NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đòi hỏi trơ trẽn của vợ mới cưới trong đêm tân hôn

Thứ bảy, 02/04/2016 10:23

Hoàng không tin nổi vào tai mình khi nghe đề nghị trơ trẽn của vợ mới cưới. Dù giận vợ nhưng Hoàng sợ nếu ly hôn thì anh sẽ mất tất cả.

Trước khi đến với Hoàng, Nguyệt đã "qua tay" nhiều người đàn ông. Và điều hiển nhiên là Nguyệt không còn là một người con gái trong trắng nữa. Biết chuyện, Hoàng buồn lắm nhưng đành cho qua vì Nguyệt là con sếp, lại xinh đẹp. Hoàng thấy rằng việc gắn bó với một người vợ mất trinh cũng không phải chuyện quá khó chấp nhận nếu đổi lại sự nghiệp được rộng mở.

Đám cưới của Hoàng và Nguyệt được tổ chức rất hoành tráng. Vì là con gái rượu nên bố mẹ Nguyệt không tiếc tiền đầu tư cho đám cưới này. Từ váy cưới đến trang sức trên người Nguyệt lên đến vài trăm triệu đồng. Gia đình Hoàng choáng váng vì cô dâu được họ hàng "phủ vàng" trước khi về nhà chồng. Nhiều người nói Hoàng tốt số vì lấy được người vợ giàu có.

Vợ mới cưới của Hoàng không còn là một cô gái trong trắng (Ảnh minh họa)

Dù đã từng làm "chuyện ấy" với Nguyệt nhưng Hoàng vẫn muốn có một đêm tân hôn ngọt ngào. Do phải chuẩn bị cho đám cưới nên mấy ngày nay anh không được gần gũi Nguyệt. Trong đêm tân hôn, Hoàng và Nguyệt quấn chặt lấy nhau không rời. Khi đã thấm mệt thì hai vợ chồng nằm ôm nhau. Lúc này, Nguyệt thủ thỉ: "Chồng ngày nào cũng phải chiều em 3 lần không là em đi ngoại tình đấy".

Yêu cầu trơ trẽn của vợ mới cưới khiến Hoàng cảm thấy tức giận. Dẫu biết rằng vợ chồng phải hiểu nhau và hòa hợp khi gần gũi thì mới có thể hạnh phúc lâu dài được nhưng Hoàng không thể ngờ vợ lại vô tư đưa ra yêu cầu đó. Hơn nữa, công việc của Hoàng cũng khá bận rộn, thời gian tới còn phải theo bố vợ đi tiếp khách nhiều thì liệu anh có đáp ứng được nhu cầu vợ? Nghĩ đến việc một ngày Nguyệt thiếu thốn mà "tòm tem" với người khác, Hoàng lại lạnh hết sống lưng. Đây là đầu tiên Hoàng nói giọng cứng rắn với Nguyệt:

- Nếu tôi không làm thế thì cô ngoại tình thật á?

- Ớ, anh bị làm sao. Ma nhập hả?

- Trả lời câu hỏi của tôi đi.

- Đúng rồi. Em không thể chấp nhận sống cùng với một người chồng chiều vợ 3 lần một ngày mà cũng kêu ca.

- Cô thật là trơ trẽn.

- Anh nói gì? Nếu không có tôi thì liệu anh có ngày hôm nay không. Đừng có mà ăn cháo đá bát.

Lời đề nghị của Nguyệt trong đêm tân hôn khiến Hoàng tức giận (Ảnh minh họa)

Tất cả sự háo hức của Hoàng trước đó tan thành mây khói sau câu nói của vợ mới cưới. Những ngày sau, Hoàng nhận ra mình đã sai lầm khi lấy Nguyệt. Vợ anh chỉ biết trau chuốt bên ngoài còn lười làm việc nhà và ở bẩn kinh khủng khiếp. Nhiều lần khi đi làm về nhìn vợ vô tư làm đẹp khi nhà cửa không khác gì bãi chiến trường mà Hoàng tức sôi máu. Chưa kể đến lúc Nguyệt "giở quẻ" nói giọng tiểu thư dạy dỗ Hoàng. Thái độ chảnh chọe của Nguyệt cũng dần làm mất lòng gia đình chồng.

Cũng bởi vậy mà Hoàng không còn cảm xúc khi gần vợ nữa. Anh mệt mỏi trước những lời càu nhàu của Nguyệt. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hoàng tuy dư giả về vật chất nhưng lại nhạt nhẽo và ngột ngạt vô cùng. Nhiều lúc, Hoàng đã nghĩ đến chuyện ly hôn với vợ nhưng anh sợ mình sẽ mất tất cả. Nhưng nếu cứ sống thế này, không biết Hoàng sẽ gắng gượng được đến khi nào nữa...

>> Click để xem thêm: Bị chồng đuổi ra ngoài khi để lộ vết sẹo trên người

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới