NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đừng mong chờ đàn ông nhận ra những điều này!

Thứ năm, 29/05/2014 11:34

Đàn ông chiếm tới 50% dân số toàn cầu, do đó sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng tôi không thể nhận ra những sự thay đổi từ 50% dân số còn lại.

 

Phụ nữ thì lại nghĩ theo hướng ngược lại "Anh ta chẳng quan tâm gì tới thay đổi cũng như cuộc sống của chúng tôi. Không lẽ những thay đổi ấy chỉ phục vụ riêng cho mỗi chị em thôi sao". Các chàng hãy tỉnh lại, đó là những thứ phái đẹp làm chỉ với mong muốn thu hút được sự chú ý của cánh mày râu.

Dưới đây là 8 điều mà hầu hết các chàng trai hoàn toàn không hay biết.

1. Thay đổi màu tóc

Khi các cô gái thay đổi màu tóc từ màu caramel sang màu hạt dẻ, các chàng sẽ không thể nhận ra sự khác biệt, đối với nam giới chúng cũng chỉ là màu nâu mà thôi.

2. Khi người yêu cắt tóc

Trừ khi các nàng cạo đầu hoặc cắt phăng mái tóc dài thành style của nàng Miley Cyrus, nếu không đàn ông sẽ chẳng thể nhận thấy một thực tế là người yêu của mình đã cắt đi 5-7cm tóc – với họ tóc qua vai đều có được gọi là tóc dài như nhau.

3. Màu son bạn đang sử dụng

Cánh mày râu sẽ mặc định trong đầu, son môi sẽ là màu đỏ - đó là tất cả  những gì họ biết và họ nghĩ.

4. Những người mà bạn bè của cô gái đang hẹn hò

Thành thật mà nói, đàn ông không mấy quan tâm tới chuyện ngoài lề của chính mình, do đó việc chàng không thể biết và nắm bắt kịp thông tin người bạn của cô gái đang hẹn hò với ai là điều dễ hiểu. Họ chỉ quan tâm tới người họ đang hẹn hò và đừng mong chờ điều gì khác.

5. Không nhận ra đôi giày mới

Đàn ông không nhìn vào bàn chân : Thực tế không có gì xảy ra dưới đó khiến chúng tôi mất thời gian tập trung vào nó cả (trừ khi đó là đôi chân dài tuyệt đẹp).

 

6. Các hình thức thể dục mà các nàng lựa chọn

Chỉ đơn giản cánh đàn ông nghĩ rằng cô gái của mình đi tới phòng tập thể dục, họ không quan tâm tới việc bạn gái tập yoga vào thứ hai,  tập rumba vào thứ tư hay đấm bốc và múa ballet vào những ngày khác.

7. Ngôi nhà được bày trí lại

Trừ khi nó là tấm gương trên trần nhà, nếu không các quý ông hoàn toàn không nhận thấy những thay đổi nhỏ trong căn nhà của người yêu. Các chàng không nhận thấy những ngọn nến thơm trên tủ quần áo, và vanilla là hương của một loại kem chứ không phải mùi nến thơm.

8.Tiêu tốn quá nhiều thời gian ở phòng tắm

Đi tới một câu lạc bộ và bạn gái cần vào phòng vệ sinh, được thôi chúng ta sẽ gặp lai nhau ở đây trong vòng 2 tuần nữa – đó là những gì các chàng trai nghĩ khi bạn gái cần vào phòng vệ sinh, phòng tắm. Họ không thể hiểu được tại sao con gái lại để mất quá nhiều thời gian để đứng trong những nơi ấy. Có lẽ quý ông không hiểu rằng phụ nữ còn phải trang điểm, tút tát lại nhan sắc hoặc thậm chí là buôn chuyện trong đó.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới