NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Giật mình đang lúc gấp rút thì thấy vợ đứng cửa khuyên: “Chồng ơi, chậm chậm thôi chứ nhìn nhân tình của anh chưa thỏa mãn đâu”

Thứ bảy, 08/10/2016 16:45

Nhìn vợ không hề bất ngờ mà lạnh lùng khuyên: “Chồng ơi, chậm chậm thôi chứ nhìn nhân tình của anh chưa thỏa mãn đâu” khiến tôi chết đứng.

Tôi kết hôn năm 25 tuổi, vợ tôi lúc đó là cô sinh viên năm cuối mới ra trường. Người ta đều nói vợ chồng tôi quyết định kết hôn khá sớm. Nhưng tôi cảm thấy thế là cũng ổn. Dẫu sao thì cũng kết hôn, có sớm hay muộn thì cũng thế. Ổn định được gia đình trước thì vợ chồng tôi cũng sẽ thoải mái hơn trong đời sống về sau thôi.

Tôi cùng với vợ đều có thu nhập khá. Vì vậy mà đời sống vợ chồng tôi lúc mới cưới vô cùng thoải mái, hòa thuận. Nhưng rồi biến cố bắt đầu xảy ra khi vợ tôi sinh con. Vợ sinh cho tôi cậu con trai đầu lòng. Người ta nói sinh con gái thì phụ nữ đẹp lên, nhưng con trai thì phá sắc và có vẻ vợ tôi đúng với trường hợp đó thật sự.

Vợ tôi xấu đi trông thấy. Nên cũng vì thế mà tôi hơi chán. Ban đầu thì thời gian kiêng cữ với vợ khiến 1 gã khỏe mạnh ham hố như tôi thì làm sao có thể chịu đựng được. Tôi đã cố gắng nhịn để không làm chuyện có lỗi với vợ. Nhưng cái lúc vợ ở cữ thì công ty tôi tuyển thêm nhân viên mới và tôi đã có dịp gặp Hà, cô nàng này vừa cao ráo, xinh đẹp lại cực kì năng động nên tôi đã bị thu hút ngay khi ấy.

(Ảnh minh họa)

Nhẽ ra tôi cũng đã cố gắng để đợi vợ hết thời gian ở cữ. Nhưng càng ngày tôi lại bị cô đồng nghiệp khiến mình mê mẩn. Tóm lại thì đơn giản chỉ là mỡ dâng miệng mèo nên tôi cũng không nỡ bỏ lỡ.

Lúc đầu tôi cũng chỉ tính tán tỉnh cho vui và không mảy may quan tâm gì nhiều. Nhưng rồi đến lúc mà không thể chịu được nữa thì tôi cũng đã hẹn Hà ra nhà nghỉ. Hiển nhiên cô nàng này đồng ý ngay lập tức. Một lần rồi cũng có lần hai lần ba nên tôi cứ thế mà dần dà dành ít thời gian cho vợ con hơn.

Bản thân tôi cũng không chắc là vợ tôi đã phát hiện chuyện tôi ngoại tình từ khi nào. Chỉ có đến tận lúc bị vợ bắt tại trận tôi mới ngỡ ra rằng chuyện mình ngoại tình đã bị bại lộ từ khi nào. Tôi vẫn không thể nào quên được ngày hôm đó. Hôm đó tôi có hẹn Hà ra ngay nhà nghỉ gần công ty mình, dẫu đã chọn được nhà nghỉ khá khuất và nghĩ an toàn. Nhưng sự hiện diện của vợ khiến tôi chết đứng tại chỗ.

Hà cùng tôi vào nhà nghỉ và lao vào nhau như thiêu thân. Cả hai hùng hục 1 lúc lâu, đang cái lúc tôi gấp rút để ra thì bàng hoàng giật mình khi nghe được giọng nói của vợ từ phía cánh cửa. Tôi chết đứng nhìn vợ mình lập tức vội vơ lấy chăn che lấy cơ thể khi nghe vợ khuyên:

(Ảnh minh họa)

- Chồng ơi, chậm chậm thôi chứ nhìn nhân tình của anh chưa đủ thỏa mãn đâu.

- Vợ, vợ… sao em lại ở đây?

- Nếu không ở đây thì làm sao mà em được chứng kiến tận mắt cái cảnh đẹp đẽ này. Chồng thỏa mãn nốt nhân tình của mình đi không tý cô ấy lại hậm hực. Còn vợ thì về nhà bù sau cũng được.

- Vợ ơi, từ từ đã, đợi chồng… Chồng sai rồi…

Tôi thật sự lạnh gáy với câu nói của vợ, vội vàng hấp tấp mặc vội quần áo rồi phi thẳng ra xe về nhà với vợ. Vừa đi vừa nghĩ cách giải quyết sao cho êm xuôi, cái hẹn trả bài của vợ khiến tôi rùng mình. Thật sự càng nghĩ càng rối, tôi bỏ mặc nhân tình mình như thế.

Về đến nhà tôi thấy vợ cùng con ngồi bình yên xem ti vi. Toát mồ hôi hột tôi đến cạnh vợ rồi nắm tay cô ấy mà quỳ xuống. Tôi xin lỗi vợ và may mắn hơn cả khi nhận được cái gật đầu tha thứ từ cô ấy. Có lẽ đời tôi vẫn còn may mắn khi cứu vớt được gia đình mình dù đã bị bắt tại trận. Sau lần bị bắt trực tiếp này cùng với lời khuyên của vợ khiến tôi sợ đến già không bao giờ dám ngoại tình thêm một lần nào nữa.

>> Bữa cơm rau đặc biệt của cô vợ ngốc vừa khiến bồ chạy biến vừa khiến chồng quay đầu hối cải ngay lập tức

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới