NAM GIỚI » Đàn ông yêu

‘Điện thoại em bị hỏng nguồn anh đừng động vào nhé’ chồng tưởng thật liền cầm đi sửa, ai dè…

Thứ sáu, 16/09/2016 15:11

Khi nút nguồn vừa được mở lên thì ôi thôi... mọi thứ cứ khiến tôi lảo đảo. Tôi không tin nổi vào những thứ đang đập vào mắt mình nữa.

Mấy hôm nay vợ chồng tôi vẫn đang chiến tranh lạnh, tôi không muốn về nhà nữa vì không muốn gặp mặt vợ. Tôi không đủ can đảm để đối diện với người phụ nữ mà tôi đã hết mực yêu thương ấy. Tôi không tin em lại đối xử như vậy với mình.

Vì kết hôn với nhau sau 4 năm gắn bó nên tôi luôn yêu và tin tưởng vợ. Vợ tôi là 1 người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và cũng khá điệu đà. Biết em thích váy vóc và túi xách nên hầu như tháng nào lĩnh lương tôi cũng sẽ tặng cô ấy 1 món đồ gì đó. Dĩ nhiên nhiều lúc tôi cũng được vợ tặng lại vì cô ấy cũng rất tâm lý và lãng mạn.

Cuộc sống dường như chẳng có gì lăn tăn khi hai cô công chúa của tôi ngày một lớn lên, xinh đẹp và học giỏi. Người ta hay hỏi tôi: “Nhà toàn công chúa, không có con trai như vậy thì có buồn không?”. Mỗi lúc nghe ai hỏi vậy tôi lại thấy buồn cười: “Con gì mà chẳng là con, tôi yêu tất. Có hai cô công chúa càng tuyệt chứ sao, ai mà có hai cô công chúa ngoan ngoãn như của nhà tôi mà xem tự hào không hết ấy chứ”.

(Ảnh minh họa)

Vậy đấy tôi yêu và hãnh diện vợ con mình nhiều như thế đấy, nhưng đúng là cuộc sống chẳng nói nổi trước điều gì cả. Hạnh phúc mà mình nghĩ là trọn vẹn và không có gì lăn tăn nhưng thực chất nó lại đang rất có vấn đề. Vợ tôi làm ngân hàng nên hàng ngày tiếp xúc rất nhiều với mấy ông đại gia và mấy anh cao to đen hôi. Ngày trước tôi cũng chẳng bận tâm vì tôi tin vợ, nhưng giờ tôi mới thấm thía ngoài mình ra thì chẳng nên quá tin ai 100% cả. Tất cả cũng tại tôi quá chủ quan nên mới ra nông nỗi này.

Đợt trước tôi và con thỉnh thoảng vẫn hay cầm máy vợ để chơi điện tử nhưng mấy hôm gần đây vợ cứ giấu tiệt điện thoại. Tôi hỏi thì vợ nói từ nhà tắm vọng ra: “Máy em bị hỏng nguồn rồi anh đừng động vào nhé, để mai em sửa”.

Tôi lẩm bẩm: “Ơ con máy này mới mua sao hỏng nhanh vậy được nhỉ?”. Nhân lúc vợ đang tắm các con đang học tôi lấy xe chạy đi ra cửa hàng nhờ họ bảo hành rồi sửa cho vợ, nhân tiện mua cái đầu wifi luôn. Nhưng nhân viên ở đó sạc pin xong mở nút nguồn vẫn bình thường:

- Anh ơi em nghĩ điện thoại anh vẫn ổn ạ, bọn em thấy vẫn mở nguồn bình thường chỉ là máy hết pin thôi ạ.

- Ô sao vợ anh nói là máy bị hỏng nguồn nhỉ, hay là hết pin mà cô ấy không biết. Thôi được rồi anh cảm ơn em nhé, để anh đưa về sạc xem thế nào.

- Dạ vâng ạ.

Tôi cầm điện thoại rồi gạt gạt, thấy có tin nhắn gửi đến tôi tò mò giở ra đọc:

- Hôm nay tuyệt quá, anh thấy rất hài lòng, cảm ơn tình yêu về tất cả nhé. Lần sau mình lại chọn khách sạn ấy nữa nha, view ở đó anh rất ưng.

Tôi xây xẩm mặt mày:

- Thế này là sao chẳng lẽ lão này nhắn tin nhầm cho vợ mình hay vợ mình đang ngoại tình nhỉ?

Tôi lấy số điện thoại đó vào facebook thì thấy 1 gã đàn ông đã có vợ. Tôi choáng váng chạy ngay đến quán cà phê bình tĩnh rồi điều tra mọi thứ. Vợ tôi và lão đó không kết bạn facebook. Tôi thử nhắn tin vào thì chết trân khi thấy:

- Hôm nay lão chồng đi đâu mà em lại nhắn tin cho anh giờ này. Em tắm chưa, có mệt không? Anh nhớ em quá.

Tôi hoa mắt chóng mặt, chân tay bủn rủn nhưng vẫn cố moi thêm thông tin. Thật không ngờ vợ tôi lại dám làm điều đó sau lưng bố con tôi. Phải ngồi bần thần 1 lúc tôi mới có thể phi xe như bay về nhà, tức giận tột độ. Vợ thấy tôi về nhà trên tay cầm lăm lăm cái điện thoại thì mặt tái đi nhưng vẫn cố hỏi:

(Ảnh minh họa)

- Anh đưa điện thoại em đi đâu vậy?

- Đi sửa, nhờ đưa nó đi sửa mà tôi mới biết bộ mặt thật của cô.

Mặt vợ tôi trắng bệnh cắt không ra giọt máu:

- Ông xã à, nghe em nói đã…

- Cô khiến tôi thật sự kinh tởm, ra khỏi nhà tôi ngay. Nhanh lên.

Vợ tôi quỳ gối van xin khóc lóc, con tôi thấy vậy cũng khóc um lên. Hai vợ chồng cãi vã um lên. Tôi cay đắng đau khổ:

- Cô không đi thì tôi đi.

Nói rồi tôi cầm ít quần áo rồi phóng xe qua nhà bạn thân ở. Tôi không thể tin nổi chuyện này lại xảy ra với mình. Tôi bối rối và bế tắc khi không biết sẽ giải quyết và đối diện với mọi thứ thế nào. Ly hôn có lẽ tôi chưa đủ can đảm vì còn có con, có bố mẹ. Nhưng bảo tôi tiếp tục sống vui vẻ với người phụ nữ đã lừa dối mình trắng trợn như vậy tôi cũng không làm được. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

>> Hơn 1 năm mới về nhà, tôi choáng khi thấy bao nhiêu vàng xếp ngay ngắn trong tủ còn bụng vợ thì xuất hiện vết lạ

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới