NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đối với đàn ông, phụ nữ ở độ tuổi nào hấp dẫn nhất?

Thứ năm, 04/01/2024 21:46

Đối với phụ nữ, đàn ông ở độ tuổi ba mươi sẽ hấp dẫn phụ nữ nhất nếu anh ta có ngoại hình đẹp nhất, khỏe mạnh, tài năng và đạt được một số thành công trong sự nghiệp. Nhưng đối với đàn ông, phụ nữ ở độ tuổi nào sẽ hấp dẫn nhất?.

Đối với đàn ông, bản thân người phụ nữ là một bông hoa, nhưng các giống hoa khác nhau và thời kỳ ra hoa cũng khác nhau. Một số đàn ông thích những cô gái 28 tuổi nhưng một số đàn ông cho rằng phụ nữ hấp dẫn nhất khi có phong cách riêng, tự tin, tự do… Những người đàn ông khác nhau sẽ có tiêu chuẩn thẩm mỹ khác nhau nên rất khó để đánh giá.

(Ảnh minh họa)

Vậy phụ nữ ở độ tuổi nào hấp dẫn nhất? Tốt hơn hết là mọi người nên cùng nhau lắng nghe những ý kiến ​​khác nhau của nam giới!

1. Anh A, 38 tuổi, lấy vợ được 10 năm, kinh doanh tự do, anh A cho rằng phụ nữ từ 30 đến 40 tuổi là hấp dẫn nhất. Ở độ tuổi này, phụ nữ đã phần nào biết được những thăng trầm, cay đắng ngọt bùi ở đời. Họ biết rằng hôn nhân là không dễ dàng, gia đình và sự nghiệp đã tương đối ổn định, cuộc sống hài hòa.

Phụ nữ độ tuổi này rất ấm áp, họ hiểu đàn ông của mình muốn gì, cần gì, ghét gì. Đó là lý do họ luôn chiều chuộng người đàn ông của mình, khiến họ không thể phật lòng được.

(Ảnh minh họa)

2, Anh B, 32 tuổi, chưa lập gia đình, làm nghề lập trình viên cho rằng 20-30 tuổi là “thời kỳ vàng” của phụ nữ và phụ nữ ở độ tuổi này về cơ bản đang tìm kiếm sự độc lập.

3. Anh C, 35 tuổi, lập gia đình được 4 năm, đang bán hàng. Anh C cho rằng phụ nữ ở độ tuổi 18-20 là hấp dẫn nhất. Họ trẻ trung và sống động, với thân hình trẻ trung và tràn đầy năng lượng, tinh thần lạc quan và vẻ đẹp. Vẻ ngoài của cô ấy đủ để gây ấn tượng với một người đàn ông.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới