:

- Uống cho lắm vào rồi làm khổ người khác, đã bảo uống ít thôi, tham lắm vào như thể sợ ai uống hết phần, bực quá đi mất.

- Em nói nhỏ thôi bố mẹ đang ngủ.

- Mặc kệ, em cứ nói để cho ông bà biết đứa con ngoan của họ hư hỏng như thế nào.

Chửi mắng chồng chán rồi vợ đẩy tôi xuống đất và lột hết chăn màn đem đi giặt trong đêm. Thấy tiếng chửi oang oang của con dâu mới bố mẹ tôi hốt hoảng hỏi có chuyện gì. Vợ tôi trả lời:

- Bố mẹ xem dạy lại con trai mình đi, đến đêm tân hôn mà còn say khướt thì sau này say đến mức nào nữa. Con chịu hết nổi rồi.

- Thôi con ạ đêm khuya rồi, nói nhỏ đi cho bà con hàng xóm ngủ chứ cứ rầm rầm thế này họ cười cho.

(Ảnh minh họa)

Vợ tôi không nói gì nữa nhưng vừa giặt đồ vừa lê kéo chậu xả nước inh ỏi khiến cả nhà tôi bị thức giấc. Không muốn làm khó con dâu nên bố mẹ tôi cố gắng nhịn vì biết vợ chồng tôi cũng chẳng ở nhà lâu.

Cơn buồn ngủ khiến tôi díu mắt lại, không có chăn màn ngủ tôi chui vào giường em trai ngủ chẳng còn đầu óc nào nghĩ đến cô vợ đỏng đảnh nữa.

Sáng sớm mẹ đánh thức tôi bằng giọng hớt hải:

- Dậy đi vợ con bỏ đi từ bao giờ rồi, mau đi tìm nó kẻo lạ đường lại bị lạc thì khổ.

Không còn nhớ được chuyện gì xảy ra trong đêm tôi ngơ ngác hỏi lý do vợ bỏ đi thì mẹ tôi kể lại câu chuyện. Tôi vội gọi cho vợ thì cô ấy giận dỗi nói:

- Em về nhà ngoại ở đây, chịu hết nổi người chồng rượu bia rồi.

Sợ vợ giận dỗi nên tôi vơ vội vài bộ quần áo chạy theo. Thế nhưng vừa ra tới cổng bố tôi gọi giật lại bảo:

- Mới về làm dâu có nửa ngày mà vợ con đối xử tệ bạc thế thì sau này ở rể làm sao chịu nổi hả con. Đàn ông uống chút rượu có say thì đã làm sao vậy mà nó đã gán mác cho con là hư hỏng yêu cầu bố mẹ dạy lại con trai cơ đấy. Nó là con dâu chứ là bà tướng đâu mà phát ngôn lung tung. Không đi đâu hết, nó có chân đi thì có chân về, lần này con mà không làm mạnh tay thì trước sau cũng khó ở được với cô nàng tiểu thư này. Hãy ở nhà không đi đâu hết.

Nghe lời bố tôi cũng không đi tìm vợ cũng chẳng gọi điện gì. Thế nhưng một tuần nay chưa thấy cô ấy quay trở về khiến tôi nhớ da diết muốn đi tìm lắm nhưng lại sợ bố mẹ buồn.

Mọi người ơi tôi có nên chủ động đi tìm vợ để làm lành trước không?

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới