NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Điểm mặt chàng trai khiến phái đẹp 'giành giật'

Thứ hai, 28/04/2014 15:44

Tình yêu đôi khi khiến chúng ta thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực nếu các bạn lựa chọn được cho mình một tình yêu phù hợp, ngược lại, nó có thể sẽ gây ra những tác hại nặng nề về tâm lý nếu bạn lựa chọn sai lầm.

Một tình yêu vội vã sẽ khiến cả hai phái bị tổn thương, do đó các cô gái chớ nên gấp rút trao trái tim cho một người đàn ông khi chưa hiểu hết về họ. Biết cân nhắc để không tự làm đau chính mình luôn là điều tuyêt vời nhất.

Dưới đây là những anh chàng mà các bạn nữ có thể tin tưởng trao tình yêu cho họ.

1. Một anh chàng quen biết đã lâu (ít nhất là 1 năm nếu cô gái muốn được an toàn)

Một khi đã nói ra 3 từ “Anh yêu em”, mối quan hệ ấy chắc chắn sẽ tiến triển rất nhanh theo các cấp độ tăng dần. Khi yêu ai đó, các cô gái thường nghĩ tình yêu ấy sẽ vĩnh cửu. Để suy nghĩ này được trở thành hiện thực, trước khi trao tình yêu cho người đàn ông đó, bạn hãy chắc chắn anh ta là một người bạn biết đã khá lâu và không phải là một người trăng hoa, thích chơi trò qua đường và chỉ mới quen bạn được vài tuần ngắn ngủi.

2. Một anh chàng chưa bao giờ nói dối

Giả sử nếu anh ta có nói dối, ít nhất cô gái cũng không bao giờ phát hiện ra. Hầu hết mọi người rất dị ứng với anh chàng lẻo mép, dối trá, tuy nhiên không ai muốn nói hết tất cả sự thật chuyện quá khứ mà cần phải có đôi chút riêng tư. Một số lời nói dối là vô hại, và các chàng cũng cần được tha thứ trong trường hợp này. Nhưng nếu anh chàng làm tổn thương người yêu mình bằng những lời nói dối nghiêm trọng thì tốt hơn hết, các cô gái nên tránh anh ta ra.

3. Không cần phải là chàng trai đang theo đuổi mình– chỉ đơn giản là hai bạn tìm thấy nhau

Trước khi yêu, hãy chắc chắn người mà cô gái giao phó tình yêu phải thực sự biết quan tâm, mong muốn dành thời gian cho người mình yêu thương và quan tâm đến công việc của người kia, động viên tinh thần lẫn nhau trong lúc bế tắc... Hãy coi chừng những anh chàng không bao giờ để ý tới việc người yêu mình đang làm công việc gì.

4. Anh chàng nói rằng “Anh sẽ không bao giờ đi đâu” và cô gái tin ở điều đó

Trước khi nói “Anh yêu em”, cánh đàn ông có xu hướng nói “Anh sẽ không đi đâu hết” hoặc những câu nói tương tự hòng đem tới cảm giác an toàn cho phái đẹp. Những chàng trai thuộc tuýp người này muốn bạn gái mình luôn đặt niềm tin vào chính tình cảm của anh ta. “Anh sẽ không bao giờ đi đâu” hoặc “không bao giờ rời bỏ em” là một lời nhắc nhở, mà trong trường hợp này, đó được coi là một cam kết rằng chàng trai sẽ luôn ở bên cạnh cô gái trong bất cứ hoàn cảnh nào.

5. Anh chàng luôn đối xử tốt và tôn trọng bạn gái

Tôn trọng nhau không có nghĩa là sẽ kiểm soát nhau tới từng chi tiết, hành động. Đối tượng của các cô gái nên giữ mình ở vị trí “đối tác” chứ không phải “chủ sở hữu” trong tình yêu.

6. Luôn có mặt khi bạn gái cần

Đây là một đặc điểm lớn và nổi bật nhất ở một anh chàng tốt bụng. Rất nhiều anh chàng chỉ nói mà không bao giờ thực hiện. Người yêu lý tưởng là người mà trong mọi trường hợp, anh chàng không bao giờ để người anh ta yêu phải đi một mình hoặc mắc kẹt giữa những tình huống khó khăn. Khi cô gái mang cảm giác cô đơn, sợ hãi... lúc ấy, chàng trai của cô sẽ luôn xuất hiện kịp thời.

7. Sẵn sàng làm những công việc khó khăn, miễn là nhìn thấy người yêu hạnh phúc

Không ép bạn gái làm những việc mà cô ấy không cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng hy sinh sự riêng tư của mình chỉ để mang tới hạnh phúc cho người họ yêu.

8. Một anh chàng đáng tin cậy

Các nàng Eva hãy hoàn toàn yên tâm khi tâm sự những điều thầm kín nhất cho anh chàng biết kín miệng và kín kẽ. Hãy tin vào giác quan cùng những cảm nhận của mình. Và chỉ cần anh chàng mang lại cho bạn cảm giác đáng tin, bạn đừng ngại yêu anh ấy thật nhiều nhé.

9. Sẵn sàng để yêu

Đây là một lỗi thường bị bỏ qua vì nhiều người coi nó là "chuyện nhỏ như chú thỏ". Chỉ cần nhớ rằng khi bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ thì hãy quyết định ngay, còn nếu không chắc chắn và vẫn lăn tăn về điều gì đó, hãy dừng lại và đừng cố “thử”. 

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới