NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Giả vờ bị tai nạn, chồng cùng lúc nhắn tin cho bồ và vợ vào viện với mình để thử lòng và cái kết bàng hoàng

Thứ hai, 03/10/2016 14:46

Thử lấy điện thoại nhắn tin cho cả vợ và bồ rằng mình bị tai nạn nặng lắm xem ai thực sự yêu và quan tâm tới sự sống chết của anh. Nhưng lát sau đó Tiến đã sốc...

Từ ngày lên chức phó giám đốc la Tiến đã biết bồ bịp bên ngoài. Liên – bồ của anh là 1 em lễ tân khách sạn. Liên đẹp cộng thêm thân hình bốc lửa nửa khiến Tiến mê miệt vô cùng. Cặp kè với Liên được 1 thời gian, Tiến đâm chán ghét mụ vợ sề của mình. Nhiều đêm ngủ cạnh vợ Tiến muốn ói vô cùng, vợ đâu mà bẩn lại xấu thậm tệ đến vậy chứ? Chả bù cho em Liên của Tiến, lúc nào người cũng thơm nức vòng nào ra vòng đấy khiến anh chỉ muốn đêm nào cũng muốn ôm Liên ngủ thôi nhưng không được.

Mối quan hệ vụng trộm với Liên với được Tiến giấu kín, anh sợ để lộ ra ngoài thì thanh danh cũng như sự nghiệp đi tong. Giờ vợ có xấu, có thế nào anh vẫn phải cố ở bên để giữ tiếng cho mình. Bố vợ anh làm sếp to trong công ty để ông ấy biết được anh ngoại tình, phản bội con gái ông thì chết như chơi chứ chẳng đùa. Cặp với Liên lâu, Tiến thấy cô nàng càng đòi hỏi anh nhiều hơn. Suốt ngày vòi tiền Tiến mua cái này cái nọ các kiểu. Kể ra từ ngày quen Liên, Tiến đã tốn không ít tiền bao gái rồi đấy – điều này anh chưa từng làm bao giờ.

Thế rồi 1 buổi tối nọ đi làm về muộn, thay vì đi ô tô Tiến mượn xe máy của cậu nhân viên để đi hóng gió 1 chút. Dạo này công việc không suôn sẻ nên anh khá căng thẳng. Đang định rẽ lên bờ Hồ hóng gió thì bất chợt chiếc xe đi ngược chiều quẹt vào đầu xe anh khiến cả 2 ngã xuống. Người đâm vào anh là 1 cậu thanh niên, thấy cậu ta sợ sệt Tiến vừa tức vừa thương. May anh chỉ bị xây xước nhẹ vào viện khâu mấy mũi là xong, còn cậu thanh niên kia bị gãy chân.

Có lẽ lúc gặp hoạn nạn thì lòng tốt và sự chân thành của ai đó mới thể hiện rõ nét nhất (ảnh minh họa)

Vào viện, chờ bác sĩ khâu cho mình Tiến lại nảy ra 1 suy nghĩ khá hay. Nhân sự việc này anh thử giả vờ bị tai nạn nặng nhắn tin cho bồ và vợ vào viện với mình xem thế nào. Có lẽ lúc gặp hoạn nạn thì lòng tốt và sự chân thành của ai đó mới thể hiện rõ nét nhất. Cầm máy, Tiến nhắn 1 tin: “Em ơi, anh bị tai nạn nặng lắm đang nằm viện X em vào với anh đi!” rồi gửi luôn cho bồ và vợ.

Ngồi chờ tin nhắn và sự xuất hiện của bồ và vợ nhưng mãi không thấy. Đợi 1 lát bác sĩ gọi anh vào khâu vết thương Tiến vào luôn, nghĩ cả 2 đều không tới khiến anh thất vọng toàn tập. Lẽ nào 2 người phụ nữ của anh lại đối xử với anh như thế nào sao? Mặc chồng/ bồ sống chết họ vẫn thản nhiên coi như không có chuyện gì ư?

Khâu xong đâu đấy, Tiến tập tễnh bước ra ngoài gọi taxi về nhà. Nom qua phòng cấp cứu, Tiến đứng hình thấy vợ anh chạy đi hỏi hết người này người kia rằng có bệnh nhân nào tên Tiến vừa nhập viện do tai nạn giao thông không? Nhìn mặt vợ tái mét, đôi mắt vợ như sắp khóc vì Tiến anh xúc động vô cùng. Tiến không ngờ trong tình huống này, người mà anh suốt ngày chê bai, khinh bỉ lại là người quan tâm, lo lắng cho anh nhất. Còn Liên, cô ta mất tích ở đâu không thấy tới, Tiến có gọi lại vài cuộc nữa cho Liên nhưng cô ta cứ thấy Tiến gọi là tắt phụt điện thoại luôn. Hành động ấy của Liên khiến Tiến hiểu tất cả rồi.

Thấy chồng mặt bị khâu mấy mũi, quần áo rách tả tơi đứng ở cuối hành lang vợ Tiến mừng không thốt lên lời chạy vội đến ôm anh. Ôm lấy chồng, cô khóc nấc lên và đấm vào ngực Tiến thùm thụp trách móc.

Không ngờ sau lần thử lòng ấy anh lại phát khóc khi biết được lòng dạ 2 người phụ nữ ấy (ảnh minh họa)

-Anh đi đứng kiểu gì vậy? Anh có sao không, bị thương ở chỗ nào, bác sĩ đã khám chưa…

- Em hỏi anh nhiều thế anh biết trả lời em câu nào trước đây. Anh vẫn ổn vợ ạ, anh chỉ bị thương nhẹ khâu mấy mũi thôi. Không ngờ em lại lo lắng cho anh đến vậy?

- Đồ hâm này, anh là chồng em, em không lo cho anh thì lo cho ai chứ? Thế mà anh nhắn tin làm em cứ tưởng em sắp mất anh rồi cơ.

- Xin lỗi vợ, lúc ấy ngã xuống anh thấy người đau nên nghĩ mình tai nặng sắp chết nên mới nhắn cho em như vậy. Giờ nhìn thấy vợ khóc, lo cho anh thế này anh đâu dám ra đi chứ.

- Anh này lại nói gở miệng rồi. Thôi, để em đưa anh về.

Về nhà nhìn vợ chăm sóc mình từng tý 1 Tiến thấy ân hận vô cùng. Anh có 1 người vợ tuyệt vời thế này mà anh lại ngu dại bồ bịch ở bên ngoài để khiến vợ tổn thương. Có lẽ từ giờ anh sẽ thôi hẳn gái gú và quay về yêu thương vợ nhiều hơn, bởi sau vụ thử lòng này anh mới nhận ra 1 điều: “Bồ quan tâm đến túi tiền của ta thôi, hết tiền tự khắc bồ sẽ rời xa và chả quan tâm ta sống chết ra làm sao. Còn vợ, vợ sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì chồng con. Cô ấy sẽ ở bên cạnh chồng dù cho chồng có trắng tay hay gặp hiểm nguy gì”.

Vì thế các anh em hãy lấy tôi là 1 ví dụ điển hình, đừng dại mà cặp bồ để rồi hối hận cả đời. Hãy biết trân trọng, yêu thương vợ mình. Bởi khắp thế gian này ngoài mẹ, thì không có người phụ nữ nào dám hi sinh vì chồng như vợ đâu.

>> Lúc nghèo vợ nhịn đói nhường chồng mỳ tôm, đến lúc giàu chồng cưới vợ mới rồi tiễn vợ cũ vào trại tâm thần cho rảnh nợ

Theo Motthegioi.vn