NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Dù là phụ nữ nào thì họ cũng đều thích 3 kiểu đàn ông này, bất kể anh ta có tiền hay không

Thứ năm, 19/08/2021 14:05

Trong mắt đàn ông và phụ nữ, tình yêu là một sự tồn tại hoàn toàn khác nhau. Có thể nói, tình yêu trong mắt đàn ông nóng bỏng hơn, trong khi tình yêu trong mắt phụ nữ dễ chịu hơn.

Tại sao lại có sự khác biệt như vậy? Vì tâm lý đàn ông và phụ nữ khác nhau.

Trái tim đàn ông khắc khoải hơn nên quan niệm yêu của họ cũng hoang đường hơn. Trái tim phụ nữ thủy chung hơn nên quan niệm yêu đương cũng nhẹ nhàng hơn.

Sự khác biệt lớn nhất giữa quan niệm tình yêu hoang dã và nhẹ nhàng là đàn ông có những yêu cầu đơn giản và thẳng thắn đối với đối tác tình yêu của mình. Và những yêu cầu của phụ nữ đối với bạn tình rất khéo léo và bền chặt. Trong yêu cầu của họ, có cả mặt hợp lý và mặt không hợp lý. Bằng cách này, có thể xác định rằng suy nghĩ của phụ nữ sẽ phức tạp hơn.

Một người phụ nữ với những suy nghĩ phức tạp sẽ như thế nào? Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ chắc chắn sẽ thích những người đàn ông giàu có và quyền lực. Một quan điểm rất thực tế. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, những người đàn ông giàu có và quyền lực cuối cùng vẫn chỉ là thiểu số. Do đó, dù là phụ nữ nào thì họ cũng sẽ thích 3 kiểu đàn ông còn lại.

1. Dù là người phụ nữ nào thì cô ấy cũng thích những người đàn ông chung thủy, tận tâm, cho cảm giác an toàn

Phụ nữ sinh ra đã thiếu “bảo bối”. Lý do tại sao họ có phức hợp "Electra" là vì họ hy vọng sẽ được bảo vệ bởi những người mạnh mẽ. Trong tình yêu, sự an toàn của phụ nữ đến từ đâu? Điều đó xuất phát từ “thái độ” của đàn ông.

Nếu thái độ đối với tình yêu của người đàn ông này đặc biệt "số ít", thì người phụ nữ này sẽ rất yêu người đàn ông này, vì cho rằng người đàn ông này có thể cho cô ta cảm giác an toàn nhất định.

Nhất là trong xã hội “vật chất” này, thái độ yêu đương của hầu hết mọi người chỉ là “chơi”. Trên thực tế, điều này quyết định rằng người phụ nữ sẽ theo đuổi một tình yêu "cụ thể" hơn.

Cứ tưởng tượng, không có người phụ nữ nào muốn bị người khác lừa, và cũng không có người phụ nữ nào muốn trở thành 'dự phòng' của người khác.

Đàn bà khi yêu luôn ích kỷ. Họ đối xử với người đàn ông họ yêu, chỉ muốn chiếm hữu họ, chỉ muốn được họ đối xử "đặc biệt", để rồi họ sẽ ở bên họ và chung tay đi hết cuộc đời này.

2. Dù là người phụ nữ nào thì cô ấy cũng thích những người đàn ông biết lấy lòng và dỗ dành phụ nữ

Phụ nữ thích đàn ông tận tâm vì họ theo đuổi sự “an toàn” của tình yêu. Phụ nữ thích đàn ông “hư” vì họ ngưỡng mộ sự “thú vị” của tình yêu.

Có thể hành động không tốt, nhưng tâm hồn họ thú vị. Quan trọng hơn, họ biết cách “xấu” với người phụ nữ của mình đúng lúc để lấy lòng.

Ở một góc độ nào đó, những người đàn ông “hư” này là những người đàn ông rất biết cách “tán gái”. Họ có thể dỗ dành phụ nữ khi họ không vui, và họ cũng có thể điều chỉnh bầu không khí hàng ngày để trở nên thú vị và phong phú.

Làm sao một người phụ nữ có thể không yêu một người đàn ông như vậy?

3. Dù là người phụ nữ nào, cô ấy cũng thích những người đàn ông “biết cách đáp ứng nhu cầu của phụ nữ”

Phân tích từ lý thuyết về nhu cầu tâm lý, trên thực tế, nhu cầu của con người được chia thành năm lớp. Năm cấp độ có thể được chia thành ba loại, nhu cầu bản năng, nhu cầu vật chất và nhu cầu tinh thần.

Một số đàn ông sẽ chỉ thỏa mãn phụ nữ về mặt vật chất, nhưng điều này là chưa đủ. Một số người đàn ông sẽ chỉ mang lại cho phụ nữ sự an tâm về mặt tinh thần, nhưng điều này cũng không hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của phụ nữ.

Chỉ khi một người đàn ông biết cách đáp ứng những yêu cầu khác nhau của một người phụ nữ, thì người phụ nữ sẽ hoàn toàn thích người đàn ông này.

Bất cứ ai khi tiếp xúc với tình yêu, hay bước chân vào hôn nhân đều là để thỏa mãn nhu cầu nội tâm của họ.

Lúc này, ai đáp ứng được nhu cầu thì yêu. Đây là một quy luật đặc biệt thực tế của tình yêu. Và chúng ta có thể gọi đó là quy luật "đòi hỏi" trong tình yêu.

Những gì phụ nữ yêu thường là những người đàn ông biết cách đáp ứng nhu cầu của họ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới