NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đến khách sạn bắt gặp chồng đang ngủ với nhân tình, vợ không đánh ghen nhưng có hành động khiến anh ân hận cả đời

Thứ bảy, 28/11/2020 22:42

Khi vợ mang thai, chồng đã cặp bồ để tìm cảm giác lạ, cuối cùng bị phát hiện và phải ân hận cả đời vì việc làm của mình.

Nhiều người từng nhắc nhở câu nói "có không giữ mất đừng tìm", có những người đàn ông ham của lạ nên đi ngoại tình đến lúc mất vợ con mới thấy hối hận.

Điển hình như trường hợp người đàn ông dưới đây. Người này đã ngoại tình khi vợ mang bầu và đã nhận cái kết đắng: "Tôi với em quen nhau khi được họ hàng hai bên giới thiệu. Em xinh đẹp, giỏi giang. Ấn tượng của tôi về em là khuôn mặt vô cùng phúc hậu và đáng yêu. Lần đầu gặp em, tôi tựa như muốn bảo vệ em cả đời. Tôi muốn sống hạnh phúc cùng em đến đầu bạc răng long.

Hai chúng tôi yêu xa, tìm hiểu được hơn 2 năm thì đi đến kết hôn. Khoảng thời gian tìm hiểu nhau, tôi thật sự rất muốn mang em ở bên cạnh tôi, khảm em vào tim của mình để cưng chiều và bảo vệ em.

Lúc còn đang yêu nhau, em nói với tôi như thế này: "Anh ơi, em thật sự rất sợ bị cảm giác bị phản bội. Nếu anh không còn thích em nữa, anh nhớ nói với em nhé, cho dù thế nào em cũng sẽ chúc phúc cho anh." Lúc đó, tôi chậc lưỡi, cảm thấy em lo thật xa. Tôi yêu em nhiều như thế, sao có thể phản bội em được.

Em ở Đà Nẵng, còn tôi ở Sài Gòn. Em lặn lội một thân một mình vào đây để làm vợ tôi. Mẹ em cũng rất lo. Ngày cưới, mẹ em nói với tôi: "Con phải đối xử tốt với con gái mẹ, tính tình con bé rất hiền lành, mẹ chỉ sợ nó thiệt thòi". Tôi đã hứa với bà, sẽ yêu em cả đời, sẽ bảo vệ em cả đời...

Chúng tôi kết hôn được 2 năm thì em có em bé. Lúc đó, em rất vui. Em nói em rất yêu anh nên nguyện ý sinh cho anh một đứa con. Em sẽ làm một người mẹ, một người vợ tốt.

Vậy mà tôi lại phản bội em, không chỉ một lần... Trong lúc em mang thai, tôi đã ở bên người khác suốt 2 tháng liền. Khoảng thời gian đầu, tôi thấy thật có lỗi với em. Tôi mang theo hương vị người phụ nữ khác về nhà, còn em ở nhà nấu cơm cho tôi, pha nước tắm cho tôi, đến tối em còn đấm lưng cho tôi. Em thật sự là người vợ tuyệt nhất. Thời điểm tôi phản bội em, tôi đã nghĩ em mềm yếu như thế, yêu tôi như thế, cho dù phát hiện, tôi cũng nghĩ em sẽ bỏ qua cho tôi.

Nhưng không, ngày em đến khách sạn bắt gặp tôi và cô ta quần áo không chỉnh tề, em không hét, không đánh tôi. Em chỉ lặng lẽ rơi nước mắt, đôi mắt em tràn ngập sự thất vọng. Tôi đã thật sự hoảng sợ, tôi ôm em vào lòng, em khóc càng lớn hơn, mắt em đỏ hoe. Lúc đấy, chẳng thà em đánh mắng tôi, tôi còn dễ chịu hơn rất nhiều. Em bảo tôi tắm rửa sạch sẽ, 1 tuần sau rồi về, em cần bình tĩnh lại.

Lúc đấy, tôi sang nhà thằng D, cũng kể chuyện cho nó nghe. Nó mắng chửi tôi khốn nạn. Nó còn bảo, nó thích em... Nhưng em lại yêu tôi nên nó giấu trong lòng. Nó còn bảo, nếu biết thế này, nó sẽ chẳng buông tha cho em.

Lúc đó, tôi mới nhớ lại, em lặn lội vào đây với tôi, không người thân ở đây, không bạn bè, em chỉ có tôi thôi. Em đúng thật là con dâu hoàn hảo trong mắt toàn bộ mẹ chồng, em xinh đẹp, ngoan ngoãn, mối quan hệ của em và mẹ tôi rất tốt. Em hy sinh cho tôi rất nhiều, nhưng tôi đã làm gì thế này....

Tôi rất muốn chạy về nhà, ôm em vào trong lòng, muốn bù đắp cho em tất cả, muốn thực hiền lời hứa hẹn của chúng ta. Tội thật sự có lỗi với em.

Một tuần sau tôi về nhà, căn nhà ấm áp ngày nào bỗng lạnh lẽo vô cùng. Tôi gọi em, không ai: "Dạ, anh ơi, anh về rồi!", Cũng không còn ai trao tôi nụ hôn nữa cả. Em bỏ tôi đi rồi, em chỉ để lại bức thư, em nói em sẽ nuôi con, em còn cảm ơn tôi vì đã ở bên em và cho em cảm xúc đẹp đẽ nhất. Em không nhắc đến lỗi lầm của tôi. Tôi đã khóc, tôi bay vội đến Đà Nẵng tìm em. Ba mẹ em có vẻ chưa biết chuyện, tôi không dám nói. Ông bà thương em nhiều như thế, hy vọng ở tôi nhiều như thế. Tôi đi khắp nơi tìm em, em không còn sử dụng facebook hay zalo. Em gần như biến mất hoàn toàn khỏi thế gian này...

Em đơn thuần, dễ bị lừa gạt như thế, em vụng về, em sợ lạnh, em sợ tối. Tối nào em cũng muốn được anh ôm em, được anh hôn em lúc đi ngủ và em hôn anh lúc anh tỉnh giấc.

Tôi thật sự rất nhớ em, nhớ căn nhà ấm áp của chúng ta, nhớ cảm giác nũng nịu gọi tên anh, nhớ những lúc em phấn khích bàn chuyện tương lai. Em nói em rất thích nước Đức, em muốn đi cùng anh, cùng anh hạnh phúc hết quãng đời này. Vợ ơi, em về với anh".

Người đàn ông ngoại tình khi vợ mang thai. Vợ bắt gặp không đánh ghen, chỉ lẳng lặng biến mất khỏi cuộc đời ông chồng tệ bạc.

Dưới bình luận, cư dân mạng "ném đá" người đàn ông phản bội vợ: "Chị ấy thấy ghê tởm anh đó anh giai, làm ơn tha cho người ta đi. Người ta đã rõ ràng quan điểm từ đầu rồi mà, nên thôi anh nên cam đi mà sống nốt quãng đời chỉ còn tiếc nuối còn lại ạ", "Ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai là khốn nạn nhất đó anh trai à", "Đàn bà họ có thể tha thứ mọi lỗi lầm của chồng trừ ngoại tình ra", "Với mấy thằng chúng mày thì không bao giờ là đủ. Chỉ khi mất đi những thứ mà tốt đẹp nhất thì mới nhận ra. Hối cũng không kịp", "Thôi câm mồm đi anh ạ. Anh lo cho cái bản thân anh đi. Người đàn bà bị chông phản bội, họ mạnh mẽ hơn các anh tưởng nhiều lắm. Đúng lúc cô ấy mệt nhọc, cần sự quan tâm nhất thì anh phản bội. Khốn nạn thế là cùng"...

Cư dân mạng "ném đá" người đàn ông ngoại tình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới