NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đến nhà vợ ở nhờ vài tháng nào ngờ bắt gặp được cảnh động trời trên ban công

Thứ ba, 24/09/2019 21:41

So sánh về gia thế thì nhà tôi thua mọi mặt so với nhà vợ, nhà tôi bố mất sớm một mình mẹ tần tảo chạy chợ nuôi 3 anh em ăn học. Ngược lại nhà vợ gia cảnh rất giàu có, bố mẹ vợ đang sở hữu công ty rất lớn, anh trai vợ là tiến sĩ đang làm ở nước ngoài, còn vợ tôi làm ngân hàng.

Gia đình vợ đúng là mẫu gia đình lý tưởng mà bất kỳ ai cũng khát khao có được, tôi thấy thật tự hào khi mình may mắn được làm rể trong gia đình danh giá như vậy.

Sau khi cưới được 2 năm thì vợ chồng tôi quyết định phá căn nhà cũ đi xây một căn nhà mới to đẹp hơn. Chính vì vậy chúng tôi đã về nhà bố mẹ vợ ở tạm một thời gian.

Từ khi đến sống nhà bố mẹ vợ tôi được đối xử rất tốt, mẹ vợ rất tâm lý không bao giờ để con rể chịu uất ức. Nhà vợ mới thuê được cô giúp việc mới, nhìn rất lẳng lơ nhưng lại nấu ăn rất ngon khiến tôi rất hài lòng khi sống chung với bố mẹ vợ.

Bố vợ là người yêu thương vợ con sống hết lòng vì gia đình, ít nói nhưng ông ấy nói câu nào là chắc nịch câu ấy khiến tôi rất nể phục, tôi luôn coi ông ấy là mẫu đàn ông thành đạt để học tập phấn đấu.

Ảnh minh họa

Một đêm uống cà phê trằn trọc mãi không ngủ được nên tôi dậy ra khỏi phòng đi dạo, thế nhưng vừa mở cửa ra thấy cô giúp việc leo lên tầng trên một cách lén lút. Tầng trên là phòng thờ và ban công, giữa đêm mà cô giúp việc không sợ sao lại leo lên đấy làm gì.

Quá tò mò về hành động bất thường của giúp việc nên tôi đã bám theo sau. Để rồi chết lặng khi nhìn thấy cảnh cô giúp việc ôm eo bố vợ từ đằng sau. Đây đúng là tin động trời, bố vợ và cô giúp việc ôm nhau thắm thiết như thể họ quen hơi nhau từ lâu rồi.

Trong tiếng thở hổn hển tôi nghe thấy bố vợ nói: “Từ mai chúng ta ít hẹn gặp nhau thôi kẻo nhà nhiều người dễ bị bại lộ, anh không muốn bị con rể coi thường”.

Nhưng cô giúp việc lại phản đối: “Em không chịu đâu, anh đưa em về ở gần để ngắm mà không được ăn thì chịu sao nổi”.

Cô ta cũng ngót 50 tuổi rồi mà lẳng lơ thật, thảo nào mê mệt bố vợ tôi là phải. Tưởng bố vợ là người tử tế vậy mà có ở trong chăn mới biết chăn có rận, bề ngoài rõ là cao thượng đạo đức vậy mà bên trong lại lăng nhăng gái gú dơ bẩn.

Chỉ thương mẹ vợ tôi ngủ quá say mà không biết chồng đang hú hí với kẻ giúp việc. Tôi rất muốn hét toáng lên để cho mọi người trong nhà biết về sự dơ bẩn của bố vợ, nhưng lại không thể nào mở miệng được.

Những đêm sau đó, cứ vào nửa đêm là hai kẻ khốn đó lại tụ họp trên ban công, còn lòng tôi đứng ngồi không yên, thực sự không biết phải xử lý chuyện này như thế nào để cho yên ấm gia đình và dằn mặt ông bố vợ không được ngoại tình nữa.

Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới