NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đừng làm những điều này nếu muốn yêu nhau lâu dài

Thứ sáu, 19/06/2015 08:25

Có rất nhiều điều nếu muốn yêu nhau lâu dài bạn không nên làm. Bởi khi yêu nhau lâu dài, hai người cần vượt qua rất nhiều thử thách trong cuộc sống.

Có quá nhiều mối quan hệ phức tạp

Tình yêu sẽ thực sự không lâu bền nếu bạn hoặc ‘một nửa’ có quá nhiều mối quan hệ phức tạp với người khác giới. Việc này chỉ khiến cho những xích mích và sự nghi ngờ về lòng chung thủy nảy sinh thường xuyên.

Bạn có thể tin ‘một nửa’ của mình. Nhưng nếu có quá nhiều mối quan hệ phức tạp với người khác giới thì dù tin tưởng đến mấy, những xích mích không sớm thì muộn cũng xảy ra. Đây là một trong những điều không nên làm nếu hai người muốn yêu nhau lâu dài.

Uống quá nhiều rượu

Không có gì là sai trái nếu 2 người thỉnh thoảng nhâm nhi cùng nhau vài ly rượu và tận hưởng buổi tối lãng mạn. Nhưng việc sử dụng quá nhiều loại đồ uống có cồn này sẽ khiến bạn hoặc ‘một nửa’ trở thành con người khác.

Những cuộc tiệc tùng triền miên, những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng… sẽ khiến tình yêu dần trở nên nhạt nhẽo. Sử dụng quá nhiều rượu khiến con người trở nên lụn bại và biết đâu những cuộc bạo lực gia đình sẽ xảy ra từ đó.

Có những điều hai người không nên làm nếu muốn yêu nhau lâu dài

Giao tiếp ảo

Không có gì là sai trái khi 2 người nhắn tin, gọi điện hoặc nói chuyện trực tuyến cùng nhau. Nhưng đừng để nó trở thành cơ sở cho mối quan hệ giao tiếp của bạn. Không có gì có thể thay thế được một cuộc nói chuyện trực tiếp với những sắc thái tình cảm khác nhau. Hãy rời bỏ điện thoại hoặc máy tính để cùng nhau trải qua những cuộc trò chuyện thú vị. Nó sẽ khiến bạn duy trì mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Nói dối

Nói dối là điều tồi tệ nhất bạn mang đến cho một mối quan hệ tình cảm. Cho dù đó là nói dối trong quá khứ hay hiện tại thì nó cũng rất tồi tệ.

Rất hiếm có một lời nói dối nào không bị phát hiện theo thời gian. Chính vì thế, hãy trung thực để có được sự tin tưởng của người yêu mình.

Ghen tị với các cặp đôi xung quanh

Bạn đã bao giờ ghen tị với những cặp đôi xung quanh mình về tài chính, tình cảm, gia đình… Phần lớn các cặp đôi đều xảy ra điều này. Nhưng bạn nên biết rằng khi chấp nhận yêu là chấp nhận những gì mình đang có.

Hai người hãy trao nhau tình yêu thật lòng và cùng nhau cố gắng xây dựng tương lai vững chắc, hạnh phúc nhất. Hãy cùng nhau trao đổi những điều mình cần và từ đó cố gắng. Sự ghen tị với người khác và đòi hỏi quá cao chỉ khiến đối phương khó chịu cũng như chán nản mà thôi.

Nói về người yêu cũ

Đừng nói về người yêu cũ của bạn. Khi yêu nhau, đa phần mọi người đều không quan trọng quá khứ của đối phương như thế nào. Việc nói về người yêu cũ chỉ khiến mối quan hệ xấu đi mà thôi.

Tiến Đz (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới