NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Đứng hình' khi phát hiện người tình của vợ trốn dưới gầm giường

Thứ năm, 18/06/2015 13:54

Tôi thật sự không biết phải làm sao khi phát hiện người tình của vợ trốn dưới gầm giường. Người tình của vợ tôi cũng tỏ ra hoảng loạn khi bị bắt gặp trong hoàn cảnh này.

Khi nhìn thấy thấy gã người tình của vợ trốn dưới gầm giường thực sự tôi không biết phải làm thế nào. Càng không ngờ chỉ vì tôi không đáp ứng được nhu cầu cho vợ mà cô ấy dám cả gan dẫn trai về nhà để vụng trộm.

Tôi và vợ đã có gần 10 năm chung sống với nhau. Cuộc sống gia đình tôi sẽ hạnh phúc viên mãn nếu hai vợ chồng không bị lệch pha khi làm "chuyện ấy".

Khi chuyện chăn gối diễn ra với tần suất nhiều thì sau đó tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Hơn nữa, mỗi khi lâm trận tôi thường rơi vào tình cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Trong khi vợ tôi chưa đạt đến điểm khoái cảm thì “cậu bé” của tôi đã bị đánh gục, “trên bảo dưới không nghe” nữa.

Vì vậy mà tôi đã tự điều chỉnh tần suất để phù hợp với sức khỏe, công việc nhằm cân bằng đời sống. Những lúc công việc không quá áp lực, có nhiều thời gian chăm sóc gia đình thì tần suất 2 – 3 lần/tuần là tôi cảm thấy thoải mái.

Nhưng khác hẳn với tôi thì cô ấy là một người có ham muốn cao. Nhiều lần vì không làm vợ thỏa mãn mà cô ấy tỏ thái độ và chê tôi bị "yếu".

Cảm thấy tủi thân nhưng không vì thế mà tôi giận vợ mình. Tôi bắt đầu lên kế hoạch để có thể chiều vợ tốt hơn. 1 - 2 hôm sau khi chiều vợ, tôi ngủ lại công ty cho lại sức sau đó mới về nhà. Ban đầu vợ tôi tỏ vẻ khó chịu, tôi phải giải thích vì công việc, vì cuộc sống mưu sinh nên mới phải làm vậy chứ thực ra không muốn. Nghe tôi nói vậy cô ấy cũng xuôi xuôi.

Một lần, sau khi báo trước với vợ tôi sẽ ở công ty một tuần vì bận công việc. Nhưng đến đêm thứ 3 tôi cảm thấy nóng ruột. Và cũng muốn tạo bất ngờ với vợ nên tôi lẻn về nhà mà không hề báo trước.

Không thể tin nổi vào mắt mình khi bắt gặp người tình của vợ trốn dưới gầm giường (Ảnh minh họa)

Về đến nhà tôi gọi vợ ra mở cửa, nhưng trái với suy đoán của tôi cô ấy tỏ ra lạnh nhạt, luống cuống. Tôi phải gọi mãi vợ tôi mới chịu ra mở cửa cho chồng vào phòng.

Thấy biểu hiện của vợ là lạ. Không mừng rỡ, nồng nhiệt như những lần gần gũi trước. Tôi thấy nghi ngờ nên đã lần tìm khắp nhà xem có gì bất ổn không. Sau một hồi tìm kiếm, tôi thật sự không thể tin nổi vào mắt mình khi thấy bóng dáng một người đàn ông trong gầm giường. Anh ta cởi trần và mới chỉ mặc kịp một chiếc quần cộc. Tôi quay lại thì thấy mặt vợ mình lộ rõ vẻ hoảng hốt nhưng cô ấy vẫn che chắn cho người tình chạy thoát. Sau đó, vợ tôi đã thú nhận tất cả, thì ra trong lúc tôi vắng nhà, cô ấy đã vụng trộm với một thằng đàn ông khác để thỏa mãn dục vọng.

Tôi cảm thấy quá thất vọng khi biết vợ mình phản bội. Hình ảnh người tình của vợ cứ ẩn hiện trong đầu óc khiến tôi không thể tha thứ cho cô ấy được nữa. Suy nghĩ rất nhiều, tôi đã quyết định viết đơn ly hôn để giải thoát cho cô ấy. Và cũng là cơ hội để tôi bắt đầu cuộc sống mới mà không có bóng dáng của người vợ phản bội.

Lê Vy (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)