NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đừng dại dột trao trái tim cho mẫu phụ nữ này, bởi họ chỉ đang muốn 'bỡn cợt' với tình cảm của bạn mà thôi

Thứ hai, 13/08/2018 08:20

Không dễ để nhận ra mình đang bị bạn gái lừa. Thế nhưng, nếu cô nàng bạn đang hẹn hò hội tụ đầy đủ những dấu hiệu dưới đây thì hãy xem lại mối quan hệ, vì dù có kéo dài cũng chẳng thể có cái kết hạnh phúc.

Dự cảm

Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng có trực giác khá nhạy bén. Nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ, thì hãy xem xét lại để tránh bị người ấy "dắt mũi".

Cô ấy không cam kết gì

Dù là yêu nhau được một khoảng thời gian, nhưng cô ấy không đưa ra bất kỳ cam kết hay kế hoạch gì cho tương lai. Đây là một dấu hiệu cho thấy nàng không chắc liệu có đi cùng bạn đến cuối con đường hay không.

Ham vật chất

Ai cũng mong muốn được hưởng những điều tốt nhất, thế nhưng phải căn cứ vào điều kiện bản thân. Vậy mà một số cô nàng khi đi ăn luôn muốn đến nơi sang chảnh, đòi bạn trai mua cho những món đồ xa xỉ thì nên tránh xa. Bởi nó sẽ khiến bạn cảm thấy mình giống như thẻ tín dụng hơn là người yêu.

Nói chuyện nhạt

Khi nói chuyện, bạn cảm thấy cô ấy thiếu sự chia sẻ và không cởi mở. Bất cứ những điều gì trong cuộc sống, quá khứ cô ấy đều giấu bạn.

Với mẫu phụ nữ không yêu thật lòng, chỉ muốn "bỡn cợt" tình cảm, bạn nên tránh xa (Ảnh minh họa)

Trả lời chậm

Dù là nhắn tin hay gọi điện, cô ấy không nhanh chóng liên hệ lại với bạn. Tất nhiên, sẽ có lúc cô ấy bận rộn hoặc có việc đột xuất. Nhưng nếu việc đó tái diễn thường xuyên thì chứng tỏ nàng không hề thực sự quan tâm đến bạn.

Không nhớ chi tiết nhỏ

Nếu yêu thật lòng, cô ấy sẽ nhớ những thứ thuộc về bạn, ngay cả những điều nhỏ nhất. Còn nếu bạn từng nói rằng có một cuộc họp, công việc quan trọng vào ngày hôm nay nhưng sau đó cô ấy không hỏi lại xem mọi thứ có diễn ra tốt không thì cần xem lại mối quan hệ.

Không cảm thấy an toàn

Xung quanh nàng luôn có những "vệ tinh" vây quanh. Bạn cảm thấy lo lắng, không an toàn vì nghĩ rằng cô ấy sẽ rời đi khi tìm thấy đối tượng tốt hơn.

Được cảnh báo

Nếu những người xung quanh nói cô ấy không tốt hoặc nhắc nhở bạn cẩn trọng với mối quan hệ này thì cũng đừng nên "bỏ ngoài tai". Bởi rất có thể, cô ấy trước mặt và sau lưng bạn là hai người hoàn toàn khác nhau.

Không ở cạnh khi bạn cần

Những lúc bạn mệt mỏi, bế tắc cần một người chia sẻ thì nàng lại "mất hút" hoặc trốn tránh. Có lẽ, cô ấy chẳng hề quan tâm đến cảm giác cũng như những vấn đề bạn đang gặp phải.

A.N (Theo Nld.cm.vn)