NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Gắn camera trong phòng, tôi sốc nghẹn khi thấy cảnh người yêu làm chuyện không ngờ với em gái tôi

Thứ ba, 01/08/2017 22:16

Tối hôm ấy cũng như mọi tối tôi mở camera xem em có điều gì bất thường không. Đang tua đi thì tôi dừng lại khi thấy Trâm bước vào phòng

Trâm làm trong ngân hàng còn tôi có công ty riêng, hai đứa quen biết nhau qua nhiều lần tôi đi chuyển tiền cho khách hàng. Quầy của Trâm luôn đông khách còn những quầy kia có vẻ trống trải hơn nhưng tôi vẫn cố chờ đợi để được nói chuyện với cô nhân viên xinh đẹp và nói năng nhẹ nhàng. Sau nhiều lần làm quen tôi chủ động xin số điện thoại và rủ em đi chơi. Tình yêu của hai đứa chúng tôi cứ lớn dần đến một ngày tôi không kìm nén được tình cảm nữa đành thổ lộ hết nỗi lòng của mình.

Từ đó hai đứa chính thức yêu nhau, công việc của tôi bận rộn lắm nhưng ngày nào không gặp được em lòng tôi nhớ da diết không thể làm gì được thậm chí cả đêm cũng không ngủ được. Có hôm đi tiếp khách quá 12h đêm rồi tôi cũng phải ghé qua nhà em để được nhìn em một lát nói em vài câu âu yếm rồi mới có thể về nhà được.

Nhà tôi có hai anh em, sau tôi là đứa em gái nó mắc bệnh đao nên gia đình rất vất vả vì em, nhưng đổi lại bố mẹ và tôi thương em nhiều lắm. Mỗi lần đi công tác xa tôi trở về nhà mua đủ món quà cho em, nhìn em ôm món quà mới mà chẳng có cảm nhận vui buồn gì cũng chẳng nói câu nào chỉ nhìn tôi chằm chằm mà tim tôi đau lắm. Em đã 15 tuổi rồi mà cứ khờ khạo như đứa trẻ mới lớn vậy, tôi thương em nhiều lắm nguyện sau này sẽ chăm sóc bảo vệ em trọn đời.

Trâm cũng thương em gái tôi lắm lần nào đến cũng mua đủ các loại trò chơi cho em, vậy mà con bé chẳng biết cảm ơn chị lấy một câu mà còn ném đồ tứ tung khiến Trâm ngại đỏ mặt nên tôi vội vàng nói đỡ để Trâm đỡ ngại.

Mà cũng lạ mọi người đến chơi cho quà nói chuyện không sao mà mỗi lần Trâm lại gần em thấy khó chịu lắm, chắc có lẽ những hành động tình cảm của tôi dành cho Trâm trước mặt em gái khiến nó sợ mất anh trai chăng.

Có lần con bé không ăn Trâm liền cầm thìa dỗ dành con bé ăn ai ngờ nó hất thìa cơm vào mặt và đổ cả bát cơm lên đầu Trâm khiến cô ấy xa sầm mặt lại nhưng vẫn phải gượng cười vì cả nhà tôi đều có mặt lúc đó.

Tuy em gái lớn rồi nhưng sợ em tự lập không được nên hai anh em tôi ngủ chung giường để cho bố mẹ tôi có không gian riêng. Trong phòng tôi lắp một chiếc camera nhỏ để tiện theo dõi em mỗi khi vắng nhà. Tối hôm ấy cũng như mọi tối tôi mở camera xem em có điều gì bất thường không. Đang tua đi thì tôi dừng lại khi thấy Trâm bước vào phòng, em tôi tự nhiên đẩy Trâm ra ngoài nhưng Trâm cũng phản lại:

– Mày tưởng mày là ai, mày chỉ là con ngớ ngẩn, tao nhịn mày nhiều lắm rồi vì anh mày vì bố mẹ tao đã bao lần bị mày làm mất mặt rồi hôm nay cho mày biết tay tao.

Nói rồi Trâm liên tục tát vào mặt em tôi, đẩy nó vào tường và véo vào người em và chỉ vào mặt em mà nói:

– Từ lần sau mày mà còn có những hành động hỗn láo thì đừng có trách tao không nương tay, sau này tao về làm dâu mày mà léng phéng tao đá ra đường đừng có mà trách. Đồ của nợ ngoan ngoãn thì phục tùng đi con.

Nhìn những hành động mà Trâm làm với em gái tôi thật không còn tin vào mắt mình nữa một người mà tôi yêu thương hết mực, người mà tôi đặt hết niềm tin vào em vậy mà Trâm đã làm gì với em gái tôi thế này. Quay lại nhìn em gái đang ngủ say mà tim tôi đau quá, thương em gái quá, tôi hứa sẽ trả lại công bằng cho em.

Buổi tối hôm sau tôi gọi Trâm đến không nói rằng rồi tôi mở video lên cho Trâm xem, em gái tôi thì lấm lép nhìn trâm rồi ngồi co ro trong lòng anh trai. Vừa xem xong Trâm vội kêu khóc và thanh minh:

– Anh cho em xin lỗi em thật không ngờ trong lúc nóng nảy em có những hành động không phải với em gái, nhưng cũng tại nhiều lần em bị nó làm bẽ mặt lên bức xúc quá trút giận nên em.

– Nó mà khôn như cô thì chẳng làm như thế, cô chấp với đứa trẻ con bị dại khờ sao, cô ích kỷ quá đấy tôi thật không ngờ người mà mình sẽ lấy làm vợ là đây, cũng may tôi sớm thấy được bộ mặt thật của cô nếu không sau này em gái tôi sẽ bị chị dâu đay nghiến cho héo mòn mất thôi. Cô hãy đi đi cô không xứng có được tình yêu của tôi, gia đình này cũng không cần người con dâu vô cảm.

Ảnh minh họa

– Anh cho em xin lỗi, em ơi cho chị xin lỗi lần sau chị không dám làm vậy nữa đâu, anh đừng bỏ em, em yêu anh nhiều lắm anh biết không? Anh hãy chạm vào tim em để hiểu tình yêu em dành cho anh lúc nào cũng hừng hực lửa đây này.

– Thôi cô đừng dùng những từ ngon ngọt nữa tôi sởn cả da gà. Lần này tôi bỏ qua nếu lần sau mà tái phạm thì đừng bao giờ đặt chân vào ngôi nhà này nữa.

Dù giận Trâm lắm nhưng tình yêu tôi dành cho cô ấy cũng nhiều vô cùng, tôi phải cố tình giấu tình yêu đi làm găng để sau này Trâm cảm thấy sợ tôi mà không dám làm gì với em gái mình. Thực ra Trâm cũng là người con gái tốt nhưng vì bản tính trẻ con lại chưa từng trải nên có thể chưa chín chắn trong cách cư xử với em tôi nên tôi cũng muốn tạo cơ hội để vợ tương lai của mình sửa sai.

Autran (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)