NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Đứng hình' khi thấy người phụ nữ lạ ngồi trong nhà tự nhận là vợ

Thứ hai, 22/02/2016 09:06

Sau 3 tháng đi công tác về, tôi 'đứng hình' khi thấy người phụ nữ lạ ngồi trong nhà mình. Không những vậy, người phụ nữ đó còn tự nhận là vợ tôi.

Tôi tên Nam, năm nay 28 tuổi đang làm nhân viên cho một công ty nước ngoài có chi nhánh tại Việt Nam. Tôi may mắn khi có được người con gái yêu thương mình hết lòng. Vợ tôi tên Hương là tiểu thư của một gia đình giàu có. Lúc quen Hương, tôi chỉ là cậu sinh viên mới ra trường, không có gì ngoài hai bàn tay trắng. Nếu như không có Hương ở bên cạnh động viên chắc tôi sẽ không có ngày hôm nay. Không chỉ cho tôi một mái ấm mà Hương còn là người phụ nữ tôi hàm ơn suốt đời.

Hương có ngoại hình không được xinh đẹp nếu không muốn nói là xấu. Nhưng tôi vẫn luôn nâng niu, trân trọng vợ mình. Vì những lời nói của người đời như: "Chồng đẹp, vợ xấu đúng là khập khiễng", "Chắc anh chồng định đào mỏ thôi chứ đời nào lại lấy vợ xấu thế", "Đúng là cặp đôi đũa lệch", "Nhìn hai vợ chồng chẳng khác nào chị em"..., khiến vợ tôi suy sụp.

Tôi "đứng hình" khi thấy người phụ nữ lạ ngồi trong nhà tự nhận là vợ (Ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn, vợ tôi đã thay đổi hoàn toàn. Cô ấy bỏ hết tính cách tiểu thư để trở thành một người vợ tốt. Ngay cả bố mẹ vợ cũng phải ngạc nhiên trước sự thay đổi của con gái.

Có lần, vợ tôi đi chơi cùng hội bạn về nhà ôm chồng thủ thỉ: "Bạn thân bảo em chưa con cái gì mà sồ sề, xuống sắc quá chồng ạ". Tôi không nói chỉ cười. Vợ nói thêm: "Em xấu vậy, nhỡ chồng có bồ bên ngoài thì sao?". Lúc này, tôi cốc nhẹ vào trán vợ vì cái suy nghĩ ngốc nghếch kia. Tôi không phải người đàn ông đào hoa để có thể "tòm tem" với người phụ nữ khác khi có một cô vợ tốt ở bên cạnh.

Sau đó không lâu, tôi phải sang Nhật Bản công tác 3 tháng. Lúc đi, tôi quyến luyến ôm vợ ở sân bay và mong cô ấy giữ gì sức khỏe. Thời gian ở nơi "đất khách quê người", tôi chỉ mong nhanh chóng hoàn thành công việc để trở về Việt Nam. Cuối cùng, tôi cũng ký được hợp đồng và trở về nước sớm hơn vài ngày. Tôi hào hứng gọi điện cho vợ thì cô ấy có vẻ không vui lắm. Vợ tôi còn thoái thác việc ra đón chồng ở sân bay vì bị mệt. Điều này khiến tôi vô cùng hụt hẫng.

Khi về đến nhà, một người phụ nữ lạ ra mở cửa cho tôi. Tôi lại tưởng nhà mình mới thuê thêm người giúp việc hay bạn của vợ. Thấy tôi, người phụ nữ này đon đả:

- Anh đưa em cất đồ cho.

- Cô là ai? Sao lại ở trong nhà tôi, mặc đồ của vợ tôi vậy?

- Em vợ anh đây. Anh không nhận ra em sao?

Tôi không nhận ra vợ mình sau khi đi công tác về (Ảnh minh họa)

Không tin vào lời người phụ nữ kia vừa nói. Tôi mở cửa từng phòng để tìm vợ mình. Nhưng mọi cố gắng của tôi đều là vô vọng. Sau đó, tôi mới có cơ hội để nhìn rõ khuôn mặt của người phụ nữ tự nhận là vợ mình. Mặt cô ta phù nề, biến dạng rất đáng sợ. Không những vậy, vòng một còn căng như hai quả bóng.

Khi nghe người phụ nữ này kể về hàng loạt kỷ niệm của hai vợ chồng, tôi không khỏi ngỡ ngàng. Hóa ra, trong thời gian tôi đi vắng, vợ đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy sửa mặt, phẫu thuật ngực để "nâng cấp" nhan sắc. Nhưng "tiền mất tật mang", vợ tôi không những không trở nên xinh đẹp mà còn xấu xí hơn trước vì phẫu thuật hỏng. Nhìn vợ mà tôi không khỏi tức giận. Tại sao việc lớn như vậy vợ tôi lại không hỏi qua chồng một tiếng. Nhìn gương mặt "không giống người" của vợ, tôi chỉ biết thở dài ngán ngẩm.

>> Click để xem thêm: Loạt sao xấu như quỷ vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)