NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ép chồng đi công tác xa, vợ ở nhà ngoại tình với sếp

Thứ bảy, 13/06/2015 09:07

Tôi không ngờ được đó là mưu kế của không chỉ sếp tôi mà còn có sự thông đồng sau lưng từ người vợ mà tôi rất tin yêu để ở nhà họ lén lút ngoại tình với nhau.

Tôi đang làm tại một công ty về thiết bị nhà bếp, công ty tầm trung, làm ăn cũng tạm được, có khá nhiều khách hàng và thị trường phần lớn là quanh thủ đô. Tôi làm phụ trách mảng kinh doanh kiêm chăm sóc khách hàng với mức lương 15 triệu/ tháng. Hiện giờ gia đình tôi được sự hỗ trợ của hai bên nội ngoại nên đã mua được mảnh đất và xây được căn nhà 2 tầng. Chúng tôi còn chưa trả hết nợ nần nên cũng chưa mua sắm được nhiều đồ đạc trong gia đình. Vợ tôi cũng làm cho một công ty tư nhân, nhưng sau khi sinh con xong thì cô ấy cũng nghỉ hẳn ở nhà và chưa xin được việc khác do lương ở công ty này quá thấp.

Sinh con xong, nhìn vợ tôi thật sự lột xác, làn da trắng nõn, vẻ dịu dàng đằm thắm của gái một con trông thật hấp dẫn. Cô ấy cũng biết cách ăn mặc nên trông khá ưa nhìn. Vì vậy công ty tôi có sự kiện hay cưới hỏi gì tôi đều rủ cô ấy đi cùng. Đầu tháng 4 vừa qua, cả công ty đi nghỉ mát ở Nha Trang 5 ngày, tôi cũng cho cả vợ tôi đi cùng, con tôi nhờ ông bà trông hộ.

Chuyến đi đó rất vui, vui vì sếp tôi cũng là người thoáng tính, ông cho nhân viên ở khách sạn đẹp, ăn uống thoải mái và vui chơi khắp nơi. Ông còn rất quan tâm đến vợ chồng tôi. Trong kỳ nghỉ đó, có một buổi tối ông đã gọi cả hai vợ chồng tôi ra uống bia với vợ chồng ông và hỏi han về tình hình vợ tôi. Khi biết được vợ tôi chưa xin được việc ở đâu, ông đã lấy điện thoại ra gọi ngay cho một người bạn cũng đang làm giám đốc một công ty truyền thông và nhờ ông ta giúp đỡ. Tất nhiên, sau cuộc điện thoại và kỳ nghỉ đó, vợ tôi đã được làm nhân viên sự kiện của công ty kia với mức lương khởi điểm là 12 triệu/ tháng. Khỏi nói, hai vợ chồng tôi vui đến mức nào. Hai vợ chồng tôi đã mang quà đến cảm ơn ông thì ông đã gạt đi không nhận mà nói, ông quý tôi nên mới làm như vậy. Vì quá vui nên lúc đó tôi không hề nhận ra rằng ông đã nhìn vợ tôi bằng ánh mắt thèm khát.

Công việc kinh doanh ngày càng khó khăn hơn. Sếp tôi yêu cầu mở rộng thị trường sang các tỉnh bạn. Và ông đã quyết định để tôi đi công tác tiền trạm các tỉnh trước khi đặt đại lý tại đó. Mặc dù tôi đã nói lời từ chối nhưng ông bảo ông tin tưởng vào khả năng của tôi, hơn nữa, ông chủ động tăng cho tôi thêm 2 triệu tiền lương và công tác phí nữa. Kinh tế vốn đang chưa dư dả, hơn nữa ông hứa rằng sau khi đặt đại lý thành công thì tôi sẽ về văn phòng Hà Nội tiếp tục làm việc với mức lương cao như cũ thì tôi gật đầu và bàn bạc với vợ để sắp xếp đi xa dài ngày. Tôi tưởng rằng vợ tôi sẽ phản đối, không ngờ cô ấy nhiệt tình hưởng ứng và còn động viên tôi rất nhiều nữa. Tôi không ngờ quyết định này là khởi đầu của chuyện ngoại tình của vợ tôi với sếp.

Ép tôi đi công tác xa, vợ ở nhà ngoại tình với sếp (ảnh minh họa)

Tất nhiên, ban đầu tôi chỉ đi vài ngày rồi về, sau này do khó khăn trong khâu thủ tục rồi thuê mướn địa điểm nên có khi tôi phải ở lại tỉnh hàng tuần, có hôm gần hai tuần tôi mới về thăm vợ con được. Xa vợ con tôi chỉ biết gọi điện về động viên cả hai cùng nhau cố gắng, sau này trả bớt nợ nần rồi công việc cũng khá hơn thì tôi sẽ dành nhiều thời gian cho cô ấy. Vợ tôi vui vẻ gật đầu.

Thế rồi sau những ngày tháng vất vả, công việc cũng tạm ổn. Buổi trưa mở điện thoại ra ngắm lại ảnh vợ con, tôi thấy nhớ quá nên quyết định xách ba lô bắt xe về nhà, tôi không gọi cho vợ biết trước định để cô ấy bất ngờ. Trở về nhà lúc 7h tối tôi chỉ thấy mẹ tôi đang bế con gái còn vợ tôi nói đi làm chưa về. Tôi vui vẻ lấy xe đến cơ quan vợ tôi định đón cô ấy thì bảo vệ cơ quan có nói với tôi rằng thấy sếp tôi chở vợ tôi đi từ chiều, chưa thấy quay lại lấy xe. Tôi không thể biết họ đi đâu nên quyết định chọn ngồi quán trà đá gần đó để xem thì khoảng 8h30 phút xe chở sếp tôi và vợ tôi về đến nơi, cách cơ quan khoảng 100m thì họ dừng lại. Trước khi vợ tôi xuống, sếp tôi còn đưa tay lên vén tóc và hôn thật nhanh một cái vào má, tay còn không quên lướt qua người vợ tôi một lượt. Nhìn cảnh đó, suýt nữa máu mũi tôi trào ra ngoài nhưng tôi đã cố kìm nén lại.

Hóa ra vợ tôi đã thông đồng với sếp để lấy cớ ép tôi đi xa cho họ thoải mái ngoại tình với nhau. Tôi không ngờ rằng tôi đã bị cả hai cho vào tròng quá dễ dàng như vậy. Nào tôi có phải là kẻ phụ bạc hay kém cỏi gì mà cô ta lại làm như thế.

Một bên là sếp, một bên là vợ, tôi phải làm gì với hai người này đây?

Ánh Tuyết (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới