NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Điều gì trên cơ thể chàng khiến nàng mê mệt?

Thứ ba, 18/06/2013 10:33

Bên cạnh "cậu nhỏ" lớn mạnh thì chiều cao của bạn cũng có thể khiến nàng "chết mê chết mệt".

Khoa học mới chứng minh một nỗi sợ hãi sâu sắc bên trong mỗi người đàn ông đó là: Phụ nữ thường bị cuốn hút bởi những người đàn ông có "cậu nhỏ" to lớn. Kết quả này nằm trong nghiên cứu Proceedings của Viện Khoa học quốc gia Mỹ.

Các nhà nghiên cứu đã cho phụ nữ đánh giá hình ảnh những người đàn ông khỏa thân trên máy vi tính và phát hiện ra rằng không riêng kích thước của "cậu bé" mới là đặc điểm duy nhất khiến nàng mê đắm. Bởi nhiều phụ nữ cho biết chiều cao, bờ vai rộng và hông hẹp cũng rất quan trọng trong việc xác định sự hấp dẫn của một người đàn ông.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ thường nhìn vào chiều cao, cơ thể của nam giới để đánh giá xem bạn có phải là người tình hoàn hảo hay không.

Kích thước "cậu nhỏ" có thể rất quan trọng đối với một số người, nhưng khi Menshealth tiến hành khảo sát 3.289 phụ nữ về mức độ hạnh phúc của đời sống tình dục, thì chỉ có 7% nói rằng "cậu nhỏ" lớn đem lại cảm giác hưng phấn cho họ. Bạn khồng thể một sớm một chiều tăng chiều cao vốn có của mình, nhưng với một số thủ thuật sau, bạn vẫn có thể gây ấn tượng với nàng về độ cao lớn của mình.

1. Gắn bó với phong cách ăn mặc một màu. Mặc một bộ trang phục đơn sắc sẽ khiến cho nàng có cảm giác bạn trở nên cao to hơn bình thường.

2. Bên hông áo có sọc. Chi tiết này sẽ giúp kéo dài phần thân của bạn hơn. Nhưng phải đảm bảo rằng các đường kẻ sọc này tương xứng với kích thước cơ thể của bạn. Bởi nếu phần dọc quá rộng trên áo sẽ khiến bạn trông nhỏ hơn, mất đi sức hấp dẫn.

3. Giữ màu quần của bạn luôn tối hơn chiếc áo sơ mi của bạn. Màu sắc nhẹ hơn ở phía dưới có thể thay đổi sự chú ý của đối phương vào bàn chân và làm cho phần mông của bạn trông ngắn hơn và nặng hơn.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới