NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đêm tân hôn vô tình vợ tiết lộ một chi tiết về người yêu cũ khiến tôi hất văng cô ấy xuống giường và đạp cửa đi ra ngoài

Thứ hai, 03/06/2019 21:55

Trước khi lấy vợ tôi có mối tình đầu sâu đậm với Hạ, thế nhưng hai đứa đã chia tay nhau cách đây 1 năm. Nguyên nhân chia tay là vì tôi nghi ngờ Hạ bắt cá hai tay.

Lúc ấy cơn ghen tuông thịnh lộ của tôi nổi lên, không nghe lời giải thích gì mà tôi thẳng tay tát Hạ và cắt đứt mọi liên lạc với cô ấy.

Để trả thù Hạ đã phản bội, tôi đến với Thư – bạn thân của Hạ. Dù không yêu Thư nhưng tôi vẫn quyết định lấy làm vợ để hả giận. Tôi còn khuyến thích vợ mình đưa thiệp mời đến mời Hạ đi ăn cưới. Có lẽ Hạ vẫn còn hận thù tôi nên đã không đến dự tiệc cưới của bạn.

Đêm tân hôn tôi và Thư đang âu yếm nhau, vợ mãn nguyện nói:

- Cuối cùng anh đã thuộc về em, chúng mình yêu thương nhau đến già anh nha?

- Ừ.

- Hôm trước em đến mời Hạ đi đám cưới nó không chịu mở cửa, ngoài sân thì phơi đầy quần áo trẻ sơ sinh, mà đã nghe nó lấy chồng đâu mà có con nhỉ?

Nghe vợ nói đến đây tôi giật mình, mặt tái mét, nhớ lại lần cuối cùng chia tay Hạ. Lúc ấy trong khi tôi đang lên cơn ghen tuông cuồng lộ thì Hạ chỉ im lặng và ôm miệng như muốn ói. Chẳng nhẽ lúc ấy Hạ đã mang thai đứa con của tôi sao?

Không suy nghĩ được nhiều, tôi giận dữ hất văng vợ xuống đất rồi mặc quần áo đạp cửa đi ra ngoài, phớt lờ lời cầu xin khóc lóc của vợ.

(Ảnh minh họa)

Tôi lao nhanh đến nhà Hạ, gọi cổng mãi mới có người ra mở. Mẹ Hạ vừa nhìn thấy tôi đã mắng:

- Cậu lấy vợ rồi đến đây làm gì? Cậu làm khổ nó đưa đủ hay sao mà còn dám vác mặt tới đây?

- Bác nói cháu làm khổ Hạ là sao ạ?

- Ngày cậu bắt quả tang nó đi vào nhà nghỉ, không nghe lời giải thích của con bé đã vội vã chia tay. Hôm đó nó nhận điện thoại của ai đó nói là cậu đang ở trong nhà nghỉ nên nó mới đến. Nào ngờ gặp cậu ở cửa của nhà nghỉ, chưa kịp giải thích cậu đã làm loạn lên, vì lòng tự trọng bị xúc phạm nên con Hạ đã buông xuôi.

Bác gái đang định nói tiếp nhưng Hạ đã chạy ra ngăn cản không muốn cho mẹ cô ấy tiếp tục nói. Nhìn thấy Hạ gầy và xanh xao quá nhưng vẫn nét mặt cứng cỏi kiên cường khiến tôi không thể kìm nén được lòng.

Tôi đã ôm chặt lấy Hạ và nói lời xin lỗi, thế nhưng Hạ đã đẩy tôi ra rồi đuổi về, cô ấy khẳng định đứa con kia không phải là con của tôi. Dù Hạ không cho vào nhà nhưng tôi vẫn phải vào để nhìn mặt con mình một lần.

Ngồi chưa nóng chỗ Hạ đã đuổi tôi về và khăng khăng nói là đứa trẻ này là con của người đàn ông khác. Trong lúc Hạ không để ý tôi nhanh tay lấy của đứa trẻ vài sợi tóc để chứng minh tình cha con.

Sau 1 tuần chờ đợi kết quả xét nghiệm ADN tôi đã biết được đích xác đó là đứa con trai của mình. Tôi quyết định ly dị Thư để đón mẹ con Hạ về, thế nhưng vợ tôi nhất định không chịu ly hôn.

Tôi đã làm khổ Hạ, muốn bù đắp cho mẹ con cô ấy hết cuộc đời này, thế nhưng sự ích kỷ của Thư khiến tôi bế tắc. Mọi người ơi tôi phải nói với Thư thế nào để cô ấy hiểu cuộc sống vợ chồng mà không có tình yêu thì có khác gì địa ngục.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới