NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đi nước cờ cuối cùng để cứu vãn tình yêu, nhưng hành động sau đó của bạn gái lại khiến tôi mất ăn mất ngủ

Thứ ba, 02/06/2020 13:14

Sau khi em nhận lời nối lại tình cảm, đáng lẽ tôi phải rất hạnh phúc mới phải, đằng này tôi lại mất ăn mất ngủ. Bởi nước cờ cuối cùng của tôi chỉ là giả tạo, nếu em mà phát hiện ra thì sự cố gắng của tôi sẽ bị đổ vỡ hết.

Suốt hai năm yêu nhau tình cảm của chúng tôi rất tốt, công việc cả hai đều ổn định nên chúng tôi dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Một lần, tôi đưa người yêu cùng đi gặp người bạn đi du học từ nước ngoài trở về, suốt buổi nói chuyện em ấy luôn tỏ ra ngại ngùng e thẹn và rất thờ ơ đối với người bạn của tôi. Từ hôm đó tôi cũng không có thời gian gặp lại cậu bạn ấy nữa.

Cũng sau ngày gặp người bạn đó tình cảm của chúng tôi đi xuống. Mỗi lần đến phòng trọ, rủ người yêu đi chơi nhưng em đều tìm cách từ chối, em không cho tôi động vào người thậm chí là một nụ hôn. Thấy thái độ của người yêu có vẻ khác lạ, tôi gặng hỏi lý do thì em chỉ lắc đầu và nói trong người đang khó chịu.

Hôm ấy là chủ nhật, tôi đến nhà tìm người yêu đi chơi nhưng em không có nhà, gọi điện em cũng không bắt máy, chẳng biết đi đâu nên tôi đứng trước phòng trọ đợi em. Cho đến khi đồng hồ chỉ hơn 12 giờ đêm thì tôi bắt gặp em xuất hiện cùng với cậu bạn của tôi.

Chẳng nói chẳng rằng, tôi lao ra đấm vào mặt cậu ta, rồi hỏi là đã làm gì em ấy, cậu ấy nói chỉ là đi chơi nói chuyện chứ chẳng có làm gì cả. Tôi cười khẩy khinh bỉ hai người rồi kéo người yêu vào nhà.

Vừa vào đến phòng thì em ấy nói là muốn chia tay vì yêu tôi không có tương lai, lương của cả hai chưa đầy 20 triệu đồng một tháng, cứ nghĩ đến cảnh cả đời phải thuê phòng trọ là chịu không nổi. Em ấy khẳng định là đã yêu cậu bạn của tôi rồi.

Nhiều ngày sau tôi đau khổ tìm cách níu kéo tình yêu, cuối cùng cũng nghĩ ra được một kế. Đầu tiên tôi lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm ra để mua món quà mà người yêu luôn ao ước. Tôi mượn bạn một chiếc xe hơi rồi lái đến phòng trọ của em, nhìn thấy cách ăn mặc và phương tiện của tôi khác ngày thường em kinh ngạc mất một hồi. Đến khi em ổn định tinh thần lại, tôi đưa tặng em hộp quà và một bó hoa hồng đỏ rất to.

Trong khi em bóc quà tôi nói: “Anh được thăng chức phó giám đốc từ lâu rồi, lương tháng 50 triệu đồng, anh chưa muốn nói cho em biết vì để tạo sự bất ngờ. Em hãy chấm dứt quan hệ với cậu bạn của anh đi, cậu ta chỉ là du học sinh, tương lai mù mịt lắm”.

Em đeo sợi dây chuyền đính mặt kim cương mà tôi tặng vào cổ, rồi nói lời cảm ơn tôi và sẽ không bao giờ rời xa nữa. Sau khi em nhận lời nối lại tình cảm, đáng lẽ tôi phải rất hạnh phúc mới phải, đằng này tôi lại mất ăn mất ngủ, bởi nước cờ cuối cùng của tôi chỉ là giả tạo, nếu em mà phát hiện ra sự thật thì mọi cố gắng của tôi sẽ bị đổ vỡ hết.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới