NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đến bao giờ em mới chịu quên người yêu cũ?

Thứ ba, 28/07/2015 13:38

Anh đã chấp nhận ở bên để kéo em ra khỏi những ký ức về người yêu cũ. Nhưng anh đã bất lực và câu hỏi anh muốn nói với em là: 'Đến bao giờ em mới chịu quên người yêu cũ?'

Vì anh yêu em nên mới chấp nhận tất cả để ở bên và xoa dịu mọi nỗi đau mà người yêu cũ của em gây ra.

Vì anh yêu em nên chấp nhận tính cố chấp đến khó hiểu của em khi loay hoay tìm lý do để bao biện cho lỗi lầm của người yêu cũ.

Vì anh yêu em nên không nhắc lại những gì hắn đã làm với em. Em nên biết, anh ta không còn xứng đáng để yêu thương nữa rồi.

Anh là người đến sau nên chỉ nhận được tình yêu ít ỏi từ em. Vì anh biết, trước đó linh hồn và thể xác em đã trao hết cho người yêu cũ của mình rồi. Anh chấp nhận xoa dịu mọi tổn thương trong em, chấp nhận quan tâm em nhiều hơn từng ngày để được em yêu thương nhưng không thể chịu được cảm giác ở bên anh mà em vẫn nhớ về người cũ.

Đến bao giờ em mới chịu quên người yêu cũ? (Ảnh minh họa)

Anh ghen, anh không phủ nhận điều đó nhưng vì anh yêu em nhiều quá mới thế. Đừng cố chấp vì em mới 20 tuổi, vẫn còn cả một khung trời, còn tương lai và rất nhiều khó khăn trước mắt. Hãy quên đi để trưởng thành cô gái ạ!

Điều duy nhất mà anh có thể làm là yêu em và lau nước mắt cho em. Nhiều lúc anh thấy tim mình ngập tràn nắng ấm khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của em. Dù thời gian ở bên em không phải là một chặng đường quá dài nhưng đủ để anh biết mình yêu em nhiều như thế nào. Chúng ta đã từng cùng nhau bước qua những kỷ niệm đẹp. Anh vẫn nhớ như in cảm giác được ôm em khi trời đông lạnh giá. Anh là người ở bên cạnh để quan tâm em từng bữa ăn, giấc ngủ. Là người lo lắng cho em mỗi khi em bị ốm. Nhiều lúc anh tự hỏi liệu người yêu cũ của em có làm được như anh không?

Nhiều khi đang trong vòng tay anh, em vô tình nói rằng em nhớ hắn. Nhưng em biết không, hắn đã có người yêu mới rồi. Và không còn đặc quyền để nhận được tình yêu thương từ em nữa. Em cứ tổn thương, cứ nhớ đến người cũ để rồi được gì? Hay chính em đã vô tình tạo nên những vết thương cho người đàn ông đang ở bên cạnh em.

Tình đầu thường khó quên nhưng những gì thuộc về quá khứ hãy cho nó ngủ yên và hướng đến cuộc sống mới. Cuộc sống ngoài kia không cho phép em chìm trong chuỗi mộng mị dành cho người ấy nữa. Hãy bước qua lớp sương mù của tình yêu xưa cũ và biết rằng phía trước có một người đàn ông đang chờ đợi em.

Anh sẽ rời xa em một thời gian dù biết rằng điều này thật tàn nhẫn với em và cả anh nữa. Nhưng anh mong khi trở lại em sẽ xóa được ký ức bên người yêu cũ và trở thành một cô gái của anh, chỉ của anh thôi.

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới