NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Dù yêu vợ nhưng vẫn ngoại tình với người cũ, chàng trai bị 'ném đá' khi phân trần: 'Yêu vợ và ngủ với gái là hai chuyện tách bạch'

Thứ năm, 23/03/2023 12:36

Một chàng trai cho rằng cảm giác vụng trộm với người yêu cũ khá kích thích, anh chàng còn cảm thấy khoái trá khi lừa được vợ.

Dù bất cứ lý do gì thì việc ngoại tình khi còn chung sống với vợ (chồng) là điều khó chấp nhận. Tuy nhiên, mới đây, một chàng trai đã kể câu chuyện cho rằng bị người yêu cũ chủ động "tấn công" dẫn đến việc phản bội vợ.

Người này kể: "Bị phản bội vợ. Em phải nói là em “bị” vì đúng là em “bị” chứ không phải em chủ động. Em vẫn còn rất yêu vợ mình. Em muốn dứt khỏi mối quan hệ này nhưng phần con trong em lớn quá. Em phải làm sao?

Chuyện bắt đầu là em tình cờ gặp lại người yêu cũ. Nói tình cờ không đúng, chính xác là cô ấy chủ động. Lần 1 là gặp em với vợ đi ăn phở với nhau, cô ấy chủ động thanh toán tiền phở cho vợ chồng em. Đến lúc em ăn xong đứng lên trả tiền thì mới biết cô ấy đã trả giùm. Em nói dối vợ là cô bạn học cũ. Thế nên vài hôm sau, cô ấy có nhắn tin rủ em cafe hàn huyên một chút em đã đồng ý. Và mọi chuyện bắt đầu như thế. Từ cafe hàn huyên, em và cô ấy gặp nhau thêm nhiều lần. Khi thì cô ấy nhờ em giúp khuyên bảo con trai cô ấy, lúc thì nhờ em đóng giả bạn trai để chồng cũ cô ấy đừng nuôi mộng hàn gắn nữa. Em khi đó nhiệt tình giúp mà chẳng nghĩ gì. Nhưng phần con trong em lớn quá nên khi cô ấy chủ động ngã vào vòng tay em thì cũng là lúc em đánh mất mình. Vấn đề là em còn rất yêu vợ nhưng đàn ông mà, yêu vợ và ngủ với gái là hai chuyện khá tách bạch.

Dạo gần đây, em thấy vợ mình bắt đầu sinh nghi và cô kia thì ngày càng táo tợn hơn với em khi nửa đêm còn nhắn tin cho em (cũng may là em luôn để điện thoại lại ở phòng làm việc, vợ chồng em không mang điện thoại vào phòng ngủ). Em bắt đầu lo lắng việc cô ấy muốn lên làm chính thất. Bởi như cô ấy nói cô ấy vẫn còn rất yêu em ngay cả khi đã lấy chồng, bỏ chồng rồi thì lại càng nhớ em hơn. Rồi khen em làm tình giỏi, chín chắn, biết nghĩ và yêu thương vợ con, đúng mẫu cô ấy trân quý và tìm kiếm.

Em bắt đầu hoảng và hạn chế gặp cô ấy hơn nhưng như em nói, phần con của em lớn quá. Và em cũng thú nhận rằng ... với cô ấy thích hơn với vợ em thật. Cái cảm giác vụng trộm nó rất kích thích.

Nhưng em không bao giờ muốn đánh đổi hôn nhân của mình. Dạo gần đây vợ em kiểm tra em gắt gao hơn nhưng em đều thoát một cách tài tình nên nhiều lúc còn thấy bản thân mình là giỏi, đó là cảm giác rất đáng sợ. Em khoái trá khi lừa được vợ.

Em không biết mình phải làm sao để trở lại là người chồng tin cậy của vợ mình nữa. Dứt đi mối quan hệ này cũng cần thời gian vì em sợ nếu ngay lập tức dứt, cô ấy sẽ nổi điên và phá. Thú nhận với vợ càng không thể, vợ em sẽ shock vô cùng và hôn nhân của em sẽ sứt mẻ mất. Em cần phải làm sao để chôn chặt chuyện này đi như nó chưa từng xảy ra?"

Dù rất yêu vợ nhưng chàng trai lại cảm thấy rất kích thích khi có mối quan hệ "vụng trộm" với người yêu cũ.

(Ảnh minh họa)

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng chỉ trích người này: "Cười * với nhà anh. Tham thế, thế này là tại anh lại còn nói là bị. Bị tham, bị thèm thì có. Khắm không ngửi được", "Khốn nạn, vô phúc cho cô vợ", "Chuẩn bị trả giá dần là vừa", "Tha cho chị vợ đi, đừng làm vợ khổ thêm nữa"...

Cư dân mạng chỉ trích người đàn ông ngoại tình khi đang có vợ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)