NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đừng động vào 4 bộ phận nhạy cảm này của phụ nữ, đụng vào rất dễ ỷ lại, bạn đã sẵn sàng chịu trách nhiệm chưa?

Thứ hai, 24/04/2023 21:43

Chỉ có người đàn ông thực sự thông minh mới có thể chạm vào những điểm mấu chốt của phụ nữ, để có thể thực sự đi vào trái tim và gây ấn tượng với cô ấy. Nếu bạn không quan tâm đến một người phụ nữ, xin đừng chạm vào những nơi này, bởi vì bạn sẽ làm tổn thương cô ấy sâu sắc.

Vòng eo

(Ảnh minh họa)

Nhiều cô gái bị người khác thu hút không phải vì đẹp trai hay giàu có mà vì sự thân thiết. Trong khi nói những lời yêu thương đẹp đẽ, bạn lặng lẽ vòng tay qua eo cô ấy và ôm cô ấy thật chặt, điều này sẽ tạo cho cô ấy cảm giác an toàn và cảm giác được che chở, thể hiện bạn chính là chỗ dựa của cô ấy. Vòng eo của phụ nữ là nơi rất riêng tư, đương nhiên cô ấy sẽ không để người khác tùy ý chạm vào mình, nếu bạn chạm vào eo cô ấy, cô ấy sẽ rất dễ xúc động.

Mái tóc

(Ảnh minh họa)

Mái tóc là nơi mà các cô gái chăm chút nhất, nếu bạn vô ý làm rối kiểu tóc của một cô gái, cô ấy sẽ ngay lập tức cau có, tỏ ra khó chịu. Tuy nhiên, khi bạn vuốt ve mái tóc của cô ấy, cô ấy không mất bình tĩnh, thậm chí còn nhẹ nhàng cúi đầu xuống thì điều đó nghĩa là tình cảm của cô ấy dành cho bạn khác với những người khác. Đa phần các cô gái đều thích bạn nên mới có biểu hiện này. Chạm vào tóc trong mắt các cô gái sẽ thực sự chạm đến trái tim của họ, bởi vì chỉ có những người rất thân thiết mới thực hiện một hành động như vậy. Khoảng cách giữa hai người sẽ được kéo lại ngay lập tức, rất dễ dàng khiến trái tim các cô gái rung động.

Đôi tai

(Ảnh minh họa)

Đôi tai của phụ nữ là bộ phận rất nhạy cảm, rất mỏng manh, sẽ không dễ dàng bị người đàn ông mình không tin tưởng chạm vào. Ngược lại, một người phụ nữ sẽ rất thích người đàn ông mình yêu chạm vào đôi tai của họ. Lúc này phụ nữ sẽ rất dễ kích thích, yêu thương người đàn ông này nhiều hơn.

Cho nên trong tình huống bình thường, một người phụ nữ có yêu một người đàn ông hay không, có tình cảm với người đàn ông này hay không, thông thường có thể nhìn ra từ việc bạn có thể chạm vào đôi tai của cô ấy hay không.

Đôi môi

(Ảnh minh họa)

Có thể nói một trong những bộ phận quyến rũ nhất của người phụ nữ chính là đôi môi. Khi bàn tay của người đàn ông lướt nhẹ lên đôi môi đỏ mọng của người phụ nữ, trái tim cô ấy nhất định sẽ tan chảy.

Do đó, nếu nàng không cố gắng giữ khoảng cách với bạn, thậm chí có những hành động “vô tình” để được bạn chạm vào đôi môi thì chắc chắn cô nàng đang có tình cảm với bạn, và muốn được bạn tỏ tình.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)