NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Gãy 'súng' vì lỡ 'yêu' quá hăng

Thứ năm, 08/11/2012 16:51

Khi cuộc 'yêu' đang bốc lửa ngùn ngụt, nàng bỗng dưng đổi hướng làm đau 'cậu bé'. Chuyện lỡ tay làm gãy 'súng' trong những tình huống 'yêu quá đà' không hề hiếm.

Sợ "yêu bằng tay"

5 năm trước khi còn là thanh niên, do thiếu hiểu biết và tò mò nên Liêm (ở Đông Anh, Hà Nội) thường hay thủ dâm bằng tay. Một lần đang trong lúc “cao hứng” bỗng “cậu bé” kêu rắc, sau đó Liêm thấy “của quý” lệch sang một bên. Đến phòng khám nam khoa, may mắn thay, “cậu bé” của Liêm chỉ bị tổn thương nhẹ nên có thể phục hồi. 

Giờ Liêm kết hôn, tưởng sẽ cùng với vợ chia sẻ cảm giác yêu đương hạnh phúc, nhưng oái oăm thay vợ Liêm lại là người không hứng thú trong chuyện chăn gối. Yêu vợ, Liêm tìm mọi cách để tạo cảm hứng, khúc dạo đầu nhẹ nhàng hay cả việc chọn những “phim yêu” nóng bỏng… thế nhưng vợ Liêm - chị Hồng vẫn “khô như ngói”.

Các bác sĩ nam khoa đang tiến hành nối lại “của quý” cho bệnh nhân

Thương chồng, vợ Liêm cũng nỗ lực cố gắng và chọn cách dùng tay để yêu “cậu bé”. Khi cuộc “yêu” đang bốc lửa ngùn ngụt, bỗng dưng Liêm có cảm giác đau nhói… Hồng không hề biết tới tai nạn trước đây của Liêm, cô cũng không biết đã lỡ tay làm gãy “súng” của chồng. Thấy Liêm mặt mũi nhăn nhó, “cậu bé” thì sưng vù lên, hoảng quá hai vợ chồng đưa nhau đi cấp cứu.

Không may mắn như lần trước, lần này “cậu bé” đã bị gãy. Các bác sĩ đành phải sử dụng biện pháp phẫu thuật để nối lại “của quý” cho Liêm.

Gãy “súng” vì yêu quá đà

Lấy nhau 10 năm, đã có hai mặt con, vợ chồng chị Lâm 38 tuổi ở Hai Bà Trưng, Hà Nội lúc nào cũng ríu rít như đôi chim câu, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Chị Lâm chia sẻ, mình may mắn có được mái ấm hạnh phúc vì cả hai vợ chồng luôn biết chia sẻ với nhau, đặc biệt trong “chuyện yêu” hai vợ chồng rất hợp nhau. "Một ngày không gần vợ, anh ấy không chịu được, còn mình nếu phải xa chồng cũng nhớ lắm", chị Lâm chia sẻ thẹn thùng.

Thổ lộ thêm, chị Lâm bảo mình cũng cảm thấy lạ vì bất cứ lúc nào hai vợ chồng bên nhau là cảm giác yêu đương cứ ào ạt, không thể kìm chế nổi. Yêu sung quá đôi khi cũng bất lợi, nhất là để kéo dài thời gian “sung sướng”, chồng chị thường muốn vợ ở thế trên. "Mình tìm hiểu thông tin trên mạng nên biết đó là quan hệ sai tư thế rất nguy hiểm. Mình cũng chia sẻ với chồng điều này, nhưng anh ấy cười bảo: người ta cảnh báo thế để mình biết và đề phòng thôi…”.

Chính vì cái sự biết rồi ấy nên bản thân chị Lâm không ngờ có ngày chồng chị phải nhập viện. Tối ấy, khi vừa đi công tác hai ngày về, từ phòng tắm bước ra anh đã ôm chặt lấy chị. Chị Lâm cảm giác hơi lo khi thấy chồng quá “vồ vập”, nhưng lại nghĩ vì vợ chồng xa nhau lâu ngày nên muốn được bù đắp, chị trở nên bạo dạn hơn ngày thường. Đang lúc mặn nồng, chồng chị Lâm bỗng bật dậy, tay ôm khư khư “của quý” kêu rên thảm thiết…

Chồng vào phòng mổ, còn chị Lâm ngồi ở hành lang bệnh viện với nỗi trăn trở day dứt. Đại họa xảy ra tuy không phải do lỗi một mình chị, nhưng giá như chị đừng quá chiều chồng, biết lựa lời khuyên nhủ chồng chọn tư thế “yêu” phù hợp để cả hai cùng được thỏa mãn mà vẫn an toàn, thì đâu đến nỗi chồng chị phải lên bàn mổ.

Theo bác sĩ chuyên khoa Nam học, dương vật không có xương nên khi mềm thì không gãy, nhưng trong tình trạng cương cứng, vật hang căng, giãn ra, thành mỏng, nếu tác động sai tư thế rất dễ chấn thương (Gãy dương vật là một dạng chấn thương do sự giập vỡ của lớp cân trắng bao quanh vật hang). 

Hầu hết các trường hợp cấp cứu gãy dương vật được chỉ định phẫu thuật, tiến hành lấy máu tụ, khâu cân lại chỗ vỡ của cân trắng, tạo hình dáng dương vật như vốn tự nhiên của nó. Để tránh những tổn thương nặng, tất cả trường hợp có biểu hiện gãy dương vật, người bệnh nên chủ động đến các bệnh viện có chuyên khoa trong thời gian sớm nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Xzone