NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đứng hình khi bị vợ tương lai 'bắt sống' lúc dẫn gái vào nhà nghỉ

Thứ ba, 16/06/2015 11:12

Tôi đã rất sốc khi bị vợ tương lai 'bắt sống' lúc đang dẫn gái vào nhà nghỉ. Giờ tôi mới thấy hối hận khi có một cô vợ tương lai không những đanh đá mà còn rất 'cáo'.

Tôi đã bị vợ tương lai cùng những người bạn của cô ấy "bắt sống" lúc đang dẫn gái vào nhà nghỉ. Đây là một trải nghiệm nhớ đời mà có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên. Cái cảm giác bị vợ tương lai vạch mặt và đánh hội đồng thật khủng khiếp. Không những vậy, cô ấy còn tung clip đánh ghen lên mạng để người đời phê phán và chỉ trích tôi. Giờ tôi mới biết cái giá phải trả khi yêu và sắp lấy phải một người vợ không những đanh đá mà còn rất "cáo".

Tôi là một người có hình thức bình thường thôi nhưng được cái miệng thì dẻo quánh, nói câu nào gái theo câu đấy. Biết sở trường này của mình nên tôi chẳng ngại ngần gì, lúc nào điện thoại cũng tíu tít nhắn tin yêu thương cùng lúc cho 4 - 5 em là ít.

Đến khi bị cột chặt bởi cô người yêu nổi tiếng đanh đá, nhiều người nhầm tưởng từ nay tôi sẽ hết đường đào hoa. Nhưng trong ba năm yêu thương người vợ sắp cưới này, tôi vẫn tranh thủ "mèo mỡ" với một số cô gái khác.

Sau khi quyết định đi đến hôn nhân với người yêu ba năm, chúng tôi được bố mẹ vợ tặng nguyên cho căn hộ chung cư rộng rãi. Vì vậy, để lấy lòng vợ tôi tỏ ra ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng, đặc biệt ra dáng một cậu trai ngoan hoàn hảo.

Nhưng không vì thế tôi bỏ được thói quen cũ mà vẫn tranh thủ qua đêm với gái lạ. Nhiều lúc để đi với người tình tôi đã viện lý do thật hợp lý khiến vợ tương lai không mảy may nghi ngờ.

Tôi bị vợ tương lai bắt sống khi đang dẫn người tình vào nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

Tận đến lúc 2 gia đình sang đặt vấn đề, tôi vẫn không chịu buông cô nhân tình đang “hú hí” gần 4 tháng nay. Tôi cứ tự nhủ lấy vợ thì cũng hết đường yêu đương nhăng nhít nên phải hưởng thụ nốt.

Sau khi đưa vợ tương lai đi thử váy cưới, tôi nhắn tin cho người tình hẹn ở địa điểm cũ vì nghe vợ sắp cưới của tôi nói là tối nay cô ấy bận đi ăn sinh nhật bạn. Nhưng đi đêm lắm có ngày gặp ma, khi đang dắt tay người tình vào nhà nghỉ, tôi chợt sững ra khi thấy vợ tương lai đã đứng chờ trong sảnh từ lúc nào, cùng vài người bạn chí thân. Chẳng nghe tôi giải thích nửa lời, cô ấy với đám bạn bèn lao vào đánh túi bụi. Toàn bộ cảnh đánh nhau được một người bạn của vợ tôi quay video và tung lên mạng ngay lập tức. Hóa ra, vợ tương lai của tôi từ lâu đã biết tôi vụng trộm nhưng giữ im lặng để tìm cách làm cho tôi bẽ mặt nhất.

Giờ đây, tôi không biết làm sao để vác mặt ra đường nữa khi mọi sự thật đã bị mọi người biết hết. Sau khi bị vợ tương lai làm bẽ mặt tôi tìm cách gọi điện xin lỗi nhưng cô ấy không nghe máy. Giờ tôi phải làm sao? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Lê Vy (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới