NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ghê sợ trước sự trả thù tàn độc của vợ ngoan hiền

Thứ năm, 01/10/2015 14:25

Sự trả thù tàn độc của vợ sau khi biết chồng ngoại tình khiến tôi ghê sợ. Không biết đến bao giờ tôi mới thoát khỏi sự trừng phạt của vợ mình.

Tôi năm nay 34 tuổi, kết hôn cách đây 8 năm và đã có hai thiên thần nhỏ. Vợ tôi là một người phụ nữ dịu dàng, đảm đang và tháo vát. Bình thường, tôi chỉ lo ra ngoài kiếm tiền, còn mọi việc trong nhà và con cái, cô ấy một tay lo liệu.

Nhiều lúc tôi thương vợ vất vả vừa phải đi làm vừa lo toan vun vén gia đình nên muốn thuê người giúp việc. Nhưng cô ấy cứ gạt đi vì không thích có người lạ trong nhà. Cuộc sống của chúng tôi khá êm ấm và hạnh phúc.

Nhưng cuối cùng tôi đã phạm phải một sai lầm lớn khi phản bội vợ để qua lại với một người con gái khác. Không thể phủ nhận, cô gái đó trẻ đẹp, hấp dẫn lại chủ động "mời gọi" nên tôi không thể cầm lòng được. Vì thế, tôi ngày càng lún sâu vào cuộc tình tội lỗi này.

Một hôm, khi tôi đang dẫn người tình vào khách sạn quen thuộc để "vui vẻ" thì thấy vợ đứng đợi ở quầy lễ tân với vẻ mặt bình thản. Nhưng bỗng chốc, cô vợ ngoan hiền của tôi biến thành sư tử cái. Cô ấy đánh tới tấp vào mặt nhân tình của tôi. Thấy vậy, tôi đẩy vợ ngã để giải thoát cho nhân tình. Lúc đó, vợ tôi đứng dậy trong tức tối, chỉ thẳng mặt chồng và nói: "Tôi sẽ làm cho anh phải sống không bằng chết”, rồi đi mất.

Sự trả thù tàn độc của vợ khiến tôi ghê sợ (Ảnh minh họa)

Thời gian sau đó đúng là địa ngục trần gian với tôi. Sống cùng một nhà mà ngày nào tôi cũng bị vợ lăng mạ, chửi bới đủ kiểu. Chưa hết, vợ tôi còn đi kể hết chuyện chồng ngoại tình với nhà nội, nhà ngoại và bạn bè. Vì thế, tôi không còn dám ngẩng mặt lên nhìn ai nữa. Xuất hiện ở bất cứ đâu, tôi cũng bị bố mẹ 2 bên và bạn bè chê trách.

Thậm chí, chẳng biết vợ tôi nói những lời gì với hai con mà chúng cũng xa lánh bố. Tôi cố cưng nựng con thì chúng đều bảo: “Bố có người đàn bà khác rồi còn cần gì đến chúng con. Bố đi ra khỏi cái nhà này đi. Con ghét bố.”

Tôi thật sự cảm thấy sợ trước sự trả thù tàn độc của vợ ngoan hiền. Giờ tôi mới hiểu rằng khi phụ nữ ghen tuông thì đáng sợ như thế nào. Nhiều lần tôi cầu xin vợ tha thứ nhưng cô ấy không chấp nhận. Không biết tôi phải sống trong địa ngục này đến bao giờ.

Mấy tháng đã trôi qua, tôi không còn qua lại với người tình nữa. Nhưng vợ tôi thì thờ ơ và không chịu cho chồng đụng vào người. Tôi không biết mình có thể kiềm chế nhu cầu đến bao giờ. Sợ rằng, chính sự trả thù tàn độc của vợ sẽ đẩy tôi vào vòng tay người phụ nữ khác một lần nữa.

Thiên Thanh (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới