NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Gặp lại tình cũ 1 tay bế con, 1 tay xin tiền người đi đường và hành động khiến ai cũng cảm phục của chàng trai

Thứ năm, 12/10/2017 13:13

Long được nhiều cô gái vây quanh theo đuổi nhưng chàng giám đốc trẻ vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Một hôm đang lái xe trên đường thì bất ngờ nhìn thấy...

Vừa ôm bó hoa đến tặng bạn gái ngày My tốt nghiệp thì Long chết sững khi thấy My đang ôm hôn 1 người đàn ông khác ngay giữa sân trường. Long lao vội đến:

– Thằng kia bỏ ngay cô ấy ra, ai cho mày dám làm việc đó hả?

– Ai đấy em? Mất hứng, bực mình quá.

– Dạ chắc anh này có vấn đề thần kinh, anh đừng chấp. Anh ra lấy xe đi, em đợi ở cổng.

Long chết sững khi thấy My đang ôm hôn 1 người đàn ông khác ngay giữa sân trường. (Ảnh minh họa)

Gã đàn ông đó đi rồi My mới tiến lại trước mặt Long:

– Bọn mình không thể tiếp tục được nữa đâu anh ạ. Chúng ta chia tay đi. Anh không thể lo cho tương lai của em được, anh chỉ là gã xe ôm thôi. Anh ấy là giám đốc có ô tô, em nhận lời cầu hôn của anh ấy rồi.

– Em…

Long á khẩu không nói được câu gì. Tình yêu 5 năm trong đó có 4 năm nuôi bạn gái ăn học giờ anh được đối xử thế này sao? Quá đau đớn Long chỉ còn biết nhìn My bước lên ô tô với người đàn ông giàu có. Tất cả cũng chỉ vì anh là thằng xe ôm nên không thể giữ bạn gái ở lại bên mình được.

Quá chán đời, Long chìm ngập trong rượu. Lúc đó cứ tưởng đời anh lụi tàn vì ma men nhưng rồi không ngờ 1 người bạn cùng làng gặp được Long trong lúc say xỉn đã vực con người anh dậy:

– Mày đừng thế này nữa. Ở nhà mày còn có mẹ già và 2 đứa em nhỏ, mày phải có trách nhiệm với họ. Đừng tự hủy hoại cuộc đời mình như thế.

Sau lần đó cậu bạn giúp Long xin 1 công việc ở công ty cậu ấy phù hợp với tấm bằng cao đẳng của anh. Không ngờ công việc mới, môi trường mới lại vực dậy tinh thần và khiến anh say mê với công việc. Long làm việc miệt mài được giám đốc tin tưởng cử cả đi học thêm để nâng cao năng lực.

Có tấm bằng đại học và kinh nghiệm làm việc trong tay, Long không chỉ làm ở công ty mà lúc nào còn làm cả dự án bên ngoài với bạn bè. Thấm thoắt mới đó mà 7 năm trôi qua, Long mải mê làm việc cũng chẳng còn nghĩ gì tới My nữa. Giờ thì anh đã có nhà cửa, ô tô trong tay và mỗi tháng kiếm ra vài trăm triệu nhờ công ty riêng của mình.

Ảnh minh họa

Long được nhiều cô gái vây quanh theo đuổi nhưng chàng giám đốc trẻ vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Một hôm đang lái xe trên đường thì bất ngờ thấy mọi người xúm lại quanh 1 người phụ nữ cạnh đường. Vì bị cản trở giao thông nên Long cũng lái xe đi chậm chậm. Để rồi khi nhìn qua cửa kính anh sốc ngất khi thấy My trong bộ dạng 1 tay bế con cho con bú, 1 tay chìa ra xin tiền của người đi đường. Tại sao cô ấy lại rơi vào tình cảnh này chứ?

Long bước xuống ô tô tiến lại phía My, My sững sờ tới mức không thốt lên lời. Cô không thể có phản ứng gì ngay lúc ấy, cứ đứng ngây người ra. Long lấy vội tờ giấy ghi mấy chữ rồi đặt vào tay My rồi anh lên xe phóng đi.

Hóa ra ngày đó My bị gã bạn trai giám đốc lừa, chỉ yêu lăng nhăng chứ k cưới. Cô xấu hổ quá không dám liên lạc với Long. Từ đó My cũng yêu khá nhiều người nhưng không đi đến đâu, cho tới gần đây cô bị bạn trai lừa mang bầu rồi đá. Minh sinh con và nuôi con 1 mình. Con nhỏ cô lại bệnh trọng trong người nên không thể đi làm, chỉ có thể đi xin ăn thế này.

Hôm đó Long đã viết lại số điện thoại của anh và ngay tối ấy My gọi cho anh. Thương cho hoàn cảnh của My, Long quyết định mua cho 2 mẹ con 1 căn chung cư giá rẻ và cung cấp cho My 1 số tiền nuôi con. Khi con lớn, cô khỏe hơn cô sẽ tự đi làm. My đề cập muốn nối lại nhưng Long chỉ lắc đầu: “Chúng ta duyên nợ chỉ tới thế này thôi, hi vọng em sẽ gặp được người tốt”.

>> Chồng choáng với nguồn gốc khoản tiền 200 triệu vợ mang về xây nhà sau khi đi làm xa

Theo Thethaovaxahoi.vn