NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đẹp trai và giàu có đến mấy, những kiểu đàn ông thế này cũng khiến phụ nữ 'chạy dài'

Thứ tư, 17/03/2021 17:20

Bạn thắc mắc vì sao phụ nữ không muốn hẹn hò với bạn, những lý do này sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tiêu cực, hay ca thán

Cuộc sống của ai cũng khó khăn hết, thay vì ca thán, hãy dành thời gian đi học tập nâng cao năng lực, giúp mình sống một cuộc sống khá giả hơn. Có rất nhiều đàn ông không những không chịu nỗ lực mà còn thích ca thán, ca thán con người hiện đại quá thực dụng, tình cảm bạn bè không đơn thuần, đi mua rau ở dưới nhà thôi cũng ca thán người ta không tốt, khắp người tỏa ra nguồn năng lực tiêu cực, như kiểu cả thế giới này nợ anh ta vậy, đàn ông như vậy, trông là biết không có bản lĩnh.

Một người đàn ông có bản lĩnh, sẽ không ngừng nỗ lực học tập, nỗ lực kiếm tiền, dù hiện tại có vô cùng vất vả, nhưng càng khó khăn họ càng trở nên dũng cảm, họ tươi sáng lạc quan, tin rằng ông trời rất công bằng, chỉ cần mình nỗ lực, mình và những người thân xung quanh mình sẽ được đền bù xứng đáng.

chỉ chú ý đến ngoại hình của phụ nữ

Ngoại hình chắc chắn là yếu tố quan trọng, nhất là với một số nam giới. Nhưng nếu bạn chỉ tập trung vào ngoại hình của một cô gái, liên tục nói với cô ấy rằng cô ấy trông nóng bỏng, hấp dẫn ra sao thì điều đó sẽ không giúp gì cho bạn.

Hãy thử khen cô ấy những điều khác, ví dụ sự hài hước, thông minh, trung thực, tài năng,... Hãy nói với cô ấy những điều đó. Nếu bạn chỉ định bình phẩm về dáng người, ngoại hình của cô ấy và biến chúng thành tâm điểm duy nhất để khen ngợi, cô ấy sẽ thờ ơ với bạn.

Không cầu tiến, vô cùng lười

Chỉ có đàn ông không cầu tiến mới nói phụ nữ vật chất, họ không cho được phụ nữ cuộc sống mà họ muốn, còn ghét bỏ sự thực tế của người phụ nữ. Không phải tất cả phụ nữ đều muốn gả cho đàn ông có tiền, đôi khi, ai đối tốt với cô ấy, cô ấy sẽ đi theo cả đời. Phụ nữ khi ở bên đàn ông, thứ họ muốn là một cuộc sống ổn định, đàn ông ít nhất phải cho thấy rằng mình nỗ lực, cầu tiến, có như vậy, phụ nữ mới nhìn thấy được hi vọng ở họ.

Sống với nhau, nếu một người đàn ông luôn không cầu tiến, lười biếng, vừa muốn kiếm nhiều tiền nhưng cũng lại vừa muốn hưởng thụ, tiền kiếm ra chẳng bao nhiêu nhưng suốt ngày ăn uống tụ tập, gả cho kiểu đàn ông này, xác định sẽ chẳng có tương lai tươi sáng.

Có những đàn ông chỉ thích chơi điện tử, xem tivi, uống rượu, căn bản là không bỏ ra thời gian đi nâng cao bản thân, không có trách nhiệm cũng không biết gánh vác. Thực ra một người, chỉ cần chăm chỉ là sẽ có thể kiếm được tiền, cả ngày không làm gì, chỉ nghĩ xem hôm nào thì ông trời thả rơi vàng xuống trúng đầu, kiểu đàn ông này không đáng để gửi gắm.

Quá đeo bám, tuyệt vọng

Có những người trở nên đeo bám, tuyệt vọng quá mức khi muốn chinh phục đối tượng. Và có những cô gái không chịu được điều đó.

Rất nhiều phụ nữ ngày nay độc lập và cần có không gian riêng. Họ sẽ không thể chịu nổi người đàn ông lúc nào cũng có vẻ tuyệt vọng và đeo bám họ. Điều đó sẽ khiến họ sẽ sớm xa lánh bạn.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới